#7

2.5K 247 2
                                    

Lạy Merlin Charlie và Bella không qua phòng cậu tối qua, nếu không thì cậu toi chắc rồi.

Nhìn nét mặt ngạc nhiên của Charlie sáng nay khi ông nhận được cuộc gọi từ sở - sáng nay người trực phát hiện nhóm ngoại lai bị trói phía cửa của sở và không rõ người lập công là ai.

" Kì lạ...tự nhiên bắt được..."

" Chắc là cha có phúc rồi "

Cậu cười cười đứng trong phòng nghe, ông sẽ phản ứng thế nào khi biết người đó là cậu, và ra sao nếu ông biết tối qua cậu lẻn ra ngoài và liều lĩnh. Tốt nhất là giữ im lặng cho lành.
Hôm nay hẳn là một ngày " zui zẻ " của cậu đây, tự hỏi mình sẽ phải bắt đầu thế nào với nhà Cullen đây chứ?
Xe tấp vào lề, Bella nói cô có hẹn nên vội đi tìm Jacob, cậu lững thững mở cửa đi xuống, trong đầu vẫn còn luẩn quẩn mấy thứ linh tinh về chuyện tối qua với anh em Cullen. Hay là một phát phun ra cậu là phù thuỷ rồi làm vài trò con bò cho họ tin.

Chắc chắn họ sẽ không bỏ qua dễ vậy, cậu thở dài mệt mỏi.

" Căng thẳng sao Daniel? "

" Ôi trời!!......Edward...cậu có thể đừng như quỷ mà hù tớ được không......"

Anh thấy cậu bị giật mình, cũng có chút áy náy mà xin lỗi. Nhìn anh em nhà Cullen hôm nay có chút sát khí mà bủa lấy cậu, hẳn họ cần câu trả lời cho việc tối qua. Cậu nói đến giờ ăn trưa thì họ muốn hỏi bao nhiêu cũng được, hy vọng nếu cậu ra ngồi cùng họ trưa nay sẽ không thu hút nhiều sự chú ý cho lắm.

" Mike......nhìn tớ hơi ghê rồi "

" À tại Daniel nãy giờ như người mất hồn vậy, có chuyện gì à "

" Đang tương tư em nào ấy ~"

Cậu thật muốn phang cả cái ghế vào mặt Tyler, cậu còn lâu mới nghĩ thế......thực ra là trong đầu cậu cũng đang hiện hữu vài hình ảnh...về người con trai với ánh mắt hoàng kim đó. Ừm, tự thấy xấu hổ, né khuôn mặt bối rối ửng hồng của mình đi trước khi có ai kịp thấy nó.

Buổi trưa đi ra nhà ăn, thấy Jacob cùng đám bạn cậu ta ngồi cùng bàn Bella, tất nhiên là cô đang tay trong tay với Jacob, cậu ước giờ này mình cũng có thể thanh thản vậy, nhưng không. Có năm cặp mắt đang nhìn cậu chằm chặp kìa. Thở dài quay người đi sang bàn của Cullen, với tâm trạng này cậu sẽ chẳng thể nuốt nổi cái gì vào bụng đâu nên bỏ qua vụ đi lấy thức ăn đi, thật may sáng nay cậu đã ăn đủ no.

" Ah......tôi ngồi đây được chứ "

" Tất nhiên "

Alice đẩy chiếc ghế họ mới lấy thêm cho cậu.

Ôi không khí này quả thật không dễ chịu chút nào. Cậu thật sự không thích bị nhìn chằm chằm vậy đâu. Bất đắc dĩ đưa tay lên tạo một bùa cách âm xung quanh bàn, Emmet thấy hành động khó hiểu của cậu, nhíu mày liên hồi.

" Là bùa cách âm, mọi người sẽ không tin nhỉ......"

" Ờ...bọn tôi đâu thể đảm bảo "

" Vậy......"

Vừa lúc Eric đi ngang qua, cậu quay người gào ầm tên cậu ta lên, nhưng kì lạ là không những Eric còn không phản ứng, những người ngay kề bên bàn họ cũng như không để ý đến tiếng gào đủ để gây chú ý cả cái phòng. Edward ngạc nhiên nhìn.

( HP x Twillight ) Not the end.Where stories live. Discover now