Start ❤

1.6K 38 8
                                    

Mình là Bell. 19 tuổi.

Please hãy đọc hết trang này trước khi đọc tiếp nhé!

-----------

* Vấn đề 1: 

Hình mình chụp thì có thể bị cướp đi mà không ghi cre.

Nhưng chữ thì không. Mình ghét nhất là lấy câu chữ của người khác về làm của riêng hoặc mang nó đi khắp nơi mà không ghi nguồn gốc.

Vì mỗi câu chữ mình viết ra dù nó chẳng phải thơ ca văn vẻ gì cho lắm, thậm chí là dở, nhưng nó là tình cảm của mình, tấm lòng của mình, chân thành của mình.

Vậy nên, bạn có thể mang nó đi chia sẻ hoặc reup ở bất cứ đâu, nhưng hãy báo mình 1 tiếng, hoặc nếu không thể nữa, thì ít ra cũng ghi dùm mình cái nguồn chính xác, hoặc tệ nhất, 1 chữ "BELL" thôi là đủ. Mình cám ơn.

* Vấn đề 2:

Đây hoàn toàn không phải truyện, và sẽ không bao giờ là truyện, mình không có khiếu tưởng tượng ra cả một cốt truyện đâu, chỉ là những tình yêu cả một thời tuổi trẻ của mình trong đấy.

* Vấn đề 3: 

Nếu đã biết mình sinh năm 2000, xin hãy gọi mình là "chị" hoặc "em","Bell", đừng nói chuyện quá khó chịu thô lỗ trong này, vì mình sẽ không trả lời :))))))

* Vấn đề 4: 

Cảm xúc thì không phải vài ba bữa lại có. Nên phần mới cũng sẽ không ra thường xuyên. Đừng chờ mình.

* Vấn đề 5: 

Mình sẽ có nhắc đến những couple mình ship đấy. Và lạy hồn, trong 1 lúc mình đang nói về 1710 thì đừng cmt kiểu "Mình thấy 1009 hay 0610 hay 1709 đẹp đôi hơn mà". Ôi mẹ ơi nó vô duyên vl luôn :)))))))

* Vấn đề 6: 

Mình lớn rồi và chắc sẽ có nói về H đấy, không nặng quá đâu, nhưng những chuyện trên dưới trong ngoài đè nghiêng đè ngửa mình thấy nó bình thường đấy nhé =)))) Mấy bé nhỏ quá có thể cùng đen tối với chị hoặc bỏ qua nha emmmm.

*Vấn đề 7: 

Không văn minh sạch sẽ ngây thơ trong sáng đâu, có chửi thề đấy.

* Vấn đề 8: 

Nơi này sẽ không có kết thúc. 

Nếu có, đó sẽ là ngày mình không còn tình yêu với bóng đá nữa.

----------

Mình là 1 cô gái sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, là 1 đứa con gái mang hơi hướng hiện đại điển hình, tính mình vô cùng thoáng, dễ kết bạn, dễ chịu, dễ tha thứ, thật ra là dễ dãi đó =))))))))

Nên hãy cứ thoải mái nhé.

Ok bắt đầu nào !!!

[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now