[Twoshot] Đà Lạt ấm áp

137 14 0
                                    

Phần 1: Eo em mỏi lắm

"Sột soạt...sột soạt"

Quân lờ mờ tỉnh giấc, tay chân quờ quàng kéo cái chăn bông dày ra khỏi người dợm muốn ngồi dậy. Anh đưa tay dụi dụi đôi mắt nhập nhèm nước mắt,xoay người sang phía người đang ngủ bên cạnh. Coi kìa, cái tướng ngủ thiệt tình. Denis ngủ say sưa chẳng biết gid, cánh tay vươn tới ôm eo Quân, siết lại. Khuôn mặt tinh tế, đẹp như tượng tạc úp vào cái gối của anh, tiếng thở đều đều vang lên, mái tóc trắng mềm mại thả rối vươn lên vỏ gối. Nếu như nhìn nửa người trên thì quả là đẹp chẳng chê được gì nhưng ở dưới thì... Cậu nằm nghiêng sang bên, chân gác ngang qua đùi Quân, chân trong chăn chân thò ra ngoài. Anh chậm chậm thò xuống sờ vào, lạnh buốt.

"Em chẳng cẩn thận gì hết. Kẻo ốm thì ai lo, hừ"

Nghĩ thì quạu quọ vậy thôi nhưng Quân vẫn kéo chăn sang đắp cho cậu rồi nhẹ nhàng xuống giường. Để em ấy ngủ thêm một chốc, đêm qua .... mệt cho em rồi.

Anh đi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt này nọ rồi bước đến tủ quần áo rồi đứng ngẩn ra ấy.

"Ách, mặc cái gì đây? ... Denis!"

Quân tính quay sang gọi cậu theo thói quen vì lâu nay chuyện quần áo của anh đều do Denis đảm nhiệm, anh thì xuề xoà lắm bạ đâu mặc nấy, chả ra làm sao. Nhưng em đang ngủ... hmmm...chọn chiếc áo hoodie này vậy, chiếc hoodie trắng. Quân chọn bừa một cái áo, tròng đầu mặc vào và anh chợt nhận ra size áo hơi nhỏ so với mình, hình như là áo của em. Thôi kệ, mượn tạm vậy.

Hai người là thế, đồ của nhau thì ban đầu còn bảo đồ anh đồ em để riêng nhưng về sau thì đều dùng chung cả. Đi mua sắm thì anh mua size nhỏ hơn xíu, em thì size bự hơn tẹo rồi về nha mặc chung còn vừa. Từ quần áo, phụ kiện, đồ trang điểm này kia thì đều dùng chung chỉ có giày và một chiếc nhẫn là riêng. Chân Quân dày hơn, bản chân rộng còn chân Denis thì dài, xương hơn nên cách chọn giày có phần khác. Nhẫn ư? Chẳng thể nào nhẫn cưới một người đeo hai cái cả, mỗi người một chiếc thế mới đúng chứ nhờ, ha ha.

- Ưm.. Quân - Một thanh âm mềm mại nhỏ nhẹ vang lên, tiếng cậu còn mang giọng nặng âm mũi vừa tỉnh dây

Denis hấp háy đôi mắt cho thích ứng với ánh sáng. Cậu chậm chạp xoay người muốn ngồi dậy thì... đau! Chết tiệt, Quân đáng ghét, đau chết mất.

- Ừ, dậy rồi à. Hôm nay thế nào? - Giọng Quân vang lên tức thì. Anh đang ngồi uống nước ấm và lướt tin sáng

- Hừ, còn phải nói. Anh nằm dưới rồi xem thế nào

- Ha ha, đến, anh xoa eo cho.

Quân bật cười hiền, đặt cốc nước xuống anh đi đến bên giường. Trèo lên giường, xoa tay cho ấm rồi thò vào áo trong của cậu chậm rãi xoa bóp, cậu rên hừ hừ và úp mặt vào gối mà hưởng thụ. Anh cười nhẹ, hôn xuống mái tóc rối kia, rồi thì thầm

- Chào buổi sáng, em yêu

- Buổi sáng ấm áp, anh

- Ừ, dậy đi. Nay đi cafe, có chỗ này hay lắm nè

- Ừm, mỏi lắm không đi đâu

- Đi nào - Quân vừa nói vừa thơm lên vành tai cậu. Denis bị nhột, vừa ngượng ngừng vừa thích cứ nửa thò ra nửa rút lại, giọng cười trầm ấm khúc khích vang lên

- Được, ha ha, đừng chọc. Em đi em đi

——————

To be continued

----------------------------------------------------------

Hãy theo dõi fanpage Thuyền lá Hồ Song Trùng để xem các oneshot nhanh nhất nhé!

Phiền tôn trọng sự sáng tạo của tác giả, vui lòng không reup ở bất cứ đâu ngoại trừ việc ấy được tác giả, tôi, cho phép. Cảm ơn. Cà Rốt

Tuyển tập đoản văn của AQOnde histórias criam vida. Descubra agora