#4

2.8K 275 26
                                    

Một giấc ngủ đáng sợ, cậu đã liên tục mơ về Cedric Diggory. Lặp đi lặp lại cái khung cảnh đêm đó, Bella còn kể lại cậu - ba lần gào lên thảm thiết do mơ ác mộng, hại Bella với Charlie hết hồn mà chạy lên chạy xuống.

Được rồi, dù chiến tranh kết thúc nhưng cậu vẫn luôn ân hận về cái chết của Cedric, thà lúc đó một mình cậu cầm lấy cái cúp, là cứu được một mạng người vô tội. Cậu đã thành công khi mà quên đi được kí ức đó, nhưng hồi đầu gặp Edward ở phòng học là do cậu không để tâm lắm, được cơ hội nhìn anh kĩ hơn thì mới tá hoả thấy anh - gần như là y hệt Cedric, tóc Edward chỉ là khác màu và vuốt hết lên, nhưng khuôn mặt đó, cậu không bao giờ quên.

Cậu chỉ là nhất thời hoảng sợ vì kí ức xấu bao chùm, nên mới mất kiểm soát phép thuật và làm vỡ chậu hoa. Thành thật lúc đó cảm xúc cậu hỗn loạn lắm, quên đi thì không sao nhưng chỉ cần tác động nhẹ là cậu sẽ không thể kìm xuống nỗi ám ảnh kinh hoàng đó.

" Chắc hôm qua doạ chết họ rồi..."

Dễ lắm!

Cậu dậy muộn quá, Charlie đã đi làm lâu rồi, Bella đang ngồi trong phòng làm gì đó không biết và cậu thậm chí ngủ qua trưa và không thấy đói. Vì sức khoẻ, cậu lấy một các Sandwich ăn và đi dọn dẹp bát đĩa, sau đó lên tầng ngồi làm nốt bài luận văn vì ngoài ra chẳng biết làm gì cả.

" Chắc phải đi xin lỗi anh em Cullen mất.........mà..."

Mike nói những hôm nắng to nhà Cullen đều nghỉ, ủa bộ dị ứng thời tiết à?

Da họ trắng bệch và mắt thâm quầng, chắc do gen di truyền. Ủa mà họ là con nuôi mà???
Hay là bị bệnh gì đó!

Mắt của Edward đổi màu, thề cậu ko nhìn nhầm.
Chắc anh đeo áp tròng.

" Có vẻ nhà Culllen hơi kì dị thật"

2h24 - Giờ này chắc chả ai ra ngoài làm gì, liền báo với Bella một câu mình đi gặp bạn rồi lấy áo khoác, đi vào rừng.
Thần chú Obliviate cậu đã tập rồi nhưng không chắc liệu đã thành công thật chưa, cậu cũng chẳng dám thử lên ai. Và cậu cũng chưa có dịp thử khi mà chẳng ai phát hiện cả.

" Vào sâu hơn cho chắc "

Chính ra có phần do không khí ở đây làm cậu cảm thấy khá dễ chịu cho nên mỗi khi tập luyện sẽ rất nhanh thành công, trừ khi thần chú cao cấp thất bại và cậu bị thương thôi.
Lại thêm cả việc mỗi lần đứng gần nhà Cullen là như có người dùng Legilimens lên cậu vậy. Cũng phải tập thêm về Occlumens nữa.

" Aa......thật sự mình cần một cái đũa phép......kiếm đâu ra bây giờ chứ?? "

Việc thi triển phép thuật không có đũa cũng bất lợi cho cậu, vì chưa đủ trình độ, nên đôi khi những cơn đau nhức lại dội lên hai tay cậu. Mệt vô cùng.
Tập được một lúc lâu, cậu nghĩ xem trời vẫn còn sáng, nên đứng dậy đi vào sâu trong rừng hơn nữa . Nhỡ đâu lại tìm ra cái gì hay ho vì cậu luôn cảm thấy ngoài mình còn một vài sự hiện diện nữa, tất nhiên là rất mờ nhạt.

Thành thật mà nói, đi sâu vào trong cũng có thể thấy vẻ đẹp rừng rú đây này. Tự nhẩm bác Hagrid mà vớ được chỗ này chắc bác lén nuôi cả tổ rồng mất.
Sau khi đi vào một chút, phía trước lộ ra một cái mái dài - có nhà trong đây sao?

( HP x Twillight ) Not the end.Where stories live. Discover now