Nhô (1)

165 6 0
                                    

Nguyễn Tuấn Anh.

16/05/1995 - 16/05/2019

Nói tới chàng trai này, là mình nghĩ tới câu: "Nghe danh đã lâu, cuối cùng cũng gặp được rồi".

Quả thật là NGHE DANH và ĐÃ LÂU.

Nguyễn Tuấn Anh từng làm mưa làm gió ở lứa U19 năm ấy, ai mà không biết! Mình đổ Phượng cũng từ dạo ấy, nên tất nhiên là đã nghe danh hết cả rồi. Nhưng mà ok mình thừa nhận là mình chỉ có Phượng trong suốt những năm tháng đó, chẳng còn muốn quan tâm thêm ai nữa. Nên cái tên Nguyễn Tuấn Anh trong hiểu biết của mình, vẫn chỉ là "một chàng cầu thủ tài hoa, đá bóng hay, hiền lành, lương thiện".

Mãi cho tới lần chấn thương gần đây nhất, là lúc mình bắt đầu mở lòng quan tâm nhiều hơn tới các cầu thủ khác, ngoài Phượng. Mình mới chú ý đến Nguyễn Tuấn Anh. Từ lúc đấy cho tới trận đấu gần đây nhất, gặp Viettel, Nguyễn Tuấn Anh mà mình biết không hề có sự khác biệt. Vẫn là một thứ bóng đá vẹn tròn những gì đẹp đẽ và tài hoa nhất, nhẹ nhàng, uyển chuyển, lay động lòng người, nói trắng ra là "nhìn sướng cả mắt" đấy 👍

Lần đầu gặp mặt, Nguyễn Tuấn Anh gây ấn tượng vô cùng mạnh với mình vì những câu trả lời như lôi ra từ các quyển sách vậy, thì ra là một con người thích đọc sách và GHI NHỚ chúng. Nụ cười thiện lương, hiền lành, đơn giản, và vô cùng đặc biệt nữa.

Nguyễn Tuấn Anh, crush của Hoàng Anh Gia Lai, từng nghe nói chắc chắn sẽ không ai dám úp bánh đâu, thì ra là thật 😅 Tuổi 24, vẫn là giống Toàn, giống Duy, giống vô số người ngoài kia, chúc anh luôn bình an, hai chữ "chấn thương", thôi để lại phía sau, đừng nhắc đến nữa. Đội trưởng HAGL, hy vọng anh luôn vững tâm, luôn tràn đầy niềm tin vào đôi chân của mình, luôn được chạy miệt mài với đam mê cùng trái bóng tròn nhé ❤

Nguyễn Tuấn Anh, sinh nhật vui vẻ 🎂🎂

Nguyễn Tuấn Anh, sinh nhật vui vẻ 🎂🎂

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ U23 ] Ngoài sân cỏ, chúng ta mãi mãi là anh emWhere stories live. Discover now