Toàn (2)

98 6 0
                                    

Nguyễn Văn Toàn.

12/4/1996 - 12/4/2020

Vleague 2019 - VT9 - 9 bàn thắng - 11 kiến tạo.

Bài toán "trưởng thành" mà ai cũng phải gặp, đối với ai cũng chẳng hề dễ dàng nhỉ? Có lẽ nó sẽ dễ chấp nhận hơn một chút, nếu chúng ta đã sẵn sàng cho điều đó. Nhưng tệ thay, bài toán "trưởng thành" này đến với Nguyễn Văn Toàn, lại quá đỗi bất ngờ và gấp gáp, chẳng hề được báo trước, khiến người anh của mình dù đã cố gắng thật nhiều để chấp nhận và đối mặt, cũng phải vất vả đánh đổi bao nhiêu thời gian làm quen với nó, cả nỗi buồn và nước mắt.

Ừ nhưng mà, hãnh diện làm sao, Nguyễn Văn Toàn của mình, cục mochi ngọt ngào, món quà của tạo hóa mà ai cũng muốn nâng niu bảo vệ, đến khi phá kén lớn lên, lại dũng cảm và kiên cường đến thế, khiến bất cứ ai cũng vừa đau lòng vừa tự hào mãi không thôi.

Tưởng là cơn gió nhỏ, hóa ra lại là một trận cuồng phong !

Chạy đến đâu đều khiến người ta bội phục cùng tán thưởng đến đó! Bứt tốc lần nào cũng đều khiến đối thủ khiếp sợ mãi không thôi!

Sinh nhật năm ngoái của Toàn, Toàn ghi một cú đúp, ấy vậy mà mình vẫn trách Trường nhiều như thế, trách Phượng hmm thật nhiều như thế. Hai anh lớn cứ thế mà dắt nhau đi du học, cũng chẳng báo trước thằng em mình tiếng nào, để nó phải nhận lấy bao trách nhiệm to lớn ở lại. Thiên vị đấy thì sao, thì là Nguyễn Văn Toàn dễ khóc dễ cười, thiện lương tốt bụng, khiến người khác muốn bảo vệ cũng là lẽ đương nhiên. Thế mới nói, Nguyễn Văn Toàn đã trải qua giai đoạn "trưởng thành" ấy thành công bao nhiêu, nhờ có những người đồng đội trên cả tuyệt vời, có những người hâm mộ chẳng bao giờ rời đi, có lòng can đảm, có sự quyết tâm và không bỏ cuộc, có cả sự bất chấp, sự liều lĩnh và sự không nỡ, không nỡ để ai phải buồn và thất vọng vì mình.

Hiện tại, em xin phép cúi đầu xin lỗi và cảm ơn 2 ông anh, xin lỗi nhiều, cảm ơn thật nhiều! Nếu chẳng có mùa giải 2019 vừa qua, Nguyễn Văn Toàn chắc sẽ chẳng thể biết giới hạn của mình có thể đạt đến mức độ nào, rằng bản thân cũng có thể trở thành một tiền đạo nguy hiểm giống như từng mong ước. Lần đầu thấy Nguyễn Văn Toàn đeo trên tay tấm băng đội trưởng, ồ lạ mắt đến có đôi chút tức cười, nhưng lại quả thật cảm thấy vui vẻ, trưởng thành rồi kìa, ra mà xem đội trưởng này, đội trưởng Nguyễn Văn Toàn.

Quách Kính Minh có một câu thế này: "Khi bạn chứng kiến idol mà bạn thích vấp ngã rồi bò dậy. Bạn chứng kiến một mặt bình phàm, một mặt huy hoàng của cậu ấy. Khi bạn nhìn cậu ấy từ non nớt đến trưởng thành, từ nhút nhát đến dũng cảm. Thì bạn đã không bỏ được yêu thích dành cho cậu ấy rồi."

Có thể được tự mình nhìn thấy Nguyễn Văn Toàn thành công đối mặt và chiến thắng "bài toán trưởng thành" của chính mình, thật may mắn và tốt đẹp biết bao!

Cảm ơn anh, Nguyễn Văn Toàn!

Toàn ơiii Toàn àaa!!! Sinh nhật tuổi 24 thật vui vẻ đấy nhé! Người khác sinh nhật tháng 4/2020 đều phải đón sinh nhật một mình, nhưng Toàn thì có phải thế đâu =)))))) Vẫn có nguy cơ bị úp bánh như thường nhá =)))) À ừ thì, hỡi con người đã hội tụ những điều tốt đẹp nhất thế gian, chúc anh có thể vì những điều tốt đẹp ấy của mình mà hạnh phúc cả một đời. Một đời thật sự rất dài, em cũng thật lòng mong có thể kéo dài hạnh phúc và vui vẻ nơi anh. Chúc anh Toàn thành công hơn nữa nữa, phát huy thật tốt những ưu điểm, khắc phục được những khuyết điểm, không còn bị ám nữa huhu :(( Em thích nhất là lúc anh Toàn cười, phải luôn vui vẻ đấy nhé!!!

Happy Birthday to youuuu <3

[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now