Biểu (1)

42 4 0
                                    

12/03/1998 - 12/03/2020

Chào anh, chàng trai B mang trong mình lòng tốt bụng và sự ấm áp.

Truyền thuyết kể lại rằng, chàng trai B lần đầu trả lời tin nhắn của một cô gái nọ như thế này: "Anh cảm ơn. Nhưng em copy paste tin nhắn này phải không?". Khiến cho cô ấy dở khóc dở cười mà từ đấy về sau luôn dành cho chàng trai tin nhắn độc quyền nhất. Truyền thuyết kể lại rằng, khoảng thời gian diễn ra vòng loại U23 Châu Á, có một cô gái bị messenger chặn không cho nhắn tin, liền chạy sang ig dr chàng trai B ấy kể khổ sẽ dọn nhà qua ig tạm thời, chẳng hiểu nghe thế nào, chàng trai ấy liền hỏi lại thật kĩ sợ rằng mình lỡ tay nhấn block người ta. Ấm áp động lòng. Truyền thuyết kể lại rằng, lần đầu tiên cô gái ngốc nghếch quyết định ra sân bay gặp SHB Đà Nẵng, chỉ có duy nhất một chàng trai trong đội vừa gặp đã nhìn cô ấy mà thật tươi thay cho lời cám ơn. Khiến quãng đường đi bao xa đều cảm thấy xứng đáng. Truyền thuyết kể lại rằng, lần đầu tiên khi cô gái hỏi địa điểm đội đang ở, có một chàng trai đã gửi đi cả định vị trong messenger của mình. Sao có thể ngây thơ như thế không sợ kéo cả hội FC đến chơi sao =)))) Truyền thuyết kể lại rằng, có một lần ngay cả khi người ấy bị loại ra khỏi danh sách U23, nhưng chỉ cần còn có thể, người ấy vẫn nhiệt tình mỗi ngày nhắn gửi cho một cô gái toàn bộ lịch tập và sinh hoạt của đội. Vừa chân thành cảm động vừa tuyệt đối đau lòng. Truyền thuyết kể lại rằng, chàng trai B khi bị cô gái ấy bốc phốt gặp người lạ quá lạnh lùng, đã thản nhiên giới thiệu: "Ai mà không quen thì anh hay cool boy". Khiến cô gái mắc cười cả một đêm =)))) Truyền thuyết kể lại rằng, có một chàng trai chăm chỉ xem story của một cô gái, nhưng tuyệt đối không lướt qua cho có, khi nhìn thấy cô gái than thở về việc khốn đốn mất ăn mất ngủ với môn học Mác Lê-Nin, liền nhắn tin chúc cô ấy có một ngày thi may mắn! Awww cảm giác lúc ấy nói sao ta, thực rất vui vẻ! Truyền thuyết kể lại rằng, khi nghe cô gái than thở về việc đã tưởng sẽ được gặp anh khi U23 tập trung ở Sài Gòn nhưng lại không được gặp, chàng trai ấy đã nói một câu: "Còn gặp cả đời." Câu nói ấy, thật sự khắc cốt ghi tâm, dù là một lời nói vu vơ hay lời hứa hẹn đồng hành lâu bền, thì ngay giây phút đó, cô gái thật lòng tin chàng trai nói thật. Truyền thuyết còn kể lại rằng, có một chàng trai thật ra chẳng việc gì phải làm những việc như thế, cuối cùng lại làm như thế, lại chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật một cô gái chẳng liên quan một chút gì đến mình, có cũng được, không có cũng chẳng sao. Khiến cô gái cảm thấy người ta cũng thản nhiên thật lòng cho đi chẳng mảy may nhận lại giống như mình, cảm nhận vô vàn ấm áp, cảm nhận được tình cảm được trân trọng.

Phan Văn Biểu.

U22 Đông Nam Á đã qua được hơn 1 năm, đồng nghĩa với tình bạn của mình (đó là đối với mình) cũng kéo dài như vậy, kỉ niệm đầu tiên khi nhắc đến anh lại chẳng liên quan đến anh cho lắm, khi U22 thua trận bán kết, Phan Văn Biểu không biết vô hình hay hữu ý lại chủ động gửi cho mình 1 icon mặt khóc, mình đã cap lại với mục đích có hình để đăng 1 bài an ủi cả tập thể, vậy mà 1 vài cô gái nào đó tự xưng fan lâu năm của PVB lại vào mắng mình, yêu cầu mình gỡ bài đủ thứ, bảo mình nói dối, sẽ làm ảnh hưởng đến hình tượng PVB. Mình chấp nhận gỡ bài với một chút dở khóc dở cười, đơn giản vì chưa từng có tiền lệ trước đây =))) Lúc đó mình mới vô nghề nên còn non dễ bị ăn hiếp ạ =)))))) Ấn tượng để lại đối với Biểu, chắc cũng có một chút đặc biệt =))))))

Cũng tính kể nhiều về lý do tại sao gọi Phan Văn Biểu là chàng trai tốt bụng, nhưng nghĩ lại, sự tốt bụng ấy được thể hiện qua vô vàn những khoảnh khắc khác nhau, muốn kể cũng chẳng kể hết được. Mỗi lần gặp là thêm mỗi lần biết ơn to lớn hơn. Có một chuyện chắc ít người biết, mỗi lần mình mang quà đi tặng cho một đội nào đó, mình sẽ suy nghĩ rất nhiều về việc sẽ đưa nó cho ai, dù biết rồi nó cũng được chia sẻ đi cả. Nhưng Phan Văn Biểu là ngoại lệ, mỗi lần đưa quà cho Biểu, đều không phải mang bất kỳ hàm ý trách nhiệm hay lấy lòng, nó có quan tâm, có chúc may mắn, nhưng nhiều nhất chắc là thay cho lời cảm ơn. Ngoại trừ gia đình, mình chưa từng muốn cảm ơn ai nhiều đến thế, bản thân mình ở vị thế là người hâm mộ, là người hiển nhiên phải là phận cho đi nhiều hơn tất thảy, là cam tâm tình nguyện, ấy vậy mà những lòng tốt bụng nhận được từ Phan Văn Biểu, khiến lòng một đứa con gái có thói quen cho đi như mình cảm động biết nhường nào. Một lần nữa, thực lòng cảm ơn anh.

Biểu Biểu 2,2 tủi =)))))) Chúc mừng sinh nhật <3

Thật lòng chúc anh có thật nhiều may mắn, may mắn bù đắp cho những lần thiếu may mắn trước đây. Chúc anh tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè, người yêu, đồng đội. Tuổi mới, thật hy vọng có thêm những cơ hội mới mở ra cho sự nghiệp thủ môn của anh. Chúc anh sớm đạt được thành công cùng đôi găng tay và trái bóng tròn. Hy vọng tình đồng chí của mình mãi bền vững, hy vọng anh đừng quên em =))))))) Phan Văn Biểu, chúc anh mọi điều!

Chúc anh sinh nhật vui vẻ <3

Chúc anh sinh nhật vui vẻ <3

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now