The Trichy Plan!!!!!

Author's Note : As u guys know, this is a flashback for last four days starting from the time Kathir and Mullai returned home from the treat...
So now the flashback of treat day is over...
This is the next day when kathir comes to mullai home to speak about her higher studies... For easy understanding, i am mentioning the part names... Just check out the parts Yena solregha, kandipa varanum mapilla and Yena pidikum which is all about Day 2....

‐--------------------------------------------------

Day 2

Kathir got ready in the morning and came to mullai's home to her surprise....
He spoke about mullai resuming her higher studies...
He understood it was shocking for her parents as they didnt expect him to speak about her studies that too when the problem about arjun was in peak...

Murugan and parvathi were taken aback by kathir last night and really liked him for his character and way of handling things... They grew more respectful and lovable to him when they came to know about his efforts for her studies... Though they refused initially for some reasons, they accepted it...
To his surprise, they asked kathir to take her to college on his own... Maybe they started trusting him more and getting so comfortable with him after the last night's talks over phone...

Kathir could literally see the bliss gleaming in mullai's eyes and face... Wishing he can do anything just to see happiness in her eyes, Kathir reached PS shop...

As a next work to do, he called up swarna, got arjun's contact number and informed her that he will call back after speaking with him...

Kathir just moved out of the shop and called arjun from his number...

Ar : Hello..

K : Hello arjun...

Ar : sollunga.. yaaru...

K : na kathir pesaren...

Ar : yenga ipadi disturb panrenga.. ungalukum enakum pesa yenna iruku...

K : yenna iruku nu nethe solliten.. thirumba thirumba athaiye solla mudiyathu...

Ar : nanum athuku bathil solitenga.. vera yena solanum nu ethir pakarenga...

K : inga paaru.. solratha purinjuko.. ne panrathu,pesarathu elam cinema ku vena nalla irukalam. nija vazhkai ku othu varathu... konjam ethartha vazhkai ku vaaa...

Ar : en vaazhkai ah nan paathukaren... ithula neenga thalai idathenga...

K : en vazhkai la ne kuruka vanthutu ipo enna thalai idathengra.. ithu unaku siripa illaa..

Ar : yenga chumma vazhkai vazhkai ngrarenga... neenga enna mullai ah love paniya kalyanam panrenga.. yetho veetula paathanga panikarenga.. yen ungaluku vera ponne illaya... vitutu than pongalen...

K (suppressing his anger) : ennala apadi yellam mullai ah vitutuda mudiyathu...

Ar : yenga chumma oru 10 naaluke intha scene podarenga... na avala moonu varushama love panren... ennala avala vituda mudiyuma...

K : na scene podaren ne irukatum... ne yosichu than pesariya.. moonu varsham nu ne than solikara... avaluku apadi oru ennam iruntha inoruthara kalyanam pana othupaala...athum santhoshama... konjam unna pathi mattum yosikama maathavangala pathiyum yosi...
Unake puriyum....

Ar : aduvangala pathi yosikara palakam enaku illanga... enaku en asai than mukkiyam....

K : unoda asai mattum pothuma... mullai asai pada venama.... ava unkita epadi iruka nu unake theriyum... appuram ava unna pathi oru varthai kuda enkita pesinathu illaa.. ithula irunthe theriyalaiya... avaluku asai illaa nu...