CHƯƠNG 387-388

231 2 2
                                    

Tạ Linh Côn nhếch miệng thần bí cười: "Chuyện này có gì khó, chỉ cần để hắn tin tưởng ngồi cũng thuyền với ta là được, thuyền sắp lật rồi, ai cũng không sống được! Dám chắc làm theo lệnh ta sẽ không tốt? Chỉ cần hắn lên thuyền, đến cuối cùng chỉ có thể dựa vào ta, hắn không có đường khác để đi!"

Người này tuy là ngoài mặt nói như vậy nhưng mà tôi tin rằng trong lòng hắn đã có kế hoạch, hắn nói hết kế hoạch với tôi, nói thật, hiện giờ tôi vẫn không biết là nên biết ơn hắn hay là làm gì khác.

"Ngoài Trần Phong, chúng ta còn có Tinh Hàn, hắn không đến mức nghe lời ta, nhưng chỉ cần điểm xuất phát của chúng ta giống nhau thì sẽ không sợ nhiều kẻ thù, trái lại còn có nhiều người giúp sức, có được người như vậy, Thiên đế làm khó dễ được ta sao?"

Diệm Thiên Ngạo từng nói Tinh Hàn là người mà Thiên đế cũng phải nể ba phần, nếu hắn thật sự giúp đỡ Tạ Linh Côn, đúng là một ý kiến hay để đối phó Thiên đế , lần này hắn tính rất hay, chỉ là gần mực thì đen gần đèn thì sáng, người như Trần Phong mà không cố gắng lợi dụng thì đúng là có lỗi với ác danh của hắn.

"Anh định diệt Thiên đế sao? Tôi chỉ nghe mưu soán ngôi vua, chưa từng nghe nói soán ngôi Thiên đế , chuyện này đúng là có vẻ hệ trọng!"

Tôi thăm dò Tạ Linh Côn, nói thật thì tôi có chút sợ hắn có ý định thống nhất tam giới trong đầu, giống như Tần Thủy Hoàng thống nhất sáu quốc gia lại, chuyện này thì không được, một khi chiến tranh, loài người phát triển đến thời kỳ công nghệ sẽ phải trở về điểm xuất phát mất, cả thế giới không phải sẽ rất hỗn loạn?

Rất khó để tưởng tượng ra cảnh này, dù tôi đã rời khỏi phàm trần nhưng vẫn còn ký ức của Mạt Thất, vẫn còn lo lắng cho ông Ba và bà nội, nên tôi không muốn chuyện này xảy ra. Nếu như Thượng đế gặp nguy hiểm, Quỷ vương Dạ Quân sẽ không mặc kệ ngồi nhìn, đến lúc đó tôi và anh xung đột, thần ma giao chiến nhất định là chuyện kinh khủng nhất trời đất, tử thương vô số, tôi thật sự là không dám nghĩ đến nữa, thật là đáng sợ.

Tạ Linh Côn có vẻ như là nhìn thấu suy nghĩ của tôi, hắn lạnh lùng nói : "Cô hỏi như vậy đơn giản là sợ ta sẽ tranh đua với Thiên đế, Diệm Thiên Ngạo sẽ không mặc kệ ngồi nhìn, đến lúc đó ta và hắn xung đột, nhất định sẽ giết chết, cô lo lắng cho sinh tử của Diệm Thiên Ngạo, đúng không?"

Tôi gật đầu, hắn nói tiếp: "Bây giờ ta không thể chắc chắn với có điều gì, nhưng mà ta có thể cho cô biết, ta dựa hơi Tinh Hàn bành trướng thế lực cũng không phải là muốn đối nghịch với Thiên đế mà chỉ để bảo vệ bản thân. Nhưng nếu Thiên đế gây sự ta cũng không nói trước được, hắn không cho ta sống, ta cũng sẽ không để hắn được sống yên."

Người hay thần gì cũng vậy, sống trên đời cũng chỉ vì một hơi thở, ý của Tạ Linh Côn không sai, nên việc tôi hỏi hắn chính là không có chuyện làm nên tự chuốc lấy chửi: "Bỏ những chuyện khác ra một bên, tại sao anh lại giúp tôi? Rõ ràng là không phải vì anh có thể lợi dụng được, mặc kệ mục đích của anh là gì, tôi chính là tôi, sẽ không giống anh, cũng sẽ không chối bỏ anh, nhưng lại không biết anh làm vậy vì cái gì?"

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ