CHƯƠNG 351-352

221 2 0
                                    

Mặt sẹo dường như có chút tin lời của Diệm Thiên Ngạo, đối mặt với Quỷ vương Dạ Quân, chột dạ là bình thường, nhất là nhìn anh thật sự một chút cũng không quan tâm bộ dáng tôi, càng không có nghía tới tôi! Hắn ta đang suy tính, nếu như giết tôi, hắn nhất định là không có đường sống rời khỏi đây, nhưng nếu như không có con tin là tôi, hắn ta cũng sẽ không trốn thoát được giống vậy, bị bắt về cũng là đường chết.

Diệm Thiên Ngao không vội động thủ, anh dường như cũng đang chờ cơ hội.

Đôi bên giằng co, tôi bị kẹp ở chính giữa bị sợ kinh hồn bạt vía.

Chỉ chốc lát, mặt sẹo đột nhiên trừng mắt lên tàn bạo nói: "Dù sao cũng chết, lão tử cho dù không trốn thoát được cũng phải kéo một tên chịu tội thay."

Tôi thật muốn chửi cha chửi mẹ, không phải là bởi vì tôi sợ chết, thật ra thì chuyện này nếu vừa mới bắt đầu, tôi tuyệt đối bị dọa sợ tè ra quần, nhưng bây giờ tôi đã là một người sống trải qua cái chết, đã sớm không quan tâm sống chết, nếu như hôm nay tôi bồi cái tên lệ quỷ này đi chết, đó cũng là số mệnh tôi, không có gì phải sợ! Duy chỉ có một điều chính là không có cách nào thấy đứa con của tôi vui vẻ đứng lên mà thôi.

Tầm mắt Diệm Thiên Ngạo hơi sững sốt, anh trầm giọng hỏi: "Ngươi muốn như thế nào?"

Mặt sẹo cười khanh khách, cánh tay bóp ở trên cổ tôi dùng lực, tôi nhíu mày, cổ bị bóp rất chặt hít thở không thông. "Còn nói người đàn bà này không quan trọng? Xem ra ta tìm đúng người rồi! Ta không muốn như thế nào, chỉ cần để cho ta tới nhân giới là được! Ở nơi quỷ quái này vĩnh viễn cũng không có hy vọng, cái gì mà rửa sạch tội nghiệt chuyển thế, đều chó má cả, ta phải tới nhân giới, chỉ cần ta an toàn, cô ta liền an toàn."

Tôi liếc thấy lòng bàn tay Diệm Thiên Ngạo dường như ửng đỏ, xem ra anh bị tên lệ quỷ làm cho phát cáu! "Bổn vương cho ngươi một cơ hội, bây giờ giết cô ấy, ta tuyệt đối sẽ cho ngươi biết cái gọi là con tin có giá trị thế nào!"

Anh không phải đùa, từ trong ánh mắt anh, tôi thật sự nhìn ra được ý của anh!

Trời ơi, anh tức giận đến hồ đồ rồi sao? Phía sau tôi là một tên liều mạng, kích động hắn như vậy, hắn thật sẽ giết tôi đó!

Giờ phút này, tôi giống như khóc, tôi mới chết chưa bao lâu, lại phải chết một lần nữa!

Cảm giác bàn tay bóp trên cổ tôi càng ngày càng chặt, tôi chỉ có thể không ngừng nâng cổ lên, cố gắng giương cái miệng nhỏ nhắn giống như người sống hô hấp vậy, đầu óc choáng váng, bên tai chỉ nghe mặt sẹo giọng căm hận nói: "Ngươi cũng là vương của quỷ giới, chẳng lẽ ngươi muốn trơ mắt nhìn con dân của mình chết? Hy sinh tính mạng con dân để đạt được mục đích của mình, người được xem là Quỷ vương sao?"

Trận giằng co này xem ra là Diệm Thiên Ngạo chiếm thượng phong, mặt sẹo có chút dao động!

"Tạo thành cục diện này không phải chính là ngươi sao? Đối với bổn vương mà nói, tội nghiệt để người chạy trốn so với hy sinh một nhân vật nhỏ bé không đến nhắc đến càng nặng hơn."

Quỷ hôn ( phần 2 )Where stories live. Discover now