Chương 34: Anh thương cô một mình cô đơn

13.6K 447 2
                                    

Kết thúc thi cuối kỳ, Tần Noãn cùng bạn cùng phòng thu dọn hành lý chuẩn bị về nhà.

Tề Á Nhụy sắp phải yêu xa, vô cùng hâm mộ Tần Noãn và Cố Ngôn Thanh có thể ở cùng một thành phố.

"Hai người các cậu đều ở thành phố C, còn có thể cùng nhau đi xem phim, ăn một bữa cơm, uống trà chiều..., tớ mỗi ngày cũng chỉ có thể nấu cháo điện thoại. Thật thê thảm!" Tề Á Nhụy ủ rũ.

Tô Tử Hân duỗi tay chọc đầu cô ấy: "Tính tình gì thế, không có Điền Phi Chương cậu không sống được đúng không? Sao không thấy cậu đối với tớ lưu luyến không rời, trọng sắc khinh bạn nghiêm trọng!"

Tề Á Nhụy cười đắc ý, phất tay với bạn cùng phòng: "Anh ấy muốn đưa tớ ra nhà ga, tớ không nhiều chuyện với các cậu nữa, bái bai!" Nói xong kéo vali đi ra khỏi ký túc xá.

Tô Tử Hân lắc đầu, xem thời gian một chút, nhìn Tần Noãn cùng Chu Thịnh Nam nói: "Tớ cũng phải đi, hai cậu là người địa phương thì cứ từ từ thu dọn." nói xong cũng rời khỏi ký túc xá.

Tần Noãn cùng Chu Thịnh Nam cũng không vội vàng, dứt khoát ở lại đem ký túc xá từ trong ra ngoài quét dọn một lần, đóng kỹ cửa sổ lại.

Trước khi đi, Tần Noãn hỏi: "Tiểu Chu Chu, cậu về bằng cách nào?"

Chu Thịnh Nam cười nói: "Tớ ngồi xe buýt."

"Vậy tớ đưa cậu ra trạm xe buýt đi." Tần Noãn cũng không sốt ruột về nhà, dù sao ở nhà cũng chỉ có một mình cô.

Thấy Chu Thịnh Nam gật đầu, Tần Noãn giúp cô ấy cầm cặp sách, hai người cùng nhau từ trong ký túc xá đi ra. Kết quả, ngoài ý muốn gặp được Cận Bùi Niên. 

Trong khoảng thời gian này, bọn Cận Bùi Niên đều theo Cố Ngôn Thanh làm hạng mục, bình thường rất ít gặp mặt. Từ lúc chân Chu Thịnh Nam bị thương đến giờ, đây là lần đầu tiên Tần Noãn nhìn thấy Cận Bùi Niên đến tìm tiểu Chu Chu.

Chu Thịnh Nam rõ ràng cũng sửng sốt một chút, đứng yên tại chỗ.

Cận Bùi Niên tiến lên, thân hình cao lớn bao phủ lấy cô ấy, ánh mắt liếc nhìn hành lý một chút: "Tôi đưa cậu đi."

"Không tiện lắm." Chu Thịnh Nam khẽ gật đầu, rồi trực tiếp đi về phía trước, theo sau Tần Noãn. Bước chân của Chu Thịnh Nam rất nhanh, đi một đoạn, thấy Cận Bùi Niên không đi theo, cô ấy mới thở phào nhẹ nhõm.

Chuyện của Cận Bùi Niên cùng Chu Thịnh Nam, Tần Noãn không muốn hỏi nhiều, dứt khoát tìm chủ đề nói chuyện cùng cô ấy: "Cậu nghỉ đông về nhà, có kế hoạch gì sao?"

Chu Thịnh Nam cười cười: "Mẹ tớ có người bạn thân, con trai bà ấy sang năm thi cấp ba, nhờ tớ dạy gia sư, dù sao cũng nhàn rỗi, còn có thể kiếm thêm thu nhập."

"Vậy thì tốt rồi."

"Cậu thì sao?" Chu Thịnh Nam hỏi.

Tần Noãn nghĩ nghĩ: "Vẽ tranh đi, dù sao hàng năm tớ đều trải qua như thế."

Cô trong lĩnh vực vẽ tranh có thiên phú, nửa năm ở chung với nhau, Chu Thịnh Nam cũng phát hiện, lúc này không khỏi khó hiểu: "Tại sao cậu không đi học mỹ thuật, mà lại chạy đi học điện khí, nói thật, chuyên ngành này con gái tương lai rất khó tìm công việc. Trước đó tớ có hỏi qua Á Nhụy cùng Tử Hân, hai người bọn họ học ngành này cũng vì danh tiếng Đại học C lớn, thật ra... Tớ cũng không khác bao nhiêu."

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ