Chương 5

19.6K 530 148
                                    

Một bên bị kim chủ chịch một bên bị bạn trai nhìn thấy hết thân thể phấn nộn, khóc hu hu bị chịch đến bắn nước tiểu tại chỗ

Thư ký sốt ruột theo sát phía sau Lý Lang Cấu: "Thiếu gia! Thiếu gia! Cậu không thể vào!"

Lý Lang Cấu đã đẩy ra cửa phòng làm việc của Hàn Hữu Minh: "Cha, An An em ấy mất tích..."

Lời còn chưa nói hết, Lý Lang Cấu đã sững người tại chỗ.

Trong phòng làm việc tràn ngập mùi vị thơm ngọt của tin tức tố O, An An của anh đang nằm nhoài trên bàn làm việc của cha, lộ ra hai đùi cùng cái mông trắng mịn, dùng lỗ đít nhỏ non hồng nỗ lực phun ra nuốt vào đại dương vật của Hàn Hữu Minh.

Tô An khóc lóc dùng sức che mặt: "Không nên nhìn... Hu hu... Lý Lang Cấu... Xin lỗi... Hu hu... Không nên nhìn... Không muốn..."

Hàn Hữu Minh một bên chịch một bên dùng tay đánh "chát chát" vào cái mông căng tròn của Tô An, thờ ơ nói: "Lang Cấu, con đến có chuyện gì không?"

Lý Lang Cấu nói không ra lời, chỉ là kinh ngạc mà nhìn chằm chằm mặt Tô An.

Tô An vừa xấu hổ vừa đau khổ, đem mặt vùi vào trong hai tay rồi khóc nức nở: "Không... A... Hàn tổng... Dừng lại... Hu hu... Van ông... Không muốn... Không muốn..."

Hàn Hữu Minh tát mạnh một cái lên mông thịt của cậu: "Thành thật một chút."

Tô An khóc càng lớn hơn.

Ánh mắt Lý Lang Cấu như một cây đao, lướt qua hết thảy da thịt lõa lồ của cậu.

Xấu hổ cùng thống khổ khiến thân thể càng thêm mẫn cảm, bên trong vách thịt non mềm dường như có thể cảm nhận được hình dạng từng cái gân xanh trên dương vật của Hàn Hữu Minh.

Cả khúc dương vật thô to rút ra, sau đó lại cắm mạnh vào.

Lúc dương vật đi ra ngoài, quy đầu thậm chí còn kéo ra một đoạn thịt ruột nhỏ, theo động tác của Hàn Hữu Minh lại bị đâm mạnh vào bên trong.

Hai đùi lớn của Tô An phát run, lượng dâm thủy lớn bị dương vật kéo ra ngoài, phát ra tiếng nước "xì xì xì" vô cùng dâm đãng.

Lang Cấu đang nhìn cậu... Hu hu... Đang nhìn cậu... Bộ dạng bị chịch đến lỗ đít dính đầy dâm thủy... Hu hu... Hình tượng của cậu trong lòng Lang Cấu... Đổ nát hết rồi... Hết rồi...

Hàn Hữu Minh nhìn qua phía con trai mình, cười lạnh nói: "Lang Cấu, người bạn trai nhỏ này của con nhìn qua thật ngoan thật thanh khiết, nhưng cái mông này thật sự rất có kinh nghiệm. Ta còn chưa dùng bôi trơn nới rộng cho cậu ta, chỉ mới đâm vào cái mông thịt này một cái mà cậu ta đã tự chảy nước ướt đẫm."

Tô An muốn giải thích, cậu muốn nói cho Lý Lang Cấu, không phải, cậu không phải là loại trai bao dâm đãng mà ai cũng có thể chịch.

Nhưng mà cậu đang bị Hàn Hữu Minh chịch đến không ngừng khóc la, cái mông trắng mịn khó chịu mà uốn tới ẹo lui, lại bị chịch vào càng sâu càng ác hơn.

Nhưng... Nhưng mà cậu giải thích, chỉ càng thấy mình thêm dâm đãng và không biết xấu hổ.

Xấu hổ và day dứt khiến mông càng thêm bủn rủn tê dại, mắt Tô An tối sầm lại, lỗ đít ẩm ướt gắt gao siết chặt đại dương vật của Hàn Hữu Minh, còn ở trước mặt Lý Lang Cấu bị chịch đến khóc lóc bắn ra tinh dịch.

|Đam Mỹ/Edit| Tiểu Thần Tượng - MnbvcxzWhere stories live. Discover now