#8

2.5K 229 23
                                    

Thật trùng hợp khi đêm Giáng Sinh đó cha Charlie bị đồng nghiệp kéo đến sở ăn liên hoan và sẽ về muộn , ông tỏ ra hơi hối lỗi khi không thể ở nhà đón Giáng sinh với hai đứa con nhưng ngược lại , Bella nói ông cứ tận hưởng vui vẻ đi và không phải quá lo lắng đâu . Cậu cực kì ngạc nhiên khi mà Charlie phát hiện ra chuyện của Bella với Jacob sớm vậy và xem ra ông không quá lo lắng. Hẳn là do ông tin tưởng Jacob nhiều lắm .

" Con với Jacob sẽ đến trường dự vũ hội mà "

Cậu đã kể cho ông về việc mình sẽ đến nhà Cullen để ăn mừng Giáng Sinh với họ , và một lần nữa ông dễ dàng đồng ý , thật tuyệt khi ông là cảnh sát trưởng và bác sĩ Carlisle là bạn tốt của nha. Ông chỉ dặn trước là không đi qua đêm sau đó mặc áo khoác và lái xe đến sở. Cậu có thể thấy Bella rất hào hứng đi mặc đồ , nhưng cậu thì có chút vấn đề khi đến một ổ ma cà rồng đấy . 

" Daniel....anh chàng nhà Cullen làm gì dưới đó vậy ?''

" À...cậu ấy đón anh ấy mà "

Cậu có thể hiểu ánh mắt kì dị của Bella , rõ ràng trong trường bây giờ cậu chính là thân nhất với nhà Cullen - điều không ai nghĩ tới . Tin cậu đi , đây chỉ là một tai nạn thôi .  Edward gật đầu chào Bella khi cô lái xe đi , cậu nhìn cả con Volvo S60R màu bạc sau lưng anh mà không khỏi nhún vai, thế này có hơi hoành tráng quá không , dù sao cậu biết đường vào nhà họ rồi mà . Trông anh có vẻ vui hơn chút khi thấy cậu tới gần , đây hoàn toàn không phải anh chàng Cullen lạnh nhạt mà cậu thấy hồi mới chuyển về đây . 

" Cậu biết tớ có thể tự đến mà , làm phiền cậu rồi "

" Có sao đâu , dù sao mẹ tớ rất mong gặp cậu "

Cậu nhẩm nghĩ liệu bà ấy cũng có phải ma cà rồng không....dễ lắm . Anh mở cửa cho cậu vào ngồi ghế phụ lái rồi lái đi về phía đường rừng . Giữa lúc đi , cậu vừa hạ lớp Occlumens xuống , khúc khích nhìn vẻ mặt thất vọng của Edward khi lần thứ tư thất bại đọc suy nghĩ cậu . Daniel nghĩ anh còn băn khoăn về vài thứ trong giới phù thủy , cậu sẽ kể với mọi người khi đến nhà Cullen , nhưng sẽ không hó hé nửa lời về năm thứ tư của cậu . Cậu thấy căn biệt thự lộ ra dần và phía trước cửa ra vào là bốn người nhà Cullen đó , thêm Carlisle và một người phụ nữ đứng bên cạnh ông , bà ấy quả thật rất đẹp - mái tóc dài hơi xoăn màu caramel , khuôn mặt trái tim hiền hậu với má lúm đồng tiền  , lại thêm nước da trắng cùng đôi mắt hoàng kim của nhà Cullen càng khiến bà thật quyến rũ - bà ấy là Esme Cullen - vợ của Carlisle và mẹ nuôi của năm anh em nhà này.

" Chào mừng con đến nhà bọn ta , Daniel "

Carlisle nở nụ cười nhân từ chào đón cậu . Alice không đợi lâu hơn mà kéo cậu vào trong tham quan đủ chỗ trong nhà  . Thật mừng sau đó Esme gọi họ vào ăn tối , Jasper nãy giờ nhìn cậu thật không dễ chịu chút  nào . Cậu nhìn bàn ăn đầy ắp những món đủ cho cả nhà này ăn mà chủ yếu chỉ có cậu thôi chứ , họ đâu ăn được những thứ này .

" Cô không cần phải vất vả vậy đâu cô Cullen "

" Ồ có chứ , con quá gầy , phải ăn nhiều hơn , mới lại hiếm khi thấy cả năm đứa đều thích thú với ai đó "

( HP x Twillight ) Not the end.Where stories live. Discover now