Chap 10

1.8K 55 1
                                    

Sau khi Thái Hanh trở về từ bệnh viện, vẫn tự giam mình ở thư phòng.
Thư phòng của anh ở trên lầu cao nhất, trần nhà và tường đều làm bằng thủy tinh chống đạn màu trà, căn phòng cũng thuần một màu tối nhìn rất u ám.

Đừng nhìn thư phòng âm u này, trang thiết bị đều là sản phẩm khoa học kỹ
thuật hiện đại nhất. Ví như mấy cái màn hình máy tính tinh thể lỏng treo trên tường đối diện bàn sách, ngoài việc quan sát toàn bộ tình hình bên ngoài còn là phương tiện để Thái Hanh liên lạc trực tiếp với người phụ
trách bộ phận.

Lúc này, Thái Hanh đang tựa vào ghế giám đốc, ánh mắt lạnh lẽo nhìn chăm chú khung hình trên bàn sách.

Trong khung là hình của một cô gái nhỏ, làn da trắng mềm, đôi mắt sáng long lanh, sống mũi cao thẳng, ngũ quan xinh đẹp, là một tiểu cô nương có thể khiến đàn ông điên cuồng.
Thái Hanh nhìn hồi lâu, lúc này thân thể mới giật giật, thoáng nghiêng về phía trước nhưng ánh mắt vẫn dừng lại trên tấm hình.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ một cái chớp mắt là lớn như vậy, mặn mà như vậy.Anh vươn tay vuốt ve hình của cô gái nhỏ, môi, mũi, hồi tưởng lại cuộc sống mười mấy năm sớm chiều làm bạn, trên khuôn mặt nghiêm nghị lại hé ra một nụ cười quỷ dị.

“Thi nhi, không phải tôi cố ý đánh đứt gân chân em, ai bảo em không nghe lời đây?” Anh tự nói thầm, giơ cao khung hình lên quá đầu, sau đó lại ngẩng đầu lên đưa khung hình đến bên môi, hôn một nụ hôn thật sâu lên gương mặt cô gái nhỏ trong hình.

“Thi nhi, hi vọng không có lần sau.” Môi anh rời khỏi khung hình, ngón tay lại vuốt ve mũi cô gái, vẻ mặt có chút nghịch ngợm.

Anh chính là quái dị như vậy, trước mặt cô gái mình yêu mến cho tới bây giờ cũng sẽ không nói lời xin lỗi, nhưng lúc chỉ có một mình ở thư phòng thì anh sẽ nhận tội với khung hình của cô.

Đặt khung hình lại chỗ cũ, tiện tay cầm điều khiển lên, hướng về phía màn hình nhấn một cái, không tới một lúc, hơn mười màn hình đều hiện lên một hình ảnh giống nhau.

“Anh Hanh, em muốn đi bơi!”

“Anh Hanh, em muốn ăn cá!”

“Anh Hanh, em muốn chơi diều!”

Đây là dáng vẻ nghịch ngợm khả ái của Thi nhi lúc năm tuổi quấn lấy anh mười lăm tuổi.

“Hanh, sao người ta lại chảy nhiều máu như vậy?”

“Hanh, anh ra ngoài đi, em muốn luyện đàn.”

“Hanh, có ông nội theo em là được rồi, anh bận thì mau đi đi.”

“Hanh, em không cần anh ở cùng, anh đi ra ngoài đi.”

Lúc Thi nhi lớn hơn một chút, anh yêu cầu không được gọi anh hai chữ “anh trai” nữa, không biết từ lúc nào đã bắt đầu sợ anh.Thái Hanh thở dài than thở, thân mình dựa về phía sau, dáng vẻ mệt mỏi mà tiều tụy.

Nhắm mắt lại, anh nhớ đến rất nhiều rất nhiều chuyện, tuổi thơ vừa tốt đẹp vừa âm u.

Anh ngậm chìa khóa vàng ra đời, có ông nội và cha mẹ thương yêu, nhưng đáng tiếc sự tốt đẹp đó chỉ duy trì mấy năm ngắn ngủi.

Điên Cuồng Độc Chiếm(Chuyển Ver) (Taehuyng X You)Where stories live. Discover now