Dũng 4 (1)

66 4 0
                                    

Bùi Tiến Dũng.

02/10/1995 - 02/10/2019

Có bao giờ bạn quen biết một người qua một người trung gian chưa? Mình còn hơn thế. Mình bắt đầu yêu thích một người do một người mình yêu thích trước đó cũng yêu thích người này. Rối quá nhỉ =)) Chính là lý do mình thích Bùi Tiến Dũng, chỉ có vì Trần Đình Trọng thôi.

Ấy thế nên, khi mối tình đẹp như mơ giữa họ vỡ nát, không còn lại gì, mình cũng bỗng hoang mang tột độ, rằng liệu, mình có còn chút yêu thích thương mến nào với cái người tên là Bùi Tiến Dũng kia không? Hay liệu người mình thích, trước giờ chỉ có "Dũng của Trọng"?

Thời gian lâu như vậy... Mình vẫn dám khẳng định, mình thương anh Bùi Tiến Dũng. Cho dù lý do lúc bắt đầu có là vì ai, thì suốt những tháng ngày sau đó, mình đã dành tình cảm cho Dũng rất thật lòng.

Mình đã thật lòng ngợi khen và tán thưởng mỗi lần Dũng của mình phá bóng tốt.

Mình đã thật lòng bao che và bảo vệ khi Dũng của mình 1 lần rồi lại thêm 1 lần, vô ý phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới Penalty.

Mình đã thật tâm rất đau lòng những lần Dũng của mình bị đau, bị chấn thương.

Mình đã thật tự hào mà khoe khoang với cả thế giới rằng mình thích một chú bộ đội như thế, một chú bộ đội với màn ăn mừng đầy khí thế dân tộc, khiến cho ngọn lửa yêu nước trong mình bừng bừng sống dậy.

Khi Bùi Tiến Dũng mất đi vị trí vốn có trên sân tại AFF, mình quả thực đã rất đau lòng, không phải vì Dũng Trọng không thể song hành, mình vốn hiểu rất rõ, cảm giác bị thay thế, thực không dễ dàng chấp nhận được. Giây phút Dũng được ra sân ở trận Campuchia, chỉ một ánh mắt bên ngoài sân của Dũng cũng đủ khiến mình trở nên mềm yếu hơn hẳn. Rằng xin hãy để Dũng khẳng định lại chính mình.

Viettel đối với mình, ngay từ khi chính thức xác định đã là một CLB bias, lý do chính nhất, cũng là vì Bùi Tiến Dũng thôi.

Trước đây, mình còn chấp niệm đến mức, không cho phép bản thân gọi Dũng và Trọng là "Dũng của mình" hay "Trọng của mình", mà phải gọi là "Dũng của Trọng" hay "Trọng của Dũng" thôi. Ít nhất thì, họ chỉ có thể đứng một mình hoặc là của nhau, chứ không được là của ai khác, đứng với ai khác mà không phải đối phương, cũng đều lệch lạc sai lầm cả. Mình đã có một thời như thế.

Ngày trước nếu hỏi mình sao lại thích Dũng? Mình sẽ nói do Dũng đứng với Trọng rất đẹp đôi, rất biết yêu thương, biết quan tâm, biết chiều chuộng, rất ngơ nhưng lại ngầu, đội Trần Đình Trọng lên đầu mà không nửa lời than vãn, là mẫu đàn ông mà mình thích.

Nhưng bây giờ khi hỏi mình sao lại thích Dũng? Mình sẽ nói do Dũng rất hiền, là một anh bộ đội gương mẫu cùng chất thủ lĩnh có sẵn theo bản năng. Ở Dũng, chất lính lúc nào cũng có đầy mình hết, thật vững vàng cùng kiên định, có sóng gió bão giông gì, cũng cảm thấy Dũng sẽ không hề sợ hãi mà chùn bước.

Tuổi 24, chúc Bùi Tiến Dũng sẽ vẫn luôn vững vàng như thế! Dù có khó khăn, có sóng gió, phong độ lúc lên hay lúc xuống, vị trí có là trên sân hay trên băng ghế dự bị, hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ luôn kiên cường chiến đấu. Một ngày nào đó nếu lại phải đứng trước chấm Penalty, chúc cho Dũng sẽ lại tràn đầy bản lĩnh cùng quyết đoán tung ra cú sút quyết định, sau đó tái hiện màn ăn mừng đậm chất lính của mình, tràn đầy tự hào cùng hãnh diện.

Viettel đang ở giai đoạn khá khó khăn, chúc cho anh đội trưởng Bùi Tiến Dũng và toàn đội bóng sẽ có kết quả khiến tất cả hài lòng.

"Tiểu Tiến Dũng", hy vọng đứa nhỏ sẽ được sinh ra hảo hảo bình an.

Trần Đình Trọng bây giờ là của chung, anh không nhất thiết phải bận tâm quá nhiều nữa, chỉ cần, là đồng đội hết sức bình thường thôi là được rồi.

Vậy nhé, chúc anh sinh nhật vui vẻ, bình an và hạnh phúc ❤

Vậy nhé, chúc anh sinh nhật vui vẻ, bình an và hạnh phúc ❤

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon