#12

1.8K 232 12
                                    

Cậu biết mà, kế hoạch cải trang hôm đó quả nhiên không thể qua mắt tên James đó.

Nếu không vì cớ gì cậu phải chạy hộc hơi vào trong rừng thế này.

Tua lại mấy tiếng trước, Charlie có ca trực tối nên ông đã ra ngoài lúc gần 9h, Bella sang chơi và ngủ ở nhà Jessica nên chỉ có một mình cậu trong nhà.

Thực ra cậu khá lo vì từ hôm cậu đi chơi với nhà Cullen, tức thứ năm cho tới hiện giờ là thứ bảy, tối thứ bảy mới đúng. Cậu chưa bao giờ ngớt đi cái cảm giác ai đó theo dõi mình, nhưng quả thực nó không quá rõ ràng nên cậu đã không nói gì với nhà Cullen.

Cậu ngồi trong phòng yên lặng được đến hơn 10h45 thì nghe cửa sổ có tiếng va đập, không phải nhẹ, mà là đập muốn bể kính, thực ra là bể rồi và một dáng người cao gầy ngó vào.

Đó là lúc cậu nhận ra kẻ này là một trong ba tên ma cà rồng lạ hoắc xuất hiện hôm thứ năm. Hắn nở nụ cười kì quái nhìn cậu như muốn vồ lấy.

" Tao biết ngay mày là con người mà "

Nhân lúc hắn lơ là, tặng hắn một bùa Stupefy cực mạnh rồi chạy xuống dưới nhà đi giày, dồn hết may mắn vào làm cú độn thổ tới bìa rừng phía xa, chưa dừng tại đó mà tiếp tục chạy thẳng vào rừng luôn, cậu biết mình vừa độn thổ được sang vùng La Push, nếu may mắn chạy được tới chỗ lãnh thổ Người Sói thì thoát.

Nhưng xem chừng độn thổ xa vậy hắn không biết đâu.

Hoặc cậu nhầm.

James không giống các ma cà rồng khác, hắn rất nhạy bén, hơn  hẳn hai đồng bọn. Âm thanh độn thổ và tiếng chạy xào xạc trong rừng vẫn khiến hắn chú ý từ khoảng cách đó và bám theo.

Cậu thật sự muốn dùng Lumos vì trong rừng rất tối, nhưng chỉ sợ sẽ thu hút sự chú ý của hắn, cũng không thể đối đầu trực tiếp vì cậu không biết da ma cà rồng có thể cắt bởi Diffindo không, mà có khi không đủ tốc độ.

Vermillious thì dễ làm ảnh hưởng đến cây xung quanh.

Tiếng hắn cười vang vọng sau lưng ngày càng gần, cậu thi triển cho bản thân một lớp Protego rồi cố gắng tăng tốc lên. Nhưng có vẻ độn thổ đã làm cậu mất khá nhiều sức và vừa chạy vừa giữ lớp Protego, cũng không đủ sức để dùng Repello Muggletum, mà hắn vẫn tìm qua mùi được.

Dự định trong vòng hơn nửa tiếng nữa sẽ không độn thổ được.

Vừa lúc lớp Protego bị hạ xuống bất chợt......

" Quá chậm!! "

Một tiếng nói nhỏ bên tai và cảm giác cả cơ thể bị nhấc lên, thô bạo quăng ra khoảng đất trước đó. Cậu không cảm thấy hắn dùng sức nên toàn thân vẫn ổn, bật dậy tung ra liền hai bùa Stupefy và Diffindo vào hắn.

" Không đủ......"

Cậu nhăn mặt khi lờ mờ thấy Diffindo chỉ làm rách áo hắn, lại quay đầu bỏ chạy, nếu cậu không nhầm thì sắp tới nhà của Billy rồi. Cơ mà, nếu cậu đến kịp thì đã khác .

" Ughr!!! "

Hắn từ đâu nhảy bổ ra trước mắt cậu, túm lấy cổ cậu mà chốt mạnh xuống đất, bao nhiêu sức dãy dụa cũng không được, cậu cũng muốn tấn công lại lắm nhưng cổ họng bị bóp nghẹt, không thể nói ra thần chú, cậu thì chưa quen với câu chú im lặng. Còn mỗi nước?

( HP x Twillight ) Not the end.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ