Phiên ngoại: Nhân vật phụ (1)

12.4K 276 3
                                    

"Năm hai đại học cậu cũng không có biểu hiện gì là sẽ xuất ngoại, mà đi rồi thì đi rất nhiều năm. Lúc tốt nghiệp cậu không quay về, hôn lễ của Á Nhụy cùng Điền Phi Chương cậu không tham gia, tớ với Á Nhụy sinh con cũng không nhìn thấy cậu đâu. Còn tưởng là cậu muốn định cư ở nước ngoài, sẽ không gặp lại bọn này nữa." trong biệt thự nam ngoại ô, Tần Noãn tự mình pha cà phê cho Chu Thịnh Nam, nhẹ đặt lên quầy bar.

Chu Thịnh Nam cầm thìa khuấy đều cà phê, trong mắt mang ý cười: "Sao có thể chứ, chỉ là tương đối bận rộn. Mà không phải chúng ta thường xuyên gọi video sao, cũng có khác gì gặp mặt đâu."

Tần Noãn liếc nhìn cô ấy một cái, thở dài: "Những chuyện trên cậu không xuất hiện, là bởi vì thật sự bận bịu hay vẫn là sợ hãi gặp phải người nào đó?"

Chu Thịnh Nam khẽ giật mình, có chút buồn cười nhìn cô: "Năm tháng là con dao mổ heo, thứ nên quên đã sớm quên, cậu đoán mò cái gì đấy."

Tần Noãn chống cằm: "Cậu thoải mái quá nhỉ, thật sự buông xuống rồi?"

"Hai chúng tớ vốn là người của hai thế giới, có cái gì mà không thể bỏ xuống được chứ." cô ấy chỉ vào mình, sau đó hỏi Tần Noãn, "Cậu cảm thấy tớ hiện tại giống như người khổ sở vì tình sao?"

"Vậy sao cậu không tìm một người nữa? Rất nhanh sẽ ba mươi, vậy mà vẫn một mình lẻ bóng."

Chu Thịnh Nam liếc mắt: "Ba mươi thì không thể một mình sao? Đây là cái logic gì chứ. Là do cậu cùng Cố Ngôn Thanh chưa có tốt nghiệp đã lĩnh chứng, mới cảm thấy người khác đều kết hôn muộn. Lại nói, hiện tại tớ vừa mới về nước, kết hôn sớm như vậy quá vướng víu."

Chu Thịnh Nam cuối cùng vẫn đi trên con đường người mẫu, trong giới thời trang rất nổi tiếng, cầm trên tay không ít giải thưởng trong nghề, phát triển khá tốt. Tần Noãn mua rất nhiều tạp chí do cô ấy làm người mẫu.

"Lần này trở về, dự định ở trong nước phát triển, không đi nữa sao?" Tần Noãn hỏi cô.

Chuông điện thoại di động Chu Thịnh Nam vang lên, cô ấy tiện tay ấn cúp máy, tròng mắt suy tư điều gì đó, thật lâu mới ừ một tiếng: "Ừ, gần như là thế."

Tần Noãn dò xét nhìn cô ấy một hồi lâu: "Nhìn cậu, có chút tiều tụy."

Chu Thịnh Nam cười cười: "Công việc bận quá, mệt mỏi."

Chuông điện thoại di động vang lên lần nữa.Chu Thịnh Nam cúp máy đứng lên, giơ tay cầm áo khoác: "Tớ phải đi rồi, chiều có buổi chụp ảnh."

Lúc này Cố Tần hai tuổi đang ghé vào trên ghế sa lon chơi đồ chơi mà Chu Thịnh Nam mang tới, Chu Thịnh Nam cười đi qua sờ sờ đầu nó: "Tần Tần, dì đi đây."

Tần Noãn ôm lấy con trai: "Nói với dì Chu Chu là hẹn gặp lại."

Cố Tần ôm lấy cổ của mẹ, vươn tay ra quơ quơ, nhìn Chu Thịnh Nam cười cười.

Chu Thịnh Nam sờ sờ xoa xoa khuôn mặt nhỏ của nó, than nhẹ một tiếng, có chút hoảng hốt: "Thật tốt."

"Tớ đi đây, rảnh sẽ tới thăm cậu, bên ngoài lạnh lẽo, đừng mang Tần Tần ra, tớ không cần cậu tiễn đâu". cô nói với Tần Noãn, sau đó quay người rời đi.

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmWhere stories live. Discover now