CHƯƠNG 252 - 253

229 6 0
                                    

Lời giải thích rất cụ thể, vậy thì sao? Oan uổng chính là oan uổng, tôi lại là người thù dai.

"Việc này tôi đã nói rồi, không cần nhắc lại! Anh muốn xử trí Vương Phi như thế nào là chuyện của anh, không có quan hệ gì với tôi, tôi cùng với cô ta coi như hòa nhau, cô ta cứu tôi một lần, cũng  hại tôi một lần, coi như bỏ đi! Nếu như anh muốn đổ những việc của Nhược Hi lên đầu cô ta thì tùy anh, nhưng đừng kéo lên trên đầu tôi."

Ở trước mặt Quỷ Vương Dạ Quân hung hăng nói chuyện như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên, nhưng tôi một chút cũng không sợ.

"Được! Vì em, tôi có thể không giết cô ta! Đây là tôi thẹn với em, tôi sẽ bù đắp! Nhưng còn Nhược Hi, tôi không muốn nhắc tới, cô ấy đã là quá khứ! Tôi lấy Vương Phi là bởi vì trong tay cô ta có tỏa hồn đan, cô ta đồng ý giúp tôi, cho nên tôi mới đồng ý cho cô ta trở thành Vương Phi, đây là điều kiện. Bây giờ chính bản thân cô ta vi phạm hiệp ước, vậy thì không thể trách người khác được. Tôi thừa nhận Nhược Hi là người phụ nữ tôi không thể quên được, tôi hi vọng cô ấy có thể sống lại, không có tỏa hồn đan cô ấy chắc chắn sẽ hồn phi phách tán."

Thông báo trần trụi như vậy, cô ta là người phụ nữ mà anh không thể quên được, cho nên anh cứ thể bỏ lại tôi chẳng quan tâm! Nhược Hi nha Nhược Hi, cô rốt cục là người phụ nữ như thế nào, lại có thể khiến cho một người đàn ông tàn khốc vô tình như anh, vì cô mà nhớ mãi không quên.

"Vậy tôi lại là cái gì? Công cụ sinh sản? Một thứ giúp anh giải tỏa?"

Một hồi im lặng rất lâu, trái tim thật vất vả mới có thể yên lặng lại của tôi lại ào ào nát bấy!

Cứ như thế mà đi rồi sao? Tôi không dám quay đầu lại nhìn, sợ rằng nếu không nhìn thấy bóng người của anh, trái tim nát bấy của mình sẽ không thể nào khâu lại nguyên vẹn được nữa! Sợ rằng tôi sẽ thật sự tuyệt vọng, có thể sẽ kích động đến mức khiến cho tôi từ bỏ ý nghĩ muốn sống tiếp, tôi còn rất nhiều chuyện muốn đi làm, không thể cứ thế để cho anh vô tình mang trái tim của mình ra phá nát được.

"Nói thật, lúc bắt đầu tôi đối với em không có tình cảm gì cả, em chỉ là một người xa lạ, có đau khổ cũng không có quan hệ gì tới tôi, nhưng bây giờ, em đối với tôi mà nói, chính là tồn tại không thể thiếu!"

 Bốn năm, thời gian đã trải qua thực sự không tính là ngắn, tôi có thể tin tưởng những lời này sao? Anh cũng không phải một người giỏi nói dối, nhưng tôi rốt cục vẫn không có cách nào tin tưởng được.

 Đây là lần đầu tiên anh thẳng thắn với tôi, anh vẫn luôn nhớ nhung Nhược Hi, một người vẫn luôn có một người phụ nữ khác trong lòng, vì một tia tàn hồn của cô ta mà vứt bỏ vị trí Vương Phi cho người khác, người đàn ông như vậy, vậy lời nói ra, có thể tin sao?

Trong não của tôi đột nhiên lóe qua một suy nghĩ, Sở Hiên đã từng nói, hắn ta vẫn luôn ở trong bụng của tôi tìm kiếm một thứ mà hết thảy người chết đều muốn có. Hắn ta cũng nói hắn có mục đích giống với Trần Dương, mà Trần Dương, Nhược Hi, Quỷ Vương Dạ Quân, quan hệ của ba người này lại vô cùng một thiết, Trần Tú Tài xuất hiện ở bên cạnh tôi lại đúng lúc thôn Hạ có khó khăn, sự xuất hiện của anh ta không tránh khỏi quá trùng hợp rồi.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ