Chap 2 : Thương hại (2)

813 64 10
                                    

Từ đầu đến cuối cuộc ẩu đả, Taeyong đều nhìn thấy tất cả. Hắn cười khẩy, tỏ vẻ hài lòng.

_ Biết phản kháng? Rất tốt! Làm người không nên qua nhu nhược.

Yuta liếc mắt nhìn Taeyong, chép miệng.

_ Còn không mau giở chiêu anh hùng cứu mỹ nhân của ông ra đi? Để vậy mặt thằng bé mà bị thương thì tốn công sức lắm đấy.

Taeyong nhàn nhã đứng dậy, hai tay đút vào túi quần. Anh thong thả bước về đám hỗn loạn kia. Cả người toát ra một vẻ bá khí áp đảo người khác, khiến đối phương sợ hãi tự động dạt sang hai bên.

_ Lão đại! - Dong Min há hốc mồm nhìn Taeyong, từ trước đến giờ anh có quan tâm đến mấy vụ ẩu đả này đâu. Bọn đàn em của Dong Min dừng tay, lập tức lùi ra sau.

Jaehyun mệt mỏi nằm dưới đất, mệt mỏi đến cái độ chẳng muốn nhìn. Nhưng vẫn quay đầu, đưa đôi mắt lờ đờ nhìn con người trước mặt.

Đứng nhìn Jaehyun một lúc, Taeyong cúi xuống kéo cánh tay của Jaehyun để cậu đứng dậy. Anh ngắm cậu một lượt từ trên xuống dưới. Jaehyun đứng im để mặc anh tha hồ nhìn, sau cặp kính to không thể trưng ra cái biểu cảm khó chịu của cậu lúc này. Cái gã khó hiểu này đang làm gì thế?

_ Đi thôi! - Taeyong nắm cánh tay của Jaehyun kéo đi, cậu mở đôi mắt to nhìn anh, theo phản xạ giật tay, lùi lại.

_ Anh làm cái gì vậy?

_ Đến đó rồi biết. - Taeyong nhàn nhạt trả lời.

_ Đi đâu?

_ Theo đi thì biết.

Anh lại một lần nữa nắm tay cậu kéo đi, lần này nắm chặt hơn trước, cậu vùng vằng mãi mà không thoát được.

_ Khoan đã sắp đến giờ học rồi, tôi không đi đâu cả.

_ Bùng học đi. Tôi lo.

Jaehyun á khẩu. Cũng phải thôi, anh là ai thì trong trường ai chả biết. Con trai độc nhất của tập đoàn SM - tập đoàn lớn nhất nhì thế giới. Ấy nghe nói là tập đoàn đấy còn liên kết với thế giới ngầm nữa chứ. Riêng cả cái trường cha anh cũng nắm đến 65% cổ phần rồi. Lee Taeyong và đám bạn nhà giàu cũng vì thế mà chẳng coi ai ra gì, hằng ngày đến trường cũng chỉ để quậy phá. Không ưa ai thì liền cho người "xử đẹp". Bảo sao ai trong trường cũng nghe theo lời anh.

Jung Jaehyun tuy không sợ Kang Dong Min nhưng với Lee Taeyong cậu cũng hiểu cái đạo lý đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Bị anh vô lý nhét vào trong xe cũng không dám phản kháng, cũng không hiểu anh đang muốn làm gì.

_________________________________

Vậy anh Yong đang muốn đưa Jae đi đâu đây?

Mình sẽ tặng chap sau cho 1 người cmt đầu tiên và 1 người đoán đúng nhé!

Mong mọi người vote và cmt nhận xét!!

[CHUYỂN VER][TAEJAE]YÊU ĐẾN CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ