Chương 8: Trưởng thành.

2.7K 266 23
                                    


Vài năm sau, tại một hòn đảo trên.

Nhìn con khỉ to gấp vài chục lần bản thân trước mặt.

Cự viên lv 57.

- Gyaaaa!!! - Cô một đấm lao đến.

' Rầm ' một người một thú cú đấm va vào nhau, liên tục so đấu thể thuật gần một canh giờ cô mới mệt mỏi bị đánh bay nằm lăn lóc trong bụi cỏ.

Cự viên lại gần ngồi xuống, một tay nâng cô lên đặt vào lòng. Chờ bản thân dần ổn định cô tự cho mình một cái Hoa Hinh Chi Tức mệt mỏi ngắm nhìn bảng thông tin của mình.

Tên: VivilAin.J.Vil // #####. Umi

Tuổi: 7 tuổi.

Lv: 68

Giới tính: Nữ.

Khả năng:

● Giao tiếp động vật lv47

● Kháng độc lv52

● Điều chế lv68

● Chữa trị lv61

Kĩ năng:

• ẩn thân lv32

• đòn chí mạng lv41

• Sửa chữa lv 55

《Sắp xếp, cố định lại các mảnh xương, cá nhân》

• diệp hoa vũ lv1

• hoa hinh chi tức lv49

• trị dũ quang lv56

• Độc căn lv63

• Tai ách lv26

• Haki bá vương lv3

• Áp bức lv53

《gieo rắc sợ hãi, cá nhân// quần công》

• kiếm thuật lv9

• dụng độc lv67

Danh hiệu:

◇ Dụng độc giả trung cấp

◇ Dược sư trung cấp.

◇ Kẻ săn mồi.

Trận doanh: không có.

Trực thuộc: Đảo không tên. Đảo Dawn: làng Foosha.

Cuối cùng cũng lên cấp....

Tầm hai năm trước, Garp gặp Ace, Sabo, Luffy đều muốn trở thành hải tặc liền ra tay đánh gần một buổi tối, hôm sau cả ba liền bỏ trốn muốn tự lập, Garp cũng lại không quan tâm, cô liền nhân cơ hội chuồn đi luôn.

Không lâu sau khi đang luyện tập dưới biển, chính là không nghĩ đến liền không chú ý tiến nhập hơi sâu dưới lòng biển, còn vô tình gặp một đầu hải vương.

Dưới nước cô không thể nói chuyện nên không thể câu thông, dùng độc thì thì sợ cả khu vực biển này đi đời không cẩn thận liền cô cũng bị.

Cô lúc đó đành tay không mà đánh, bất quá chưa quá quen thuộc lại gặp áp xuất nước cao, nên cú đấm cả có bao nhiêu lực, chưa đầy năm phút cô cũng mau muốn ngộp, bản thân liền muốn bị cắn đôi. Lúc sinh tử, cô liền thức tỉnh Haki bá vương cùng áp bức may mắn giữ lại một mạng.

Chạy thoát sau cô cũng nhận ra bản thân yếu điểm liền quyết định nâng lên thể thuật, không thể quá nhờ cậy độc dược liền để wind tìm và đem cô đến hòn đảo đầy thú vương để luyện tập, trước khi đi cũng liền quên nói Luffy một tiếng.

Lần sau trở về là nửa năm sau, Luffy ôm cô gào thét, Ace và Sabo sau đó từng lén nói chuyện riêng với cô, lúc đó cô cũng liền chấp nhận hai người là anh.

Sau đó cô tiếp tục quay lại tập luyện, cũng không biết vì có Haki xuất hiện hay gì nhưng từ khi bắt đầu cày thể thuật cô lv liền bạo tăng. Bất quá muốn đánh tay đôi với thú vương thể chất trời sinh nghịch thiên thì vẫn có chút ăn không tiêu.

Tuy mải mê luyện tập nhưng cô vẫn là không quên để Wind chú ý tình hình bên kia, hòn đảo này cách khá xa đảo Dawn, Wind muốn đưa cô về thì cần mất tầm ba ngày bay liên tục, thời tiết nơi này còn khá thất thường, nhiều khi còn xuất hiện giông tố bao quanh đảo rất khó bay ra ngoài.

Vậy nên bọn Luffy chỉ cần có chuyện thì Wind sẽ trước tiên ứng cứu sau lại thông báo cho cô. May mắn chính là gần hai năm này trôi qua khá tốt.

Cảm nhận thời tiết khá tốt, ... cũng nên về xem bọn Luffy thôi, bọn họ không biết thấy cô sẽ phản ứng như nào nhỉ? Luffy hẳn là khóc lóc đi?

<><><><><><><><><><><><>

Từ xa trên cao nhìn xuống, vòm trời bị nhuốm màu đỏ âm u, khói bụi, nhiệt độ cùng tiếng la hét.

Vùng cực xám cùng ngọn lửa đỏ thẫm cháy rực rỡ.

- Chuyện gì xảy ra?

Không ai trả lời cô, ngọn lửa làm mọi thông tin bị gián đoạn. Cô liền ẩn thân tung người rơi xuống vương quốc Goa, đi đến con hẻm tối.

- Chuyện gì xảy ra? - cô lần nữa hỏi.

Trong tăm tối tiếng lũ côn trùng đáp lời. Có một nhóm người đến và quý tộc muốn hủy đi vùng cực xám.

- Những đứa trẻ đâu?

Đứa trẻ tóc vàng đang bị thương, hai đứa tóc đen không rõ. Nghe nói chúng bị băng hải tặc nhắm đến, hẳn là sắp biến mất cùng với vùng cực xám. Nếu cô tìm hai đứa trẻ kia thì nên cẩn thận, cánh cổng bị canh phòng rất nghiêm mật.

- Wind!!! Tìm Ace và Luffy. - cô ngữ khí âm trầm.

- Tóc vàng đâu?

Cô ẩn thân đi theo phương hướng lũ côn trùng chỉ, Sabo níu lấy một người cao lớn mặc áo choàng.

- ... nếu cháu ở đây... cháu sẽ không bao giờ có tự do! Cháu... thấy xấu hổ khi sinh ra trong một gia đình quý tộc!

Cô im lặng nhìn Sabo,... quý tộc, vùng cực xám, rác rưởi! Sabo A~.

Đứng im nhìn người áo choàng đi xa, cô nhìn Sabo, sau khi xác nhận cậu không có vấn đề nghiêm trọng liền rời đi... chỉ có cảm nhận thống khổ... mới có thể trưởng thành, xem như đây là kiếp của bọn họ đi. Cô liền không lại can thiệp...

Một chốc sau cô liền xuất hiện tại tường thành, Wind vừa nhìn thấy người giống Luffy cùng Ace tại hướng đó, nhìn biển lửa trước mặt không chút do dự,.. tung mình nhảy xuống.

.

Tại Luffy bên này.

- Các ngươi hãy mang Luffy và chạy đi! Ta sẽ mang Ace về nhà! Đi đi! - Dadan bước cạnh Ace nhìn tên thuyền trưởng nói.

Cô hòa trong biển lửa nhìn hai người cùng sánh vai chiến đấu.. cô vẫn luôn theo dõi bọn họ.

- Lần này, ngươi sẽ bỏ xuống chấp niệm sao Ace?

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

Cầu nguyệt phiếu.

《Đồng nhân Onepiece 》 Mắt Biển [{ Đã Sửa Đổi }]Where stories live. Discover now