#15

2.9K 254 45
                                    

Kì thi sắp đến cậu phải thật cố không để cho trận chiến sắp tới làm sao nhãng. Nếu cậu hoàn thành tốt bài thi này, kì nghỉ hè hẳn Charlie sẽ lơ là cậu đi và đó chính là lúc để lo sang con mụ tóc cam kia.

Mặc dù vậy, ngồi trong phòng thi của Muggle, thừa cơ thừa sức để cậu đạt điểm tuyệt đối qua các câu chú, cơ mà cậu không thích vậy, thật mất công bằng cho họ. Ngoại trừ môn hoá học và lịch sử thì ngon ơ, hai môn đó hiển nhiên thật khó nuốt với cậu. Cơ mà điểm như vậy là đủ rồi.

" So với tuổi của em thì sức học đó quả thật đáng ngưỡng mộ đấy "

" Chúng đâu có khó bằng mấy môn pháp thuật, chỉ chán hơn thôi "

Từng ngày cứ trôi đi và nhà Cullen, mỗi khi đêm xuống lại âm thầm bảo vệ nhà cậu. Daniel mặc dù nằm gọn trong vòng bảo vệ, vẫn căng thẳng và mất ngủ như thường. Charlie đã ngạc nhiên vô cùng khi thấy cậu ngồi trong phòng ăn uống cafe sáng như ông, cái dáng như già trước tuổi. Cha đã nghĩ cậu bị stress hay gì đó nhưng khi nhìn vào tờ phiếu điểm tổng kết , thì rõ là không phải rồi - nó học giỏi thế cơ mà . Đôi khi ông cũng thấy đèn phòng cậu bật đến rất muộn , cơ mà lần nào ông vào hỏi cũng chỉ đáp lại là '' con đi vệ sinh '' , '' con dậy mở cửa sổ'' ,... đủ thứ lý do nữa. 

" Daniel, tối qua em thấy hai anh chàng nhà Cullen đứng phía sau nhà mình , như đang trốn vậy, hình như là Emmet và Jasper"

" A..à phải rồi, tối qua họ nói họ không ngủ được nên đi dạo chút ít mà , kệ họ đi"

Cậu có nên nói cho Bella biết rằng cô đang là bạn gái của một con sói và anh trai cô thì thân thiết với gia đình ma cà rồng ? Đôi khi con bé lại hỏi mấy câu làm cậu hết hồn, nó rất nhạy bén vào một số lúc và cũng rất dễ nghi ngờ, cậu chỉ dự nếu như người kết bạn với Edward không phải cậu mà là Bella thì con bé chắc chắn sẽ phát hiện ra thân phận của họ còn nhanh nữa. Có vẻ là ngoại lệ khi một phù thủy đứng lù lù bên cạnh cô đây.

Dù sao nữa...chính mắt cậu đã thấy ả Victoria xuất hiện trở lại , tất nhiên với mục đích cũ là đuổi giết cậu . Nhưng khi cách lễ tổng kết cuối năm một ngày thì ả biến mất không dấu vết, lục soát mọi nơi cũng không thấy ả đâu . Alice nói ả chính xác là đã đi lập lên đội quân ma non vì thấy rằng không thể đánh bật lại nhà Cullen . Tin cậu đi, cảm giác hẫng hụt trong lòng là không thể tránh khỏi .

...cộp.!!

Carlisle nhíu mày hướng lên trần nhà nhìn, mấy người còn lại cũng hành động y như vậy. Daniel vừa qua đây để nói chút chuyện với bọn họ, Edward đã đưa cậu về rồi nhưng lúc họ vừa đi xong thì cái âm thanh rơi đồ vang lên, và ở đúng phòng làm việc của Carlisle . 

" Lại nữa sao ?"

===============================================================================

Ngồi chán chê mê mỏi trước cái bàn học mà vẫn không thể nghĩ ra bất cứ cách đối phó nào, Carlisle nói cậu có thể tạm thời sang ở với gia đình Denali - họ cũng là một gia đình ma cà rồng ăn chay giống Cullen, nhưng hiển nhiên sao cậu có thể chấp nhận quay mông chạy và bỏ lại họ chiến đấu với chính mớ rắc rối cậu gây ra.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Sep 01, 2020 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

( HP x Twillight ) Not the end.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt