#3

3.1K 315 48
                                    

Đúng như những gì cậu nói, Billy cho Charlie chiếc xe và chìa khoá được ném cho cậu, nhưng cậu liền đưa cho Bella và cô khá vui vì có phương tiện đi lại, tất nhiên là tốt hơn rồi.

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, một ngày thứ 7 đẹp, đỡ hơn hôm qua rất nhiều. Cậu nghĩ cậu có thể bắt đầu một ngày vui vẻ và tạm thời lờ đi sự việc hôm qua. Mike đang ngồi phía bãi đỗ xe với đám bạn của cậu ấy. Thấy Daniel từ xa là cậu ta tíu tít vẫy tay rồi, cậu cũng vui vẻ chào lại nếu không phải là cậu muốn chạy vội vào lớp, đám con gái đứng cạnh Mike cứ liếc cậu hoài.

Hôm nay có tiết thể dục, cậu từ hồi còn ở với mẹ Renne đã thường xuyên được chơi bóng né với bà, vì lẽ bà rất năng động và bà muốn tìm mọi cách để giúp đứa con trai duy nhất này cao khoẻ hơn chút.

Và Daniel đã làm cả phòng một phen há hốc mồm, dáng người mảnh khảnh nhỏ con hoá ra lại là một lợi thế cho cậu. Dễ dàng di chuyển né bóng mà không bị trọng lượng cơ thể ảnh hưởng. Lại thêm phản xạ đáng kinh ngạc từ kiếp trước, cậu cứ lần lượt loại bỏ đối thủ.

" Không tồi đâu, nhưng em nghĩ em mà ở dưới đó thì anh thua chắc "

" Đừng tự mãn chứ Bella "

Một nam sinh thấp người, có vẻ hơi nhút nhát, bây giờ một mình loại bỏ hết tất cả đối thủ, còn ko để cho đồng đội kịp ra tay. Và giờ, có lẽ cậu không biết nhưng một dàn fan đã ngấm ngầm được lập ra rồi.

" Đừng đùa Daniel, cậu ấy sẽ ném vỡ mặt cậu đấy "

" Ôi thôi nào tớ chỉ nhất thời phản xạ thôi mà "

Giờ ăn trưa thì cậu mới để ý hôm nay năm anh em nhà Cullen đó không tới học. Tyler liền nói luôn nhà họ thường xuyên nghỉ như vậy, chuyện thường rồi. Cậu cũng  không buồn nghĩ đến nó quá lâu, mà đang nghĩ xem hai tiết trống chiều nay cậu có nên vào rừng không?

Thôi, tất nhiên là có.

Cậu đã xin phép Charlie rồi, Bella thì cậu bảo cứ về nhà trước. Một mình đi vào trong rừng để tập luyện ma pháp, cậu cũng kì lạ quá đáng rồi. Vào đúng khoảng đất trống hôm trước cậu tìm thấy, lập một lớp bảo vệ xung quanh, thêm một lớp Repello Muggletum.

" Phải tập thêm Protego nhỉ "

Cậu sẽ lập một lớp Protego cho một vật bất kì xung quanh cậu, rồi dùng ba đòn tấn công đánh vào không ngừng. Mấy lần đầu thì còn bị vỡ rất nhanh, nhưng được khoảng hơn tiếng sau thì lớp Protego dần dần chắc hơn.

" Bây giờ chắc thử lên bản thân "

Đổi lớp bảo vệ thành Salvio Hexia, đòn ma pháp đánh vào sẽ bị bật ra và lực y nguyên như vậy. Tự tạo một lớp Protego rồi, dùng hết sức phóng ra một câu Stupefy. Nó đập vào màng bảo vệ rồi bật về trúng chỗ cậu.

" Ugh!!"

Kết quả?

Ừm, người cậu vẫn nguyên vẹn, chỉ có tay trái vẫn bị trúng mà tê dại lên. Vẫn chưa ổn lắm, nhưng nó đã bảo vệ phần lớn cơ thể cậu cho nên đủ để coi là thành công rồi.
Tạm thời chỉ tập đến thế,  hơi muộn rồi và cậu ko muốn cha hay Bella chạy xộc vào rừng tìm mình đâu.

( HP x Twillight ) Not the end.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ