Chapter 64: Stay high

2.3K 180 144
                                    

*Cảnh báo: chương sau có chứa những từ ngữ và hình ảnh nhạy cảm liên quan đến tình dục, nhân vật có sử dụng ma túy và các loại chất cấm cực kỳ độc hại khác, thêm vào đó còn có một cảnh hơi đặc biệt tuy không thuộc phạm trù của cảnh báo nhưng chống chỉ định đọc khi đang ăn nhé 😂!

***

Cuộc đời của tôi bắt đầu bằng một bịch cần sa. Victor đã đưa nó cho tôi dùng thử tại bữa tiệc của hắn và dụ dỗ rằng ai cũng từng dùng qua thứ này một lần trong đời, nếu tôi muốn đến với hắn thì phải can đảm lên. Và tôi đã dùng thật, phải nói là phê đến tận óc.

Sau đó thì hắn cho tôi dùng ma túy tổng hợp, hay còn gọi là thuốc lắc, thứ mà tôi nghiện nhiều nhất. Hắn bảo nó dễ sử dụng hơn là đập đá, cũng ít nguy hiểm hơn nhiều. Lúc đầu, tôi một mực từ chối, nhưng hắn cứ luôn miệng bảo "Thử đi. Thuốc lắc sẽ giúp em giảm cân...", và hắn nói đúng thật. Tôi đã nôn liên tục như bị ai đó móc họng, sau khi rơi vào trạng thái nửa tỉnh nửa mê mỗi lần phê pha cùng hắn, tôi đã không còn là một con bé mũm mĩm thừa cân nữa. Chưa kể, tôi cảm thấy bản thân mình như ở một đẳng cấp khác so với xã hội này vậy. Ngu ngốc làm sao!

Tôi chưa thử bùa lưỡi, nó giống như một dạng tem thư trá hình, nhưng lại là loại chứa LSD gây ảo giác mạnh nhất trên đời. Victor không cho tôi thử món đó, hắn bảo món này thử vào một cái là tiêu luôn. Thế mà hắn vẫn thử trước mặt tôi cơ đấy! Hắn đặt nó lên đầu lưỡi, ngậm nó suốt rồi rơi vào trạng thái mơ mơ màng màng. Hắn bảo ngón tay của hắn có ma thuật, rằng có thể cảm nhận rõ những vệt màu mờ ảo của tủ quần áo trước mặt được giãn ra và kéo xệch xuống mỗi lần hắn ta di chuyển ngón tay lên không trung, giống như một bức tranh đang đặt trước mặt, còn hắn chính là họa sĩ thiên tài, người có thể kéo khuôn mặt tôi xệ xuống nhưng cũng có thể đẩy nó lên trở về chỗ cũ chỉ bằng một đầu ngón tay khi hắn giơ lên không trung (và vẽ vời?). Victor vừa mô tả vừa tấm tắc khen, lúc ấy tôi cứ tưởng hắn đang nói điên nói sảng, nhưng hóa ra là thật, cái thứ ảo giác đó diệu kỳ lắm.

Sau tất cả, bố mẹ tôi biết được sự việc. Bố dượng tôi bảo ông buồn và thất vọng về tôi nhiều lắm. Tôi không muốn làm ông buồn, tôi đã chiều theo ý ông, đi cai nghiện. Đó là thời kỳ khó khăn nhất mà tôi từng trải qua. Như địa ngục, thật sự! Kể từ đó, ông không cho phép tôi được làm quen với bất kỳ chàng trai nào nữa, dù có tốt đến cách mấy, ông ấy bảo ông muốn giữ chặt hình ảnh xinh đẹp không một vết nhơ của tôi trong tim mình. Lúc ấy, tôi không hiểu rõ hàm ý của ông lắm, chỉ nghĩ rằng tình cảm của ông dành cho tôi giống như một người cha dành cho con gái. Khỉ thật! Bố ruột của tôi mất sớm quá! Tôi còn chưa cảm nhận được tình cảm cha con chân chính thì ông đã ra đi. Tôi không biết nó chính xác là như thế nào cả.

Victor và tôi đã từng tan rồi lại hợp, nhiều lần không đếm xuể. Hắn đã không công khai tôi với mọi người, có lẽ hắn bứt rứt trong lòng vì đã làm quen với một cô nàng mũm mĩm như tôi chăng? Kể ra thì tôi cũng biết ơn hắn vì điều đó, ít nhất thì chẳng ai trong trường biết rằng tôi là một con nghiện từng phải đi điều trị cả. Tôi từng có một người bạn thân, tình bạn của chúng tôi tan vỡ trước khi tôi bắt đầu theo chân Victor sa lầy vào tội lỗi. Nhưng tôi mừng là không ai biết được quá khứ điên rồ của mình cả, lúc ấy tôi giống như một đứa vô hình vậy. Sau đó thì tôi bắt đầu lại với một cuộc sống mới, một bộ mặt khác, tính cách khác, cả thân hình cũng trở nên gọn gàng cân đối. Giống như một Virgo mà bạn thấy bây giờ vậy, xinh đẹp và giỏi giang, cưa đổ được anh chàng đẹp trai nhất trường nhưng lại khốn đốn và dằn vặt mỗi khi nghĩ về chuyện cũ.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now