#11

1.9K 221 21
                                    

Cậu nói với Charlie mình qua nhà Cullen chiều hôm đó , cha không hỏi nhiều , thậm chí còn rất vui vì cậu đã mạnh dạn kết bạn hơn , cậu ngoài miệng rất vui vẻ đáp lời ông , nhưng trong lòng thầm tự vả mình một phát - đây chỉ là tai nạn gặp mặt với bọn họ . Sáng vẫn học bình thường, cậu vì rút kinh nghiệm từ lần sang chơi Giáng Sinh đã xin phép họ sẽ ăn trưa ở nhà , cậu thành thật không muốn Esme quá nhiệt tình dù có mỗi mình cậu ăn .

Khoảng 1h30 Edward sẽ qua đón cậu , cư nhiên anh đề nghị vậy khiến cậu càng ngượng ngùng hơn , rõ cậu có thể tập độn thổ tới đó mà . Cậu vẫn hy vọng Jacob cố gắng đừng để lộ thân phận ra với Bella , con bé chắc chắn sẽ hoảng sợ và hành động không đoán trước được , mặc dù cậu có thể dùng Obliviate nhưng quả thực cậu vẫn phải cảnh cáo Jacob trước . Harry Potter đã từng tỉa sạch lông của một con sói - vốn là Draco hóa thành để dọa cậu , còn tỉa ra hình trái tim cơ .

" Daniel , cậu chuẩn bị chưa "

Cậu tự hỏi xem bản thân có nên dựng một bùa bảo vệ ở cửa sổ không , nếu như Edward còn giữ cái kiểu chào hỏi bằng cách nhảy lên cửa sổ phòng cậu thế này , phải lúc cậu đang thay đồ thì..

" Daniel , Edward đến rồi kìa con"

" Con xuống đây " 

Mặc ấm một chút , cậu không muốn sau vụ này mà bị ốm , rồi Charlie sẽ tặng cho cậu ánh mắt chẳng thể phát tiết hơn cả một tuần sau theo dõi cậu nghiêm ngặt . Như cũ , vẫn là con Volvo bạc đứng đợi , Charlie ngồi không yên , vẫn phải quàng thêm cho cậu cái khăn cùng cái áo nữa rồi mới an tâm thả cậu đi , nghiêm nghị nhìn Edward một lát rồi quay về phòng tiếp tục ngủ - mấy ngày tăng ca làm ông oải quá .

Ngồi yên vị vào trong xe rồi , cậu thở dài tháo cái khăn cùng một cái áo khoác dày ra thu nhỏ lại rồi đút túi , cậu thành thật không hề thích bị trông như một con chim cánh cụt lạch bạch ra đấy đâu , vừa đủ thôi . Edward bên cạnh thấy hết hành động của cậu mà không khỏi giật mắt , mặc dù hôm nay quả thực không quá lạnh đáng ra như Daniel bây giờ là đủ ấm rồi nhưng đến cả anh khi nhìn cậu cũng phải nhíu mày khi dáng gầy gò chỉ tổ làm cậu như mới ốm dậy , Edward bây giờ đã hiểu cảm giác của Charlie.

" Sao nhìn tớ ghê vậy ?"

Bị nhìn lâu vậy , quả thực không dễ chịu a. 

Vừa hỏi xong anh liền vội quay đầu khởi động xe - vô tình khiến Daniel nghĩ mình đã nói gì sai mà xây xẩm mặt mày .  Trời ngày càng âm u hơn và cậu nghĩ bản thân nên cẩn thận phòng bị vài bùa chú giữ bản thân khô ráo . Từ con đường rừng dần thoáng rộng thành một khu đất trống thoáng đãng , không quá khó để thấy nhóm người lộn xộn trước mặt là nhà Cullen , cũng chỉ có họ mới dám tung tăng ngoài trời âm u thế này . 

Bước xuống xe anh , Alice nhanh chóng nhận ra cậu và bắt đầu phi ra với cái tốc độ khủng khiếp của ma cà rồng , cậu vốn định dọa cô chút , liền khe khẽ nói bùa chú độn thổ trong miệng . Ai ngờ được , thay vì xuất hiện ngay trước mặt Alice thì lại lệch tới vài chục bước chân mà đột ngột ngã trúng người Carlisle - ông không kịp tránh nên mất đà ngã ngửa ra . Cả nhà nghe tiếng kêu của Carlisle cũng chú ý đến , thấy tình cảnh đó thì vội vã xúm lại . 

( HP x Twillight ) Not the end.Where stories live. Discover now