CHƯƠNG 228-229

212 4 0
                                    

Vương phi cười gượng, tôi cảm thấy cô ta chắc đã hiểu nhầm ý của tôi, cho rằng tôi muốn so sánh về nhan sắc với người phụ nữ kia. Thật ra tôi chỉ muốn xác nhận nghi ngờ trong lòng thôi. "Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà ta đã từng gặp, nghiêng nước nghiêng thành cũng không có cách nào hình dung vẻ đẹp tuyệt vời của cô ấy, nếu không làm sao có thể khiến cho Dạ Quân mê mẩn tới mức xoay quanh, bị thần hồn điên đảo chứ!"

Ơ! Gương mặt đẹp tuyệt vời, xem ra tôi đã suy nghĩ nhiều rồi. Tôi chắc hẳn không có gì giống với người phụ nữ kia. Lần đó anh gọi tên Nhược Hi, có thể là vì tên chết tiết quá nhớ nên nhất thời mới thốt ra miệng thôi!

Nhưng tôi vẫn không nghĩ ra được, nhớ đến mức có thể dẫn tới ảo giác mà không có thứ gì để so sánh, nếu như vẻ ngoài của tôi và Nhược Hi tương tự thì còn hiểu được. Vương phi cũng không thể không nói cho tôi biết. Nhưng quan trọng là hai chúng tôi không giống nhau, vậy tên chết tiệt còn nhìn tôi mà nói ra tên người phụ nữ trong lòng là có ý gì?

Khốn kiếp, chờ anh trở về, bà đây là người đầu tiên thiến anh, để cho anh biết nhận nhầm người là một chuyện nghiêm trọng tới mức nào.

Trò chuyện với một người không thú vị là loại thuốc thôi miên, trò chuyện một lát thì tôi đã ngủ thiếp đi, tới khi chuông báo thức kêu âm ỉ mới tỉnh lại.

Tôi vừa mở mắt đã nhìn thấy Vương phi đang lộ ra ánh mắt hung ác với đồng hồ báo thức ở đầu giường của tôi, nhìn chằm chằm vào nó như muốn ra tay xử lý nó, dáng vẻ trông rất buồn cười.

Tôi vội vàng dậy tắt đồng hồ báo thức và giải thích: "Cái này không có gì nguy hiểm đâu, nó chỉ là một cái đồng hồ báo thức, dùng để gọi tôi rời giường thôi, không có lực sát thương."

Sau khi nghe tôi giải thích, Vương phi gật đầu hỏi: "Vậy là phải dậy rồi à?"

Tôi gật đầu, lưu luyến rời khỏi chăn, sau khi bật nước nóng lại vào phòng tắm, khi đi ra dù đã mặc áo lông dầy nhưng tôi vẫn cảm thấy trời lạnh muốn chết.

Tôi rót cốc nước nóng uống, cầm lấy ba lô rồi mới đi ra ngoài, tới trường học.

Tôi cảm giác Vương phi là một người tương đối chuyên nghiệp, từ đầu đến cuối cô ta đều đi theo bên cạnh tôi.

Người bình thường không nhìn thấy được cô ta, nếu không tôi nghĩ với sắc đẹp của Vương phi, lại thêm cách ăn mặc của cô ta lúc này, tám chín phần sẽ bị những người sùng bái cosplay cúng bái giống như fan hâm mộ vậy, không biết bị đám đông đứng vây xem, bạn học Vương phi rất giỏi nhẫn nhịn này có thể bị chọc cho nổi giận không!

Qua một đêm, trên mái nhà, trên đường đã đầy tuyết trắng, trên đường thỉnh thoảng có thể thấy công nhân đang quét dọn tuyết đọng. Vì có thể làm cho con đường thông thoáng mà bọn họ đã phải bận rộn tới đầu đầy mồ hôi.

Đường rất trơn, tuyết đọng ép xuống thành lớp băng, tôi đi cẩn thận, nhìn những người có thể uống sữa đậu nành nóng, cầm  bánh bao nóng hổi, thật sự có cảm giác hạnh phúc và đố kị nói không nên lời. Tôi cũng rất muốn ăn bánh bao thịt, đáng tiếc  bây giờ tôi chỉ có mạng ăn hồn phách.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ