Chapter 43: In those bad, bad old days...

2.9K 281 81
                                    

-Virgo Knightley! Tập trung lên đây nào!

Virgo giật nảy mình, nghe thấy tiếng gọi liền lập tức thoát khỏi trạng thái như đang lơ lửng bao trùm lấy giấc mơ vô định hình nào đó. Đôi mắt mơ màng tức khắc mở bừng ra hướng lên phía trên bục giảng.

"Em xin lỗi..." - Virgo lầm bầm trong miệng, cô lúi húi mở sách ra, phát ra âm lượng chỉ đủ để mình cô nghe thấy.

-Được rồi, tất cả mở chương 12, trang 245 ra, chúng ta sẽ học tiếp bài tuần trước...

Đẩy lại gọng kính đang xập xệ từ dưới chóp mũi lên, cô nàng nhìn mục lục, lật vội trang từng trang giấy, đảm bảo cho cái tên của mình không nằm trong danh sách đen thường xuyên gây sự chú ý cho những giáo viên khác.

Ngay lúc đó, điện thoại ở trong túi quần bất chợt run lên một hồi, Virgo loay hoay móc nó ra, giấu xuống dưới trang sách dày cộm rồi bật vội sáng màn hình lên.

Là một tin nhắn mới, được gửi đến từ số máy lạ.

"Victor đây, tối nay em rảnh chứ?"

Là Victor, Victor Sanchez, và đoán xem, anh ấy nhắn tin cho cô, chỉ để hỏi xem cô có rảnh không thôi sao?! Đầu óc Virgo như lâng lâng, cô vội nhìn lên trên bục giảng lần nữa để đảm bảo mình không nhận được sự chú ý không mong muốn nào đó từ phía giáo viên, sau đó lập tức cúi thấp đầu xuống để trả lời tin nhắn.

"Em rảnh. Có chuyện gì không vậy?"

"Tối nay, 8 giờ, tại nhà anh nhé!"

"Nhà anh ấy ạ?"

"Sao vậy? Em không đến được ư?"

"Em...không hẳn. Vậy tối nay em sẽ đến nhé!"

"Được rồi, hẹn gặp lại em!"

Suýt chút nữa thì Virgo đã nở một nụ cười thật kỳ quặc, ngay sau khi nhận ra mình vẫn đang còn ở trong tiết học, cô liền bụm miệng lại, thu hồi lại nụ cười ngây ngốc đó.

.

-Này! Tớ thấy cậu cười, trong giờ học môn Lịch sử gì gì đấy, và trên tay cậu lúc đó là chiếc điện thoại đang bật sáng. Vir này, tớ có bỏ lỡ chuyện vui gì không?

Virgo cảm nhận một bàn tay đang đặt trên vai mình, phát hiện ra giọng nói quen thuộc của cô bạn thân, cô liền quay đầu lại, mỉm cười tiếp tục quãng đường dài trên hành lang trường học.

-Tớ sao? Capricorn, chẳng có gì quan trọng lắm đâu, tớ thề!

Dù cố gắng đến cách mấy, Virgo cũng không thể che giấu được niềm vui đang nở rộ trên đôi môi đỏ mọng của cô, trước mặt cô bạn cá tính của mình.

-Có thật không đấy?

Capricorn nheo mắt, choàng tay qua bờ vai của Virgo và sánh bước đi bên cạnh cô. Cô nàng lên tiếng hỏi với vẻ mặt nghi ngờ.

-Giờ thì cậu tự nói, hay là, tớ phải tự mình kiểm tra nào?

Capricorn chìa chiếc điện thoại ra trước vẻ mặt ngỡ ngàng của Virgo, chắc hẳn là trong một khoảnh khắc không phòng ngừa nào đấy, cô nàng này đã cắp mất chiếc điện thoại để trong túi của Virgo.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now