CHƯƠNG 256 -257

223 4 0
                                    

Mạc Thư Nhiên đi tới bên cạnh mẹ mình, cô hết sức hưng phấn nói "Mẹ! mọi người đừng cãi nhau, cãi hai ngày cũng mệt rồi! Con quyết định không đi, mai là sinh nhật con, nếu đã là truyền thống gia đình, con ở lại là được! Không phải chỉ là ở trong phòng trắng qua một đêm thôi mà, có cái gì ghê gớm! Con không tin những thứ này, đương nhiên cũng sẽ không có chuyện như vậy xảy ra! Mọi người cũng biết con thích mạo hiểm, còn nếu không ở lại, ông Ba và bà Hai cũng sẽ không ngừng lại, người một nhà cãi nhau mất hòa khí, chuyện này cứ quyết định như vậy."

Mấy câu nói thuyết phục chú cả và thím cả, bọn họ do dự một chút liền nghe theo con gái ở lại. So với cả nhà bọn họ, thật là phương thức giáo dục khác biệt một trời một vực!

Những năm này, cả nhà chú cả bọn họ đều ở trong thành phố, đối với quỷ thần mà nói cơ bản không có khái niệm gì, Mạc Thư Nhiên nói, nếu đã không tin cũng sẽ không có chuyện này, lo lắng cái gì? Muốn vì loại chuyện này, xích mích với người nhà gây mất cảm tình.

Bây giờ Mạc Thư Nhiên tự mình muốn ở lại, bọn họ mặc dù trong lòng lo lắng sợ hãi, cũng không có cách với đứa con gái gan to này. Tôi biết Mạc Thư Nhiên là tò mò đơn thuần, muốn biết chuyện truyền thống gả con cho vong linh này rốt cuộc là thế nào, cô ấy căn bản cũng chưa từng nghĩ tới phải lập gia đình, nhưng bất kể là lý do gì, không trốn đi là lựa chọn sáng suốt. Bởi vì, trốn cũng không trốn thoát.

Mới đầu tôi thấy kỳ lạ chú cả bọn họ sao lại đột nhiên trở về, thì ra là bọn họ đột nhiên nhận được tín vật, mới nhớ tới quy củ nhà họ Mạc, vội vội vàng vàng chạy về hỏi thăm, nhưng không ngờ liên quan tới truyền thuyết nhà họ Mạc, là thật sự tồn tại. Tôi nghe nói Vĩnh Hiên đưa tới tín vật là một đôi vòng tay long phượng, đã đem đi giám định, vật này trên đời ít có giá trị vô cùng lớn. Chính vì vậy, chú cả bọn họ mới không dám không trở về.

Nếu nhân vật chính đã nói không đi, tiếp theo người lớn hai bên bắt đầu bàn chuyện đám cưới tối mai!

Chú cả bọn họ kiên quyết không đồng ý để cho Mạc Thư Nhiên mặc đồ cưới màu trắng một mình đợi ở trong phòng trắng, đây coi như điều kiện của bọn họ, sau đó nói thế nào, tôi cũng không biết, cũng không muốn nghe bọn họ trò chuyện những thứ này, đối với truyền thống, tôi trong số con gái nhà họ Mạc coi như là một tồn tại không bình thường.

Trong ấn tượng, phòng trắng cách nhà bà nội rất gần, bà nội thường xuyên đi vào quét dọn, đó là một phòng nhỏ bị cô lập với bên ngoài. Từ xa nhìn vào, không bắt mắt một chút nào, nếu không phải người trong nhà đều tự hiểu, người ngoài đi ngang qua cũng sẽ xem đó là một nhà kho.

Nông thôn có rất nhiều người cũng sẽ xây một căn phòng nhỏ ở bên cạnh sân như vậy, dùng để chất đống đồ lặt vặt gì đó, cho nên thôn Hạ đến nay cũng chỉ thấy kỳ lạ tại sao con gái nhà họ Mạc sống không thọ, nhưng chưa từng liên hệ chuyện này tới phòng trắng.

Một ngày này, đối với tất cả mọi người mà nói đều là một ngày tương đối nặng nề.

Chịu đựng đến ban đêm, Mạc Thư Nhiên liền tìm mẹ cô ấy đi ngủ, nhưng tôi không buồn ngủ chút nào, tối nay chính là đến đám cưới của Mạc Thự Nhiên. Lần đầu tiên là người đứng xem, tâm trạng có chút phức tạp.

Quỷ hôn ( phần 2 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ