Chương 33: "Cố Ngôn Thanh, anh dám đội nón xanh cho em!"

13.4K 386 15
                                    

"Dì Lục Tinh!" Tần Noãn chào hỏi trước.

Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm vui sướng của Lục Tinh nữ sĩ: "Noãn Noãn, hôm nay đông chí, chú của con ở nhà gói sủi cảo, con đang ở ký túc xá sao, dì đưa qua cho con một ít nhé."

Tần Noãn sửng sốt một chút, biệt thự Lục gia cách trường học rất xa, về phần người chồng thần bí của dì Lục Tinh, nhà ở nơi nào Tần Noãn không biết, nhưng khẳng định cũng cách trường học rất xa, đặc biệt chạy tới đưa sủi cảo cho cô, cũng hơi quá đáng đi.

"Không cần làm phiền dì ạ, con tự mua là được rồi." Tần Noãn nói.

Lục Tinh dường như đoán được ý nghĩ Tần Noãn, cười nói: "Không phiền phức, dì có người bạn ở gần Đại học C, thời điểm dì đi thăm thuận tiện mang qua cho con. Con đừng có chạy lung tung, ở ký túc xá chờ dì, dì rất nhanh sẽ đến."

"..." Tần Noãn thụ sủng nhược kinh, "Cám ơn dì."

"Còn cùng dì khách khí sao, nào, nói số phòng ký túc xá cho dì đi."

Sau khi Tần Noãn nói cho bà biết, bên kia liền cúp điện thoại.

Bên ngoài gió lạnh thấu xương thổi lên mặt cô, Tần Noãn lại đột nhiên cảm thấy trong lòng ấm áp, mềm mại và cảm động. Cô cười hì hì nhìn về phía Cố Ngôn Thanh: "Dì Lục Tinh đưa sủi cảo đến, hai chúng ta không cần đi quán ăn nữa."

Thần sắc Cố Ngôn Thanh nhàn nhạt: "Tặng cho em, cũng không gửi cho anh một phần."

"? ?" Tần Noãn kinh ngạc nhìn anh, anh có chút vẫn chưa tỉnh táo, không hiểu sao còn mang theo vài phần tính trẻ con.

Cố Ngôn Thanh tỉnh táo lại, thần sắc cứng đờ, bình tĩnh giải thích: "Anh là nói, có khả năng vẫn phải đi quán ăn, không thì sẽ không đủ ăn."

Thấy Tần Noãn vẫn còn ngẩn người, anh sờ sờ đầu cô, kéo đi: "Phát ngốc cái gì, đi thôi!"

"Đi chỗ nào?" Tần Noãn quay đầu nhìn anh.

Cố Ngôn Thanh nhướng mày: "Dì Lục Tinh của em không phải vừa mới nói ở ký túc xá chờ sao, đương nhiên đưa em về ký túc xá."

Tần Noãn cười cười: "Em còn tưởng rằng anh sẽ trốn đi đấy."

Cố Ngôn Thanh nhíu mày, mặt lộ vẻ không hiểu: "Vì sao phải trốn đi?"

Tần Noãn nói: "Trước kia không phải anh đến Đằng Thụy thực tập sao, dù là thân thích của trợ lý Thẩm, nhưng mà làm ở Đằng Thụy mấy ngày liền nghỉ việc, nói không chừng anh sẽ không nguyện ý gặp lại dì Lục Tinh đấy?"

Nói đến việc này, lời nói Tần Noãn không khỏi trở nên thấm thía, "Cơ hội đến Đằng Thụy thực tập tốt bao nhiêu nha, anh lại bỏ dở nửa chừng, nói đi là đi. Ai, vì tránh em anh cũng quá liều mạng."

Cố Ngôn Thanh liếc cô một cái, cười: "Tránh em?"

Tần Noãn nháy mắt nhìn anh: "Không phải sao?"

Gió lạnh ùa đến, mang theo hơi lạnh thấu xương, Cố Ngôn Thanh kéo chiếc mũ phía sau áo đội lên đầu cô, nhướng mày: "Vì tránh em mà từ bỏ công việc? Còn thật biết dát vàng lên mặt mình."

[Hoàn] Ngoan, Dỗ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ