#6

2.6K 268 15
                                    

Yeahh……vì vài lí do……cậu đang ở trong rừng……một rưỡi sáng.

Chuyện là, cậu với Bella đang ngồi trong phòng, cả hai đã ăn tối xong và đang đợi Charlie về. Những ngày căng thẳng đuổi bắt nhóm ngoại lai đã khiến ông rất mệt mỏi, hy vọng nếu hai đứa kể lại cho cha trận bóng hôm nay thì ít nhiều ông sẽ bớt lo lắng cho hơn.

Tiếng xe dừng lại trước cửa, Bella xuống nhanh hơn và đứng ở cửa phòng, cậu nghe thấy tiếng cô như hét thó thé lên. Vội vã chạy xuống xem thì sững sờ nhìn.
Charlie thấy hai đứa con của mình đứng chết chôn, thở dài cố bảo rằng mình không sao. Trán ông dán một miếng băng vẫn còn thấm chút máu và một cái nữa tương tự ở má trái, cổ tay ông xắn lên một vài vòng và bắp tay phải ông quấn băng, mu tay trái dính một miếng băng nữa. Nét mặt ông quả thực rất mệt nhọc rồi.

Hôm nay lại xảy ra một vụ cướp nữa và cha may mắn cùng vài người nữa đuổi kịp chúng vào rừng. Nào ngờ chúng lại có trang bị vũ khí cẩn thận và tốt hơn nhóm của cha. Kết quả mới bị thương thế này, thành thật cậu mừng vì cha đã quyết định rút lui.

Một nhóm ngoại lai có trang bị vũ khí đầy đủ, cậu đã tập thành công Protego và biết cách tự dùng Repello Muggletum lên chính thân mình, Stupefy đã ổn định hơn và Diffindo có thể dùng để phá đi vũ khí của chúng.

Vẫn là Daniel thông minh, có một kĩ năng hồi còn là Thần Sáng mà cậu đã tập luyện thành thạo rồi. Kĩ năng Truy Sát, nhờ nó mà cậu dễ dàng tìm ra đường để đến chỗ nhóm ngoại lai, thực ra nếu có ma pháp thì có thể vô hiệu hoá đòn này và lúc đó các Thần Sáng phải làm cách khác, nhưng rõ ràng lũ đó là Muggle rồi, chỉ cần tưởng tượng mặt chúng qua giấy truy nã cha in là ổn rồi.

Mà chúng nó trốn sâu thật sự, cậu đang lo tí nữa đi ra mình bị lạc đây này. Rồi dấu vết dừng lại trước một cái hốc đá bị dây leo che dày đặc phía cửa, chắc chắn mục tiêu ở bên trong đó rồi liền đi lên một gò đất cao hơn để quan sát .

" Chắc phải dụ ra thôi chứ "

Cố nhìn rõ qua ánh trăng mờ, dùng Stupefy ở trước cửa hang, tiếng động gây ra quả nhiên đánh động tới kẻ bên trong kia. Cậu nghe thấy tiếng nạp đạn vào súng và vài tiếng xì xào và ngay sau đó, một thứ tròn tròn nhỏ lăn ra bên ngoài, cậu nheo mắt nhìn kĩ thì giật mình - một quả lựu đạn đã tháo khoá.

Nó mà nổ thì bung luôn cả chỗ này mất, cậu nhanh tay đặt một lớp Protego bao lên quả lựu đạn đó, nó nổ, chỉ có âm thanh thoát ra chứ vụ nổ như thu nhỏ lại thành một quả bóng, rồi sau đó mất hút đi.

Rồi mãi chẳng thấy bất cứ động tĩnh nào, phía xa đó bỗng nhiên có tiếng bước chân chạy nhanh. Cậu ngẩng lên nhìn mới biết cái hang này thông hai đầu, bọn chúng đã chạy thoát ra đầu kia rồi.

" Im ắng quá, mẹ nó sao bọn cớm lần ra đây được?? "

" Câm mồm và đi nhanh lên "

Tên cầm đầu vội vã vác cái hòm gỗ chạy đầu, hẳn là những đồ bọn chúng ăn cắp được. Nhưng trước khi chúng kịp tìm được một chỗ trốn khác, tiếng của một tên đi sau kêu lên khiến chúng giật mình nhìn lại. Đồng bọn của chúng bất tỉnh ngã nhào ra đất, cây súng hắn cầm theo như thể bị cắt làm đôi.

( HP x Twillight ) Not the end.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora