Hoàn Phiên Ngoại

13.2K 472 75
                                    

Edit: Nặc

Beta: Yin

----------

Khâu Viễn ở lại thành phố H ăn tết, tình cảm với Tô Tử Hân tiến triển rất nhanh, năm sau hai người lập tức tại thành phố H cử hành hôn lễ.

Nhưng Tô Tử Hân không có ý định để anh ở lại thành phố H phát triển, ngành IT này dĩ nhiên có nhiều cơ hội ở thành phố C hơn, huống hồ ở bên ấy có người quen, không cần phải đi qua đi lại nhiều.

Cho nên hai người bàn bạc một phen, cưới xong liền trở về thành phố C, trùng hợp vừa đúng hôn lễ vào tháng 3 của Cận Bùi Niên và Chu Thịnh Nam.

Hôn lễ của Cận Bùi Niên và Chu Thịnh Nam là kiểu Trung Quốc, lễ thành hôn hôm đó, Chu Thịnh Nam mặc một bộ mũ phượng cùng khăn quàng vai, trông rất kinh diễm.

Nhìn hai người trên sân khấu, Tô Tử Hân kéo cánh tay của Tần Noãn và Tề Á Nhụy, bộ dạng có chút hối tiếc : "Ai biết được hôn lễ kiểu Trung Quốc lại đẹp thế này, tớ hối hận quá."

Tần Noãn cười cô : "Bằng không cậu cùng Khâu Viễn tổ chức thêm lần nữa đi. "

"Tớ thấy ý này không tồi." Tề Á Nhụy đồng ý. "Tớ lúc đầu cảm thấy cậu và Khâu Viễn đời này xem như xong. Không nghĩ tới tốc độ hai người quá nhanh, đuổi kịp tiểu Chu Chu, thậm chí còn kết hôn trước, giống như sợ ai cản trở."

"Vậy cũng không sao, dù gì chúng tớ cũng không phải người kết hôn cuối cùng." Tô Tử Hân cười chỉ vào sân khấu : "Hai người kia mới đúng."

Tần Noãn cảm thán : "Hai người kia là đôi uyên ương số khổ, đến với nhau cũng không dễ dàng."

Tô Tử Hân gật đầu: "Quả thật, đôi khi tớ cảm thấy mình không được như ý , nhưng so với tiểu Chu Chu thì cậu ấy càng khổ hơn. May mắn thay, rốt cục cậu ấy vẫn hạnh phúc."

Lời nói vừa dứt, Tô Tử Hân che miệng nôn khan mấy lần, sắc mặt không tốt lắm. Cô đang mang thai, gần đây thường buồn nôn nghiêm trọng.

Bên kia Khâu Viễn, Cố Ngôn Thanh đang nói chuyện cười đùa, thấy chuyện xảy ra bên này, Khâu Viễn nhanh chân đi tới, mặt lộ vẻ lo lắng : "Có phải không thoải mái không?"

Tô Tử Hân cười cười : "Cũng không có gì, không cần lo lắng."

"Ở đây nhiều người, anh dẫn em đi nơi khác hít thở không khí." Khâu Viễn dìu cô tránh qua đám người.

Tần Noãn cười nhìn bọn họ, ôm lấy con gái từ tay Cố Ngôn Thanh, chỉ vào sân khấu hỏi : "Tích Tích, hôm nay cô Chu Chu có xinh đẹp không?"

Cố Tích còn chưa biết nói chuyện, bé ôm cổ Tần Noãn cười, hai gò má lộ ra má lúm đồng tiền, bỗng nhiên hôn mẹ mình chụt một cái, trên mặt Tần Noãn đã lưu lại dấu nước bọt.

------Truyện-chỉ-đăng-duy-nhất-trên-wattpad------@_yinandyang----

Bảy Năm Sau:

Cố Tần tan học về nhà , phát hiện hai tiểu nha đầu đang trong nhà mình, làm bài tập ở quầy bar.

 Nghe thấy động tĩnh, Cố Tích ngẩng đầu nhìn về phía Cố Tần, giọng nói mềm mại kêu lên: "Anh trai" 

Thấy Cố Tần nhìn Mục Sở , cô nói : "Chú Mục cùng cô Nam Khanh có việc, Sở Sở ở nhà chúng ta làm bài tập."

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmWhere stories live. Discover now