Me, My Daughters and My Sons :3

3.2K 319 193
                                    

Nếu các bạn nghĩ cái này là chap thì nhầm to rồi nhóe :)))

Mục đích của cái này lập ra là để thỏa mãn mụ tác giả mà thôi (chắc chẳng ai để ý đâu. Huhu :') )

S . O . M . E * F . A . C . T . S

1.
Mình xây dựng nhân vật dựa trên hình tượng của những người nổi tiếng. Mình thích hóng hớt rumour của những người nổi tiếng để làm cơ sở để xây dựng hình tượng nhân vật trong fic lắm.

2.
Nếu các bạn để ý, mình có cả bảng danh sách dàn cast cho nhân vật của fic đó (đừng hỏi tại sao nhóe =)) )

3.
Có một khoảng thời gian mình tạm dừng fic vì bí ý tưởng. Có cảm giác như sắp drop tới nơi rồi, nhưng nhờ cmt thúc giục của các bạn, mình đã tiếp tục cho tới tận bây giờ. Nếu như các bạn không bị mình rep cmt ở chương số 16, thì có nghĩa là lúc đó, mình đang suy nghĩ về việc có nên tiếp tục viết fic hay không (thứ lỗi cho mình :'( 😢 ).

4.
Mình rất thích đọc cmt, thực sự là rất cuồng luôn đó =)). Mình nghĩ là một ngày nào đấy, khi mình sửa được cái bản tính lười, mình sẽ ủng hộ lại những độc giả đáng yêu đã kiên nhẫn ủng hộ mình (mình sẽ lập ra một list ngay từ bây giờ :3)

5.
Làm xàm nhiều rồi, bây giờ mình vào vấn đề chính luôn nhé :v

6.
Chắc các bạn đã đoán được gần hết các couple trong fic rồi nhỉ :)). Nhưng mình không chắc đâu nhé (đừng hỏi mình, mình sợ các bạn thất vọng lắm :v)

7.
Cp mình thích nhất trong fic
Chắc chắn là Scorpio và Cancer (le :v). Chắc vì hai thanh niên này vẫn chưa gặp nhau nên mình rất háo hức mỗi khi viết về họ. Thật sự rất là háo hức đó!!!

8.
Cp khó xây dựng nhất trong fic
Virgo và Libra
Thật sự là cp này mình cứ liên tưởng đến cái kiểu: chàng thì nổi tiếng khắp trường, nàng thì đang cố gắng để xứng với chàng (:v). Chàng quan tâm nhưng chàng không chịu thổ lộ, nàng thì cứ im lặng chờ đợi trong hi vọng. Cuối cùng thì cả hai vẫn cứ dậm chân tại chỗ :v (cái này là suy đoán của mình thôi, có thể không đúng đâu, tỉnh táo lên nhé :v)

9.
Cp mà mình thấy đáng yêu nhất
Capricorn và Sagittarius. Nói nhỏ nhé, mình vẫn chưa biết câu trả lời của nàng đâu. Vì tính cách của nàng đôi lúc khiến cả mụ tác giả cũng phải bối rối :'v (các bạn có muốn dự đoán không? :v)

10.
Cp mà mình cảm thấy sáng tạo nhất (hihi, thực ra là mình chẳng biết phải mô tả như thế nào :v)
Aries và Gemini
Thật sự là khi viết về cp này, mình phải sử dụng chất xám khá nhiều, nên các tình huống xung quanh có thể là sẽ không trùng hợp với những truyện khác cùng thể loại trên wattpad đâu nhé :))).

11.
Về hai cps còn lại (tình tay 4, huh?)
Thiệt tình là đến chap này, mình vẫn chưa xác định được chính xác ai sẽ là của ai. Các bạn về team nào nào? (#teamLeoces, #teamAqeo, #teamTauces, #teamAqus)

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now