Chap 3

3.4K 106 0
                                    

Phòng ngủ của Tịnh Thi được trang hoàng theo một phong cách rất độc đáo, mang hương vị cổ điển thùy mị của châu Âu thế kỷ trước, mặc dù vậy cũng không thiếu mùi vị âm u quái dị.

Lúc này đang là hai giờ trưa, rèm cửa sổ chưa kéo lên, ánh nắng gay gắt len lỏi rọi vào, vừa lúc chiếu lên đỉnh đầu của Thái Hanh tạo thành một vòng sáng.

Thái Hanh rất không thích loại cảm giác sáng rực này, bước vào, đi tới cửa sổ kéo rèm cửa dày lại, sau đó ngồi lên ghế sô pha nhỏ trước cửa sổ.

Anh thích hương vị đặc thù trên sô pha này, không biết vì sao lại thích, chỉ biết mùi thơm này là thuộc về cô.

Tịnh Thi đứng trước cửa, cúi đầu không dám tiến lên. Thấy cô như vậy, Thái Hanh hơi nheo mắt, ngoắc ngoắc ngón tay nói: "Lại đây! "

Hai từ đơn giản, nhưng từ miệng anh nói ra lại giống như độc dược, Tịnh Thi nghe được bỗng nhiên thấy sợ hãi. Cô khó khăn cất bước, cúi đầu, vẫn không dám nhìn anh như cũ.

Khi hai người còn cách nhau không tới một bước chân thì Thái Hanh nhấc tay, tốc độ nhanh như gió ôm Tịnh Thi vào lòng, đưa lưỡi liếm viền tai nhỏ nhắn có lực hấp dẫn cực lớn kia.

Tiểu nhân nhi trong ngực run run vài cái, lại không dám phản kháng, chỉ có thể co rúc không dám nhúc nhích vào lồng ngực rắn chắc của con người nguy hiểm này.

Không biết liếm bao lâu, anh lại nhẹ nhàng ôm cô đặt lên đùi, đầu lưỡi rời khỏi viền tai, chuyển hướng về phía gương mặt của cô.

Đối với động tác này của anh, Tịnh Thi đã sớm tập thành quen, thấy nhưng không thể trách, nhưng mỗi lần như vậy thân thể vẫn không nhịn được mà ớn lạnh. Từ lúc cô bắt đầu hiểu chuyện, cô chưa từng rời khỏi hòn đảo này, cũng chưa từng gặp cha mẹ mình, càng biết mình có một anh trai rất không bình thường bên cạnh.

Không, chính xác mà nói thì không phải anh trai, mà là vị hôn phu.

'Vị hôn phu', từ lúc bảy tuổi cô đã được nghe từ quản gia kim, lúc ấy cô còn ngây thơ hỏi: "Quản gia Lưu, vị hôn phu là gì? Vì sao anh Hanh lại là vị hôn phu của con?"

Ngay lúc quản gia đang muốn giải thích rõ thì cửa bị đá ra, Thái Hanh mặc một bộ đồ màu đen xuất hiện trước mặt cô. Anh không nói gì, quản gia liền thức thời rời đi, để lại hai người bọn họ nhìn nhau.

"Thi nhi." Anh từ từ đi về phía cô, thình lình hôn khẽ lên môi cô một cái, nói: "Chỉ có vị hôn phu tôi mới có thể làm như vậy với em, chờ sau này em lớn lên... " Nói đến đây, ánh mắt anh quan sát thân thể cô một lượt, ngón tay đeo nhẫn vuốt ve gò má cô.

Lát sau, anh nói tiếp: "Chờ sau này em lớn lên sẽ là vợ tôi, là nữ chủ nhân chân chính của nơi này, hiểu chưa? "

Cô chỉ có bảy tuổi, sao có thể hiểu nhanh như vậy được, nhưng lại không thể trực tiếp lắc đầu nói không hiểu, chỉ có thể ngây ngốc gật đầu. Về sau, Quản gia Lưu thường xuyên kể chuyện nam nữ bên tai cô, cô dưới hoàn cảnh như vậy mới hiểu đàn ông với phụ nữ sau khi lớn lên sẽ phải kết hôn sinh con. Kỳ thật, cô cũng giống Thái Hanh, tâm trí không phù hợp với tuổi.

Điên Cuồng Độc Chiếm(Chuyển Ver) (Taehuyng X You)Where stories live. Discover now