Chap 6

2.3K 70 18
                                    

Sau tang lễ, Tịnh Thi lại trở về đảo nhỏ, tiếp tục cuộc sống như trước kia. Mặt trời mọc thì dậy, mặt trời lặn thì đi ngủ, đi học, luyện piano, cuộc sống ngột ngạt mà buồn tẻ.

Thái Hanh lại như không bận bịu việc gì, thường xuyên ở bên cô, nhìn cô đi học, nhìn cô chơi đàn dương cầm, dường như thế giới của anh chỉ có cô, mà tâm hồn cô yếu ớt, ánh mắt đờ đẫn, không ai biết cô đang nghĩ gì.

-----------------------
Tám năm sau.

Trời xanh sóng biếc, trên trời chim giang cánh nghịch ngợm hắt nước sông, chốc lát sau lại bay về vòng ôm của bầu trời. Đáng lẽ phong cảnh tốt đẹp hài hòa như thế thì tình cảnh trên sông cũng phải không tệ. Nhưng suy
đoán dù sao cũng là suy đoán, trên mặt sông lúc này, một cô gái mười lăm tuổi tóc đen dài đang một mình lái một du thuyền nhỏ.

Sắc mặt cô kinh hoảng, thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn về phía sau, thì ra trên sông không chỉ có ca nô của cô mà cách đó trăm mét cũng có vô số chiếc thuyền nhỏ đuổi theo.

Cô tăng tốc, gió sông thổi mạnh qua gò má, tóc đen tán loạn, vẻ nở rộ kia còn kiều mị hơn cả hoa Thược Dược. Mặc dù cô đã tăng tốc độ du thuyền lên cao nhất nhưng cũng không ngăn được những chiếc thuyền phía sau đang ngày càng rút ngắn khoảng cách.

Một phút, hai phút, ba phút…

Nước sông gợn lên từng tầng, vô số du thuyền từ từ đến gần cô, dùng tốc độ nhanh nhất vây chặt cô lại.Thấy tình thế không ổn, cô hoàn toàn bỏ cuộc, buông tay, nặng nề dựa vào phía sau, thở hổn hển.

“Tiểu thư, xin theo chúng tôi trở về, thiếu chủ vẫn đang chờ người.” Một
chiếc thuyền đến gần sát cô, người áo đen mặt không thay đổi nói.

Cô gái đứng dậy, vì đứng ngược gió nên mái tóc đã che khuất toàn bộ khuôn mặt nhỏ nhắn, không thấy được vẻ mặt của cô, chỉ thấy hai tay bên hông nắm chặt lại một hồi mới từ từ buông ra. Cùng lúc đó, ca nô của người đàn ông áo đen cũng đã tiếp cận, áo đen nhảy lên, sau đó đứng vững trên chiếc thuyền nhỏ của cô.

Bất đắc dĩ cô mới dịch chuyển thân thể, lại ngồi xuống, nhìn người đàn ông áo đen khởi động du thuyền yêu thích của mình.

Cô gái mười lăm tuổi này chính là Tịnh Thi. Không như bảy, tám năm
trước, cô đã trổ mã làm rung động lòng người, làn da trắng noãn không tỳ vết, hai mắt to tròn sáng ngời lại có chút u buồn, còn có dáng người kia, trước thẳng sau vểnh, cao một mét sáu lăm, mái tóc đen tuyền, chỉ
riêng bóng lưng đã đủ khiến người ta phải điên cuồng ảo tưởng.

Gần đây cô thích lái du thuyền nhỏ, tập một thời gian thì đã lái thành thạo như cá gặp nước. Hôm nay cô cũng không thời gian thì đã lái thành thạo như cá gặp nước. Hôm nay cô cũng không biết bị trúng tà gì, cứ lái đi như vậy, đột nhiên lại muốn đi xa hơn một chút, tốt nhất là rời khỏi đảo này càng xa càng tốt.

Ý định của cô đương nhiên không thành công, hộ vệ áo đen luôn luôn bảo vệ cô bốn phía, thấy du thuyền của cô đột nhiên tăng tốc thì cũng lập tức lên du thuyền bắt đầu hành động.

Trên mặt sông lại bắt đầu có động tĩnh, những chiếc thuyền nhỏ như một trận gió lướt qua, giữa không trung chim chóc hoảng sợ đập cánh bay đi.

Điên Cuồng Độc Chiếm(Chuyển Ver) (Taehuyng X You)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ