The College Visit!!!!!

Mu : ammadi mulla....ammadi.... yelunthiri ma...

The morning blossomed beautifully for mullai with her dad waking her up which is quite not usual as its always her mom who wakes her up with her normal banters...
He was followed by her mom with her favorite filter coffee in her hands...

She opened her eyes with the affectionate voice of her dad and favorite smell of mom's coffee....But she didnt move a bit...

M : appa... amma... yena ithu athisayama rendu perum vanthu yeluparegha... athum kaila coffee oda...

P : hmmmkmmm athiyasama enga ponnu 9 mani varaikum thoongina yena panrathu... athan senthu yeluparom...

Mullai was shocked with the time and got up hastily....

M : aiyayo 9 ah...avugha pathu maniku varen nu sonaghale.. yen ma sikiram yelupa matte...

Murugan and parvathi laughed at her tension...

P : adiye na 7 manila irunthu yelupite iruken... pls ma pls ma nu solitu thirumba thirumba thoonginava ne... ipo yena solriya... athan un appava kutitu vanthen...

M : aiyo enaku theriyave illaa ma.. cha...

Truth is that mullai didnt sleep after dropping the call with kathir... She became so fresh on the sight of him and couldnt sleep... She started seeing their engagement album and videos that had come the other day fully cherishing each and every moment and dozed off early in the morning....

P : night full ah phone pesitu iruntha yepadi theriyum... theriyathu than...

Parvathi said sarcastically while murugan suppressed a smile leaving mullai embarrassed...

Mu : pode... chumma pulla kita vambu panitu... ammadi ne poi ready agu.. mapilaa vanthida poraru...

M mindvoice : phone pesaratha cool ah solranga.. thaniya anupi vekaragha... avalo maaritangala namma veetula... irukathe mullai... mudhala phone pesarathu epadi theriyum..engayo idikuthe...

M : sari pa...

Mu : certificates yellam yeduthu vechutiya...

M : vechuten pa.. oru thadavai check pana mudinjuthu...

Mu : sari ma...

P : intha de.. coffee inga veikaren... sikiram kudichutu kuli...

M : sari ma...neenga ready agitengala..

P : aama de.. neenga kelambinathum nangalaum kelambarom... mapilla veetulaiyum vanthuduvanga koil ku.. pathirikai vechu kumbitutu kuppida arambika vendiyathu than... uffff.... yethana velai iruku... nenachale bayama irukunga...

Mu : yellam paathukalam vidu... ne pathatapattu un udamba keduthukathe...

P : hmmm saringa...

Murugan and parvathi left the room while mullai started getting ready...

9.40 AM....

Murugan was arranging the marriage invitations with an eye on the front door expecting kathir anytime..
As soon as he heard the sound of vehicle, he moved out to welcome kathir...
There he was, with his little smile...

Mu : vaanga mapilla vaanga...

Kathir smiled a little acknowledgingly and entered the house...

Mu : ukarunga mapilla...

K (sits) : neengalum ukarunga mama...

Mu : ukararen mapilla....

K : neenga kelambitengala mama...