Phiên ngoại: Chịch cho bé thỏ con khóc hu hu gọi daddy

1.4K 39 1
                                    

Những điều cần lưu ý khi nuôi một bé thỏ trắng là thần tượng:

1. Chú ý không được để em ấy mang thai.

Thần tượng thỏ trắng không phải là vật riêng của hắn, ngoài cái ổ mà hắn tặng cho bé thỏ ấy còn có mấy chục triệu fan hâm mộ và phóng viên, từng giờ từng khắc sẽ luôn rình rập dõi theo từng sự thay đổi trên thân thể em ấy.

Ví như ngày hôm qua ăn lẩu hơi nhiều làm em ấy nóng trong người, mặt bị nổi một cục mụn nhỏ, thế là tấm ảnh chụp đã bị dân cư mạng chỉnh đến độ sắc nét cao nhất, rồi phân tích nguyên nhân khiến em ấy nóng trong người là bởi vì kim chủ có người mới.

Bé thỏ con ngốc nghếch ấy giờ đang nằm lì ở trên giường ngủ, drap giường lung ta lung tung mà quấn quanh thân thể trơn bóng, chỉ để lộ ra một cặp mông nhỏ vừa trắng lại vừa tròn.

Kim chủ thở dài, rúc đầu mình vào cặp mông trứng của bé thỏ con, xấu xa liếm một cái lên lỗ đít hồng hồng.

Bé thỏ con vặn vẹo hai cái, lầm bầm mắng: "Đại biến thái..."

Hàn Hữu Minh cười xấu xa nghe vợ nhỏ mắng, sau đó thở một hơi nóng bỏng phả lên miệng lỗ sưng tấy kia: "Bé thỏ trắng thức dậy nào, đã đến lúc vào vườn rau đào cà rốt rồi."

Tô An bị hắn quậy cho tỉnh, ấm ức mà nháy đôi mắt lim dim buồn ngủ: "Không... Không dậy đâu... Không ăn cà rốt bự..."

Bộ dạng Tô An mơ màng rời giường vào sáng sớm luôn thật ngây ngô, đáng yêu. Thế nên Hàn Hữu Minh vô cùng trân trọng khoảng thời gian này.

Râu trên cằm đâm chọt lỗ đít và khe mông non mềm, làm Tô An vừa đau vừa ngứa, uốn éo cái mông né qua né lại.

Hàn Hữu Minh vỗ một cái vào cặp mông thịt múp míp của cậu: "Không được nhúc nhích."

Tô An uất ức nhỏ giọng lầm bầm: "Râu của anh đâm mông em..."

Hàn Hữu Minh bị sự đáng yêu của cậu làm cho tim mềm nhũn, ôm vợ nhỏ vừa trắng vừa thơm mà vừa hôn vừa cọ: "An An ngoan, chồng không lấy râu đâm em nữa, đến ăn cà rốt bự đi, nhé?"

Một củ cà rốt bự đang cương nhắm ngay lỗ thịt hồng hồng, dần dần cắm vào trong.

Tô An nhẹ nhàng vung vẫy một chút: "Ưm... Làm sao... Tại sao lại vào rồi... Ưm a..."

Hàn Hữu Minh đè bé thỏ con lên giường rồi tập thể dục buổi sáng, một bên chống đẩy một bên thì chốc chốc đem côn thịt cứng rắn thô to nhét vào cái lỗ đít sưng tấy kia, đâm chọt vang tiếng nước xì xì xì xì.

Tô An còn chưa tỉnh ngủ, nằm lì ở trên giường vặn vẹo qua trái qua phải, mềm nhũn lầm bầm : "Đại biến thái... Lão súc sinh... Ư... A..."

Thừa dịp vợ nhỏ vẫn còn mơ ngủ, Hàn Hữu Minh đã ăn bé thỏ trắng sạch sành sanh từ sợi tóc đến đầu ngón chân, thỏa mãn no nê mà ợ một tiếng.

Hôm nay Tô An không có công tác, cậu dự định về nhà một chuyến, xế chiều thì đến viện dưỡng lão thăm một cụ bà đã gần chín mươi tuổi.

Hàn Hữu Minh đẩy nhanh công việc để đi cùng cậu, trên đường thì tò mò hỏi: "Cụ bà đó có quan hệ gì với em thế?"

Tô An nói: "Lúc em còn đi nhà trẻ, giáo viên có tổ chức cho tụi em đến viện dưỡng lão để biểu diễn tiết mục, cho nên em đã quen được bà Lý. Sau này... Sau này thì những người già trước kia đều đã mất rồi, chỉ còn bà Lý vẫn ở đó thôi. Cho nên hàng năm em đều sẽ tranh thủ về thăm bà một chút."

|Đam Mỹ/Edit| Tiểu Thần Tượng - MnbvcxzWhere stories live. Discover now