Chap 13: Một chút thôi

217 12 0
                                    

Ở đây tui cho Mark lên làm anh Taeyong luôn nha!

----------------------------------------------------------------------

Jaehyun  mở cửa bước vào phòng làm việc của Taeyong, hắn đang đứng nhìn ra cửa sổ quay lưng về phía cậu. Jaehyun ôm tập tài liệu bước đến gần hắn, giọng bực dọc:

- Đồ đãng trí nhà anh, lần sau mà còn quên đồ là tôi mặc kệ đấy.

Taeyong quay lại nhìn cậu, hắn rất lạ, khuôn mặt có chút bi thương lại buồn phiền. Không lẽ hắn vẫn vì sự ra đi của cha mình mà đau lòng. Nghĩ vậy, Jaehyun cũng im lặng lại gần, cậu tỏ ra chút dịu dàng đưa tập tài liệu ra trước mặt hắn.

- Ừm... Của anh này... Ơ?

Jaehyun giật mình mở to mắt, Lee Taeyong không nói gì đột ngột nắm cổ tay cậu kéo về phía hắn, đem cậu ôm chặt vào trong lồng ngực vững chắc của hắn. Tập tài liệu rơi khỏi tay Jaehyun vương đầy trên sàn, cậu theo phản xạ định cúi xuống nhặt nhưng đã bị Taeyong ôm chặt cứng không thể nhúc nhích, hơi thở hắn phả bên tai cậu.

- Kệ đi. Hãy đứng yên như thế này... một chút thôi.

Jaehyun không hiểu gì, nhưng thấy biểu hiện của hắn lúc này cũng không có đẩy ra. Cậu cứ đứng yên vậy mặc cho hắn ôm chặt vào lòng. Đặt cằm lên vai cậu, hắn thì thầm:

- Jaehyun, từ giờ tôi sẽ bảo vệ em, không để em phải chịu thêm bất kì tổn thương nào nữa.



- Cái quái gì thế này - Cậu thanh niên lật lật đống tài liệu - Cậu lên chức chưa được một tuần mà cổ phiếu đã giảm tới 15% rồi? LeeTaeyong, cậu đang làm cái quái gì vậy????

Taeyong thong thả ngồi gác hai chân lên bàn làm việc, tay xoay xoay cây bút.

- Mark. Anh thực tế một chút đi, em thậm chí còn chưa tốt nghiệp đại học, điều hành một cái tập đoàn lớn như vậy, em đâu phải là thánh?

- Thế cho nên cậu cho người bắt cóc tôi đến đây? - Mark đập bàn.

- No! No! - Taeyong đưa ngón trỏ lên lắc lắc qua lại - Em mời anh đàng hoàng, anh không chịu, em đành cho người khiêng anh sang.

Mark tức muốn hộc máu:

- Mặc kệ cậu, tôi về!

Mark bực dọc xoay người bước ra cửa, Taeyong nhanh chóng chạy ra đứng chắn ở cửa cười.

- Đừng như vậy mà, em biết anh rất thương em.

- Tránh ra. Tôi không thể thương cậu cả đời được. - Mark lạnh lùng đảo mắt sang cạnh.
Taeyong cười vỗ vỗ vào vai anh.

- Nhưng em biết anh sẽ không bỏ rơi em lúc này.

Mark lườm Taeyong, đưa tay đấm nhẹ vào ngực hắn.

- Chỉ được cái lẻo mép.

- Em sẽ cố gắng học hỏi mà.

Taeyong cười bá vai Mark.

Mark là anh họ của Taeyong và là con trai của Choi SiWon. Anh là một người thông minh xuất chúng, rất giỏi trong việc điều hành công ty, chỉ tiếc là có tài nhưng không được trọng dụng, chỉ là một chân trưởng phòng quèn trong một công ty ở Nhật Bản. Vừa lên chức, Taeyong lập tức sai người mời Mark về công ty hắn làm việc, anh không chịu hắn bèn sai người đánh ngất anh rồi cho máy bay riêng đưa anh về Hàn Quốc. Dù sao, kể từ nay có Mark giúp hắn điều hành công ty, Taeyong đã có thể yên tâm ngồi vững trên chiếc ghế chủ tịch hội đồng quản trị rồi.

[CHUYỂN VER][TAEJAE]YÊU ĐẾN CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ