Chương 21

857 22 0
                                    

Bé thỏ con nhút nhát tạo phản, cố tình chọc giận để thăm dò kim chủ

Cuối cùng Hàn Hữu Minh vẫn không thể nói chuyện đàng hoàng được với Tô An.

Tuy rằng Lý Lang Cấu đã về nhà, nhưng từ đầu đến đuôi cũng không có làm ra bất kỳ hành động nào khác thường, chỉ là bình tĩnh nghỉ ngơi sau khi làm việc, mỗi ngày tự tay chuẩn bị ba bữa cho Tô An.

Giống như anh đã chấp nhận sự thật rằng bạn trai nhỏ đã biến thành mẹ mình vậy.

Đối mặt với Lý Lang Cấu điềm tĩnh không chút lay động, lòng Tô An vốn rất bất an kinh hoảng cũng chậm rãi bình lặng xuống.

Cậu cứ chôn đầu mình vào gối, như một bé thỏ con nhút nhát kinh sợ vậy.

Lúc còn bé Tô An đọc được một quyển truyện cổ tích, con quạ trên cây nói với bé thỏ con bên dưới gốc cây rằng: Chỉ cần cậu không ngẩng đầu lên, con sói sẽ không xuất hiện ở phía sau cậu.

Tô An vẫn luôn đem câu nói này biến thành châm ngôn sống, cũng ngoan cố mà thực hành theo.

May là, ông trời còn thương cậu lắm.

Không có thông báo cũng không cần đến lớp, Tô An liền vùi ở nhà xem kịch bản.

Ca hát nhảy múa cậu học rất nhanh, nhưng cậu không có tài năng về mặt diễn xuất, cũng chưa từng được trường lớp chính quy đào tạo, vì vậy học rất gian nan.

Tô An đành dùng biện pháp cùn nhất, đó là tìm một bộ phim có tình tiết tương tự, sau đó bắt chước thần thái của diễn viên nhiều lần, từ từ sửa lại sao cho giống nhân vật nhất.

Cậu đóng vai thiếu gia nhà giàu tàn tật hai chân, tính tình có chút âm trầm, đầu óc kinh doanh lại cực kỳ lợi hại.

Loại nhân vật có tính cách cường thế hung hăng vốn tương phản với tính cách thật của Tô An, cậu nhìn ống kính nhe răng nhếch miệng, làm sao cũng không thể hiện được biểu tình hung ác.

Lý Lang Cấu đi ngang qua cửa thư phòng, nghe thấy tiếng kêu rên của Tô An, ánh mắt nhất thời chuyển động.

Anh gõ cửa một cái.

Tô An tung tăng chạy đi mở cửa, đáy mắt còn dính vệt nước mắt ấm ức. Cậu bị Lý Lang Cấu dọa đến sợ hết hồn, trúc trắc mà lùi về sau hai bước: "Anh... Anh chưa đi hả..."

Lý Lang Cấu vốn là phải ra sân bay, đi đến Mỹ chào hỏi giáo viên diễn xuất của mình, nhưng anh nhìn thấy bộ dạng Tô An diễn xuất khó khăn như vậy, bỗng nhiên trong lòng nảy sinh một ý kiến.

Lý Lang Cấu vẫn ôn nhu bình tĩnh như cũ: "An An, tiếng anh của em như thế nào?"

Tô An ngốc ngốc nói: "Cũng... Cũng tạm..."

Lý Lang Cấu nói: "Anh muốn ra nước ngoài để gặp giáo viên diễn xuất của mình, anh ấy có thể hướng dẫn và cho em vài lời khuyên về diễn xuất, muốn đi cùng không?"

Anh chỉ nói đại thôi, loại người không có nền tảng diễn xuất như Tô An ít nhất cũng phải tập trung trải qua hệ thống đào tạo nghiêm ngặt với một giáo viên diễn xuất, lên núi xuống biển tìm một bậc thầy diễn xuất cho cậu cũng không có bao nhiêu tác dụng.

|Đam Mỹ/Edit| Tiểu Thần Tượng - MnbvcxzWhere stories live. Discover now