#10

2.2K 208 17
                                    

Bella mới tấp xe vào lề, cô rất muốn biết tại sao mấy người nhà Cullen lại thân thiết với anh mình tới nỗi đứng đợi cậu luôn kìa, đặc biệt là anh chàng tên Edward kia, anh ta có cái nhìn rất đặc biệt cho cậu.

" Em không biết anh đang vướng vào vụ quái gì nhưng tốt nhất đừng để cha biết "

" Em không phải nhắc "

Bây giờ có chạy cũng chẳng kịp khi mà họ đã đứng đợi ở bên kia đường, rùng mình bước lại gần và biết bản thân sắp bị chọc cho lộn máu lên mặt.
Vừa thấy cậu đến, Alice nhảy bật ra mà tươi cười nói với cậu.

" Daniel à~~tớ thấy cậu và Edward chính ra lại vô cùng hợp nhau đấy nha "

" Đ...đâu có à......"

'' Kết thúc màn song tấu bằng một nụ hôn..hừm ổn đấy chú em"

Cậu nhíu mày cúi gằm xuống, cố không để ai thấy vệt ửng hồng trên má. Cảm thấy cậu đang bí bách lắm rồi liền nhắc vội mấy người kia để đi vào lớp học, anh đã xem kĩ thời khoá biểu của cậu và cả buổi sáng nay tiết nào anh cũng trùng với cậu.

" Emmet, tha cho Daniel đi trời ạ"

" Tha cho Daniel thì còn được chứ tha cho em thì còn lâu!!! "

Được sở hữu năng lực đọc suy nghĩ người khác làm cho bốn người khá bất mãn với cậu em út nhà này , anh không phải dạng vô duyên đi soi mói mà thi thoảng đọc vì việc lợi thôi nhưng vẫn không tránh khỏi đôi lúc bị anh trêu chọc nên bây giờ chọi lại được , bọn họ hả dạ lắm. Daniel bị chọc tới chọc lui , đỏ bừng mặt mà cứ để anh kéo chạy đi . Đến khi nhận ra thì đã vào lớp rồi , tiết Mỹ thuật hai người học chung , tiết Số học cũng chung , tiết-....cả buổi sáng nay chung thì phải.

Ngồi được vài giây , cả hai chợt nhận ra vẫn còn nắm tay nhau nên vội vã buông thả , thực ra chỉ có cậu là giựt ra , anh sau đó lại nhìn cậu kì lạ xen lẫn gì đó nuối tiếc , cảm giác trống vắng bất ngờ trong tay khiến anh không thoải mái mà nắm vào .

" Ừm , họ có khiến cậu khó chịu không , Daniel , xin lỗi ha "

" À không..không sao , tớ thấy họ rất vui tính đấy chứ "

Bỗng nhiên cảm thấy không khí thật ngột ngạt , liền nhớ tới lời Hermione dạy kiếp trước mỗi khi khó bắt chuyện người khác - khen , khen người ta nhiều vào . Và thế là không suy nghĩ gì nữa , cậu kéo lấy bàn tay anh xong cố tự nhiên nhất có thể mà nói , người kia hiển nhiên là ngạc nhiên tột độ rồi . Dù sao trong đầu cậu thứ bình thường nhất chính là ấn tượng về bàn tay anh là rất đẹp và hoàn hảo . Bàn tay trông hơi gầy , thuôn dài , hoàn mĩ như chính chủ nhân nó . Nếu so với tay cậu thì quả thật chênh lệch rất nhiều . Da cậu không tới nỗi đen nhưng cũng hơi rám nắng chút ít , trong lòng bàn tay chí ít cũng có sẹo vất vưởng xung quanh do hồi nhỏ không chế ma pháp không quen nên bị phản lại .

Nhưng Edward lại đột nhiên chú ý tới phần cổ cậu dù chẳng liên quan , ở ngay yết hầu , có một vết sẹo ngang đó , trông khá giống một vết cắt và anh biết đây sẽ không đơn thuần chỉ là tai nạn hồi bé đâu , linh cảm vậy . Cậu biết anh đã chú ý tới nó , đặt một bùa cách âm xung quanh rồi kể. Mẹ Renne nói đây là vết bớt vì đẻ ra cậu đã có nó rồi nhưng khi kí ức kiếp trước tràn về thì cậu mới biết , đây là tàn tích duy nhất còn sót lại trong nhiệm vụ cuối cùng của Harry Potter .

( HP x Twillight ) Not the end.Where stories live. Discover now