Chap 5

2.5K 79 1
                                    

Bọn họ đứng trên cao, cúi người xuống nhìn thì thấy vài người nằm trên đất, máu chảy khắp nơi, mọi người xung quanh đột nhiên nghe tiếng nổ mạnh,bị dọa sợ đến hồn vía lên mây.

“Chuyện gì thế này? Sao đột nhiên lại nổ vậy?” Sống trên đảo từ nhỏ, Tịnh Thi chưa từng gặp qua tình cảnh hỗn loạn thế này. Tiếng thét hoảng loạn chói tai, thanh âm chạy trối chết, những bóng đen nho nhỏ kia chạy tán loạn khắp nơi như kiến bò trên chảo nóng. So với những người này cô cũng không khá hơn chút nào, tim đập thình thịch trong lồng ngực, sững sờ nhìn Thái Hanh.

Khóe miệng Thái Hanh nhếch lên. Tịnh Thi ở cạnh anh nhiều năm như vậy cũng rất ít khi thấy anh cười, nếu gặp được thì tuyệt đối không phải chuyện gì tốt.

“Thi nhi, tôi dẫn em đi xem kịch vui.” Thái Hanh thu lại nụ cười, kéo tay cô, xoay người rời đi.

Tiếng nổ vang lên trong công viên tưởng niệm của Kim gia, cửa trước cửa sau đã đóng lại, người bên trong không được ra, người bên ngoài cũng không vào được. Đám tân khách tán loạn kia thấy cửa đóng chặt thì kêu loạn không ngừng.

Hạc Hiên cầm súng, bắn chỉ thiên ba phát. Đám người nghe tiếng súng thì dừng chân lại, giật mình đứng nguyên tại chỗ.

“Hôm nay là tang lễ của Kim lão gia, mà có người còn dám phá rối.” Anh đút súng vào bên hông, con ngươi tối tăm quét nhìn bốn phía, “Vì để tìm ra người này chỉ có thể tạm thời làm phiền mọi người.”

Vừa dứt lời, Thái Hanh cũng đã mang Tịnh Thi đi xuống thềm đá, chậm rãi đi về phía Hạc Hiên.

Lúc này, thủ hạ của Thái Hanh đã bao vây công viên tưởng niệm lại, người
nào cũng cầm súng trong tay, vẻ mặt hung tợn, hai tròng mắt sáng như mắt sói.

Mấy người khách bị thương nằm dưới đất từ từ bò dậy, một thủ hạ của Thái Hanh chạy tới xem xét vết thương của họ sau đó báo cáo với Hạc Hiên: “Anh Hiên, uy lực của bom cũng không mạnh lắm, không có ai chết, mười người bị thương nhưng chỉ là vết thương nhẹ.”

Hạc Hiên nhìn thiếu chủ bên cạnh, thấy đôi mắt sâu không thấy đáy của Thái Hanh chợt lóe thì hiểu ý.

Anh ta bước lên phía trước vài bước, cất cao giọng: “Nếu ai phát hiện hung
thủ, có can đảm nói lên, thì bất cứ yêu cầu hợp lý nào của người đó thiếu chủ cũng sẽ đáp ứng. Hung thủ một khi bị bắt được, tuyệt đối sẽ không có kết cục tốt.”

Mặc dù chỉ là một vụ nổ nho nhỏ nhưng cũng đã phá hỏng tâm tình của Thái Hanh. Rất rõ ràng, hung thủ cũng không muốn nổ chết người, chỉ muốn cho Kim thiếu chủ một cảnh cáo mà thôi.

Im lặng hồi lâu, cuối cùng một nhóm người đi ra từ trong đám đông.

Đi đầu là một người đàn ông trung niên mập mạp khoảng hơn bốn mươi tuổi, ông ta mang theo nhóm người kia đi đến trước mặt .

“Thì ra là ông chủ Tịnh.” Hạc Hiên cười nói: “Chẳng lẽ ông biết hung thủ là ai sao?”

Nghe thấy ba từ “ông chủ Tịnh” của Hạc Hiên, hai mắt Tịnh Thi sáng lên, nhìn người đàn ông mập này một lúc lâu, nghĩ thầm ông ấy cũng họ Tịnh, trùng hợp như thế, có khi nào là cha ruột mình hay không?

Điên Cuồng Độc Chiếm(Chuyển Ver) (Taehuyng X You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon