1.2

808 115 8
                                    

Jin nhìn lên khỏi đĩa thức ăn khi Hoseok ngồi xuống phía đối diện cùng một tiếng rên rỉ mệt mỏi.

"Em đã đi ói ba lần kể từ đầu ca trực tới giờ," cậu than thở, giơ ba ngón tay ra trước mặt Jin cho thêm phần nhấn mạnh. "Ba lần. Bởi cùng một người!"

Jin nhăn mũi. "Eo."

"Em biết," Hoseok đáp, cáu kỉnh cắn một miếng táo. Cậu nhai rồi nói tiếp. "Em hết sạch thuốc tẩy rồi, thế là phải dùng loại ở bệnh viện. Mà cái đó thì gớm lắm."

"Người đó bị sao?" Jin nhấp một ngụm nước, tò mò hỏi.

"Anh ta chỉ là bị cảm cúm thôi," Hoseok mỉa mai. "Anh ta không hề vui khi em nói rằng chả cần làm gì nhiều ngoài việc uống nhiều nước và để cơ thể tự làm nhiệm vụ của nó. Khá là chắc kèo anh ta ói lên người em lần thứ ba chỉ để chọc tức em thôi."

Jin khúc khích cười, ngả người ra lưng ghế.

"Hai anh!"

Jin và Hoseok đồng thời quay đầu lại khi thấy Jungkook và Taehyung lanh lẹ tiến về phía họ, trên tay là hai khay thức ăn, cùng ngồi vào bàn.

"Bọn em vừa xem Bác sĩ Min tách bỏ u gan cho một cậu nhóc mười tuổi," Taehyung nói, đôi mắt mở lớn đầy ngưỡng mộ. "Tuyệt vời lắm luôn."

Hoseok cười tươi rói khi nghe nhắc tới bạn trai mình. "Dĩ nhiên rồi. Yoongi tuyệt vời lắm."

Jungkook giả vờ bịt miệng ọe, khiến Jin bật cười. Anh dần trở nên thân thiết với đứa trẻ nhất trong số thực tập sinh vì cậu dành hầu hết thời gian của mình ở Phòng cấp cứu, và anh cũng rất hứng thú với những người bạn khác của cậu.

"Làm sao một người hay cằn nhằn như anh ấy lại có thể làm việc với bọn trẻ cả ngày nhỉ?" Taehyung hỏi, mở nắp chai nước. "Em không hiểu được."

"Anh ấy chỉ cằn nhằn các em vì các em là thực tập thôi," Hoseok châm chọc. "Nằm cuối trong chuỗi thức ăn. Thấp nhất trong số những cái thấp."

"Em tưởng vị trí đó là của các y tá?" Jungkook ghẹo lại, với một ánh mắt tinh nghịch.

Jin vung tay đánh vào sau gáy thằng nhỏ. "Yah! Mấy tên bác sĩ phẫu thuật kiêu ngạo các người sẽ không là gì nếu thiếu chúng tôi đấy."

Một vòng tay ôm lấy anh từ phía sau, và Jin ngay lập tức dựa vào hơi ấm quen thuộc. Namjoon đặt một nụ hôn lên má anh.

"Cuộc phẫu thuật thế nào?" Jin hỏi trong khi Namjoon ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.

"Anh ta đang ở Khu Chăm sóc tích cực," Namjoon đáp, nhón tay lấy mấy miếng khoai tây chiên trên đĩa của Jin. "Bọn em không biết gì nhiều, chỉ đành trông chờ anh ta tỉnh lại thôi. Park đang trông nom anh ta."

"Jimin giờ có nhiệm vụ giữ trẻ nữa cơ?" Taehyung cười với Jungkook. "Cá là nó thích lắm cho coi."

"Ít nhất thì hôm nay anh ấy cũng đã được tham gia vào một cuộc phẫu thuật," Jungkook trề môi rồi đứng lên. "Ca bệnh tiếp theo sẽ là của em." Taehuyng lập tức bật dậy. "Không nhé, nếu anh vượt qua em trước."

Jin yêu thương nhìn theo hai đứa nhỏ đua với nhau ra khỏi căng tin, suýt nữa tông phải mấy người trên đường chạy.

[NAMJIN][TRANS] Begin AgainWhere stories live. Discover now