Chap 12

1.5K 48 3
                                    

Lăng Thiên từ xa đã thấy Tịnh Thi và Đản Đản đang cười nói với nhau, dáng vẻ ngây thơ như một đứa trẻ chưa trưởng thành.

Đản Đản là con của đồng nghiệp chung bệnh viện với anh, vì ở ký túc xá công nhân viên sau bệnh viện, bây giờ lại đang nghỉ hè nên thằng bé thường chạy tới bệnh viện tìm mẹ, có lúc cũng tự chơi ở vườn hoa thời gian dài trong bệnh viện nhân viên nào cũng biết đứa bé đáng yêu này.

Hôm qua lần đầu gặp Tịnh Thi, ấn tượng ban đầu là cô là một tiểu thư
nhà giàu bốc đồng, nhưng trò chuyện một lát lại cảm thấy cô không có dáng vẻ gì của tiểu thư nhà giàu hôm nay lại thấy cô chơi cùng Đản Đản thì anh càng cảm thấy cô là một tiểu cô nương đơn thuần không có tâm cơ.

Anh đi tới trước mặt cô, cố ra vẻ uy nghiêm nói: “Bác sĩ còn chưa tới kiểm
tra mà em đã chạy ra đây rồi không tốt đâu biết không!”

Tịnh Thi tuyệt không đồng ý lời anh, bĩu môi nói: “Nắng sớm đẹp như vậy, không khí tốt như vậy chờ bác sĩ anh tới mới hít thở không phải là lãng phí sao?”

Hôm qua cô còn là tiểu cô nương không thích nói chuyện, hôm nay đột nhiên nói nhiều như vậy Lăng Thiên thật có chút thích ứng không kịp, không thể làm gì khác hơn là nhận thua nói: “Bác sĩ nói không lại bệnh nhân mà.”

Tịnh Thi đắc ý vênh mặt.

“Được rồi vào đi thôi tôi còn muốn kiểm tra chân cô đây.” Vừa nói anh vừa định tự mình đẩy xe lăn nhưng Lưu Bà đã cản lại, “Bác sĩ, xe lăn cứ để
tôi đẩy là được rồi.”

Cảm giác đầu tiên của Lăng Thiên là bà lão áo đen này nhất định là người làm, quả nhiên có ông chủ như thế nào thì sẽ có người làm như thế đó đều thanh cao như nhau.

Trong phòng bệnh lầu hai anh nhẹ nhàng nắm cổ chân Tịnh Thi hỏi: “Chân còn bị tê không?”

Tiểu Thi trả lời: “Còn một chút, nhưng tốt hơn hôm qua nhiều rồi.”

“Mấy ngày nữa lúc chân hết tê thì không thể cứ liên tục ngồi xe lăn.” Lăng Thiên nhìn gương mặt mê người của cô, nhất thời nhìn không chớp mắt,“Mỗi ngày xuống giường hoạt động mười phút như vậy có thể nhanh đi lại được.”

“Vậy thì không nên.” Tiểu Thi nâng cằm bộc lộ, “Tôi tình nguyện chân không lành nhanh cũng được như vậy tôi có thể ở đây lâu hơn một chút hít thở không khí mới mẻ chơi cùng tiểu Đản Đản đây mới là cuộc sống mà tôi mong muốn.”

Lăng Thiên cho là tiểu cô nương
không thích đi học nên mới nói như vậy, anh cười nói: “Tiểu cô nương
đúng là tiểu cô nương em đây là sợ đi học à.”

Đi học?

Hai chữ này rất xa lạ trong từ điển cuộc sống của Tịnh Thi, hôm nay đột nhiên nghe được thì càng thêm hâm mộ.

“Đi học có thể quen nhiều bạn bè nhất định là chơi rất vui.”

Từ ánh mắt đơn thuần của cô Lăng Thiên nhìn được sự hâm mộ và khát vọng trong đó. Anh có chút khó hiểu, tuổi này của cô đã sớm đi học rồi mới
đúng, vì sao mắt cô chỉ có một mảnh mờ mịt?

Điên Cuồng Độc Chiếm(Chuyển Ver) (Taehuyng X You)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu