Chương 13: Người của tớ đừng đụng vào

14.2K 466 42
                                    

Edit: Yang
Beta: Yin & Queen

-----
Từ khi có bạn trai, mỗi buổi tập huấn vào ban đêm Tề Á Nhụy đều sẽ đi hẹn hò, chỉ còn lại Tần Noãn, Tô Tử Hân và Chu Thịnh Nam ba người cùng nhau về ký túc xá.

Hôm nay, ba người như mọi ngày kéo tay nhau đi về, nghĩ đến việc gần đây thường xuyên nhìn thấy bạn trai Tề Á Nhụy, Tô Tử Hân nói: "Học trưởng Điền Phi Chương nhìn qua cũng rất ổn, hai cậu cảm thấy thế nào?"

Chu Thịnh Nam không nói nhiều, chỉ gật đầu một cái.

Tần Noãn trả lời: "Có vẻ rất tốt."

Tô Tử Hân: "Chờ huấn luyện quân sự kết thúc phải bảo anh ấy mời chúng ta ăn cơm mới được, đây là quy tắc. Còn có hai cậu nữa, sau này thoát ế cũng phải tuân thủ quy tắc đó, nghe không?"

Tần Noãn và Chu Thịnh Nam nhìn nhau, từ chối cho ý kiến.

Lúc đến gần ký túc xá, Tô Tử Hân đột nhiên vỗ trán một cái, đứng yên: "Tớ đã quên một việc lớn!"

Tần Noãn và Chu Thịnh Nam kinh ngạc nhìn qua.

Tô Tử Hân nói: "Tớ đã đồng ý với nam sinh trong lớp, bán bảo vật huấn luyện quân sự cho bọn họ."

Tần Noãn: "Thứ gì?"

Chu Thịnh Nam: "Chắc là băng vệ sinh đi, làm đệm ở dưới lòng bàn chân có thể hút mồ hôi, mà lại khá mềm mại, lúc hành quân sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Có rất nhiều nam sinh sử dụng nhưng lại ngại ngùng mua, tìm nữ sinh giúp đỡ."

Tô Tử Hân thở dài: "Đúng vậy, nữ sinh trong lớp chỉ có một mình tớ thôi. Bọn họ năn nỉ tớ rất lâu, tớ chỉ có thể đồng ý."

Nói xong nhìn về phía Chu Thịnh Nam và Tần Noãn: "Lớp các cậu không có nam sinh nào đến tìm nhờ mua giúp sao? Nghe nói có rất nhiều nam sinh xài rất hữu dụng."

Tần Noãn và Chu Thịnh Nam rất ăn ý lắc đầu.

". . . Làm sao tớ lại bày ra chuyện này chứ." Tô Tử Hân im lặng nhìn trời, cô ấy hít vào một hơi, cắn răng quyết định, "Dù sao một mình tớ cũng không cầm hết, đi thôi, hai cậu đi với tớ."

——
Khuôn viên Đại học C tương đối rộng, cũng chia thành rất nhiều căn tin. Để tiện giao cho nam sinh, ba người đi đến căn tin cách ký túc xá nam gần nhất.

Tô Tử Hân chỉ vào quầy băng vệ sinh, nói với Tần Noãn và Chu Thịnh Nam: "Các cậu có thể lấy được bao nhiêu thì cứ lấy bấy nhiêu, càng nhiều càng tốt, nam sinh lớp tớ cần dùng khá nhiều."

Chu Thịnh Nam khịt mũi: "Nam sinh lớp cậu thật già mồm."

"Loại việc này là do tâm lý bầy đàn nghiêm trọng, một người nhờ mua giúp, những người khác cũng chạy theo muốn thử một chút, cuối cùng đại đa số nam sinh trong lớp đều muốn mua." Tô Tử Hân nói, đã bắt đầu cầm lấy băng vệ sinh dùng sức nhét vào trong ngực. Chọn những cái rẻ nhất, miễn cho lãng phí.

"Hai người các cậu cũng tranh thủ thời gian lấy đi, ngây ngốc đứng đó làm gì." Tô Tử Hân vội vàng nhét băng vệ sinh.

Trước kia đều là người giúp việc trong nhà Tần Noãn chuẩn bị, cô cho tới bây giờ chưa từng tự mình đi mua. Làm loại việc này, cũng có chút ngượng ngùng. Huống chi đây là căn tin gần ký túc xá nam, nam sinh lui tới vô cùng nhiều, cô càng không được tự nhiên.

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmOn viuen les histories. Descobreix ara