Phượng (3)

71 6 0
                                    

Nguyễn Công Phượng.

21/01/1995 - 21/01/2020

Phượng, chào anh, lại là em đây, 6 năm 6 cái sinh nhật, không ngắn không dài, không biết anh đã chán em chưa?

Anh biết tuổi 19 của em nhộn nhịp như nào không? Em có thêm hàng trăm mối quan hệ mới, từ xã giao cho đến thân thiết, cho đến đạt mức tin tưởng, em một mình đi đến rất nhiều nơi mà em chưa từng đi, một mình làm rất nhiều việc mà em chưa từng làm, bỏ ra những số tiền rất lớn mà chưa bao giờ em dám chi. Tuổi 19 của anh Phượng còn rực rỡ hơn em nhiều nhỉ? Nhiều như nào thì ai cũng biết quá rõ rồi. Tuổi 19 của anh Phượng còn đặc biệt ở chỗ, lỡ dính phải một đứa phiền phức và lì lợm như em. Xin lỗi chứ em hông cố tình =)))))

Từ Incheon United, về Hoàng Anh Gia Lai, lại tới Sint Truidense, giờ là Thành phố Hồ Chí Minh, tuổi 24 của anh có vẻ rộn ràng quá nhỉ? Chắc sau này khi nhắc về tuổi 24, anh Phượng cũng sẽ nhớ về nó dữ lắm, nhớ về những chuyến đi, những cuộc hành trình mới, những người bạn mới, những môi trường mới,... Chưa biết thành hay bại, thì đó đều là những bài học cực kì có ích cho anh mà đúng không? Không biết khi em 24, có làm được trò trống gì chưa nữa =))))

Vào chủ đề chính đây huhu lần nào cũng dài dòng em xin lỗi... Anh Phượng đầu nấm anh Phượng đại đại bảo bối đại đại tổ tông của em sinh nhật vui vẻ nhaaa ❤ Tuổi 25 tới rồi, chúc anh Phượng sẽ tiếp tục tốt đẹp và tốt đẹp hơn nữa. May mắn trong màu áo của CLB TPHCM và ĐTQG nha. Mong anh Phượng luôn thông minh sáng suốt trong mọi chuyện, đưa ra những quyết định đúng đắn, đừng để bị gài, đừng quyết định sai lầm !!! Nguyễn Công Phượng, chúc anh một đời bình an vui vẻ.

Anh Phượng hãy cứ vững bước trên đôi chân của anh, chạy đi nhé, đừng dừng lại, vì tất cả, bao gồm cả em, sẽ vẫn luôn vững tâm vững lòng, đứng ở phía sau ủng hộ anh, bảo vệ anh, đồng hành cùng anh. Tất cả rồi sẽ ổn thôi!

 Tất cả rồi sẽ ổn thôi!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now