Dũng Trọng (2)

100 5 0
                                    

04/07/2019

Chợt nhận ra, hình như mình bắt đầu bị tụt mood với nhiều thứ, là sau khi nhận được tin động trời này. Cho tới bây giờ thì mình đã hoàn toàn mất hứng với 421 luôn...

Các cậu nói chiến hạm vẫn sẽ chạy hả, mình chờ xem còn chạy được cái nỗi gì? Còn những buổi đi riêng không? Còn những lúc sang nhà nhau ngồi vào lòng nhau nắm tay nhau chụp hình cùng nhau nấu ăn cùng nhau ăn cơm cùng nhau không?

KHÔNG.

Các cậu lầm rồi.

Từ nay về sau, nhắc đến BTD, người ta sẽ gọi là người đàn ông có gia đình, có vợ đẹp con ngoan, sẽ không phải là BTD của TĐT nữa, từ nay về sau, mỗi khi TĐT xuất hiện trong cuộc đời BTD, người ta sẽ mặc định là đang ghen, là đang buồn, là người bị bỏ rơi, không phải là "bồ", là "mình" như trước nữa. Năm 2018, BTD đón giáng sinh bên cạnh TĐT, nhưng những năm về sau sẽ không như vậy nữa, bất kỳ khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi nào, BTD chắc chắn sẽ dành cho vợ, cho con, không phải dành cho TĐT.

Các cậu đòi chiến hạm chạy kiểu gì?

Các cậu đừng mơ tưởng.

Viễn vông.

Và các cậu thấy không? Ở stt mới nhất, BTD đã tag người khác, không phải TĐT, và từ nay về sau, BTD cũng sẽ luôn làm như vậy thôi. BTD không sai.

Mà là các cậu sai.

Tớ không hề tỏ thái độ với chuyện tình của bất cứ ai. Nhưng nó xảy ra rồi, thì hãy quên chiến hạm 421 đi, sẽ không có chuyện chiến hạm vẫn chạy đâu, đồ ngốc à. Tớ biết các cậu nuối tiếc, tớ biết 421 là cả bầu trời thanh xuân với shipper chúng mình. Nhưng BTD đã chọn bước lên bờ rồi, thì chúng ta cũng nên dừng lại đi thôi.

Đừng cứ nhai đi nhai lại về TĐT trong cuộc đời của BTD và ngược lại nữa, nhìn đáng thương lắm, đáng thương cho cậu, đáng thương cho chúng ta, đáng thương cho cả thanh xuân 421 đẹp đẽ, hãy để tất cả dừng lại đi.

Đừng cứ nhai đi nhai lại về TĐT trong cuộc đời của BTD và ngược lại nữa, nhìn đáng thương lắm, đáng thương cho cậu, đáng thương cho chúng ta, đáng thương cho cả thanh xuân 421 đẹp đẽ, hãy để tất cả dừng lại đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now