Chap 14: Đối mặt

695 36 12
                                    

P/s: Xin lỗi mọi người, tay phải của mình đang gặp chấn thương nên phải đăng chap trễ hơn bình thường.

Sau khi kết thúc tiệc chiêu đãi, Tần Lữ và Tô Tịnh Di liền xách hành lý ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật. Tần Lam định cùng Ngô Cẩn Ngôn trở về căn hộ của nàng nhưng Xa Thi Mạn và Đàm Trác lại có việc muốn cùng cô thảo luận. Còn Đặng Sa lại không muốn trở về Lục Gia Trang, cô ấy muốn được ở cạnh Đàm Trác thêm chút thời gian nữa nên cuối cùng kéo theo cả Vương Viện Khả đến căn hộ của Tần Lam trong khi chờ đợi ba tỷ muội kia nói chuyện với nhau. Về đến cổng chung cư, Tần Lam dẫn theo Vương Viện Khả và Đặng Sa trở về căn hộ khi Ngô Cẩn Ngôn cùng hai vị sư tỷ đến một quán nước ngay dưới chung cư để trò chuyện.

- Tiểu Sa, em thật sự yêu Đàm Trác sao? - Tần Lam lên tiếng hỏi khi cả ba người đều đang đứng trong thang máy. Nàng cảm thấy tình cảm của Đặng Sa và Đàm Trác đến quá dễ dàng, liệu có phải là tình cảm nghiêm túc của bọn họ hay chỉ là một phép thử cho bản thân mỗi người.

- Đương nhiên - Đặng Sa nghiêm túc nhìn sang Tần Lam - Không phải chị và Cẩn Ngôn cũng như thế sao?

- Hả? - Tần Lam ngơ ngác nhìn Đặng Sa rồi nhìn sang Vương Viện Khả đang ở bên cạnh - Không phải, chị và Tiểu Ngôn không giống như em nghĩ đâu. Bọn chị chỉ là...

- Nhưng em lại nhìn thấy rất rõ giữa chị và cô ấy... - Đặng Sa còn chưa nói hết câu đã bị Vương Viện Khả đá nhẹ vào chân ngăn lại.

- Tiểu Sa, đừng nói lung tung.

Sự im lặng nhanh chóng bao trùm lấy cả ba người. Vương Viện Khả hiểu rõ tình cảm Tần Lam dành cho Ngô Cẩn Ngôn và cô cũng biết rằng nàng chưa chuẩn bị tâm lý để đón nhận kiểu tình cảm này. Vậy nên chưa đến lúc thích hợp cô sẽ không ép nàng phải thừa nhận điều này.

Đặng Sa tuy mới tỉnh lại không lâu, tiếp xúc với hai người không nhiều nhưng cũng nhìn được tình ý giữa Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn. Nhưng cô ấy không hiểu sao Tần Lam lại chối bỏ, chẳng lẽ yêu một người đồng giới đáng xấu hổ đến thế sao.

Lần đầu tiên có người chấp vấn Tần Lam về mối quan hệ giữa nàng và Ngô Cẩn Ngôn. Và cũng là lần đầu tiên nàng nghĩ rằng bản thân nên tìm cho mình một lời giải đáp, một đáp án mà nàng vẫn luôn tránh né vì nhiều nỗi lo lắng và sợ hãi. 

Thang máy nhanh chóng lên tới tầng 14, Tần Lam đi trước tiến tới mở cửa căn hộ rồi né sang một bên nhường lối cho Đặng Sa và Vương Viện Khả. Khi nàng định đóng cửa lại thì bất ngờ xuất hiện một nam nhân, tay người đó đã chắn không cho cửa khép lại.

- Tiểu Ngôn, đã xãy ra chuyện gì? - Xa Thi Mạn lo lắng nhìn đôi bàn tay đang mang găng da của Ngô Cẩn Ngôn, cô nhìn thấy được một làn âm khí và dương khí đan xen nhau đang dần tan ra từng chút một - Oán linh đó lại xuất hiện sao?

- Không có, từ lúc nhị tỷ trở về Vũ Hán thì oán linh đó chưa từng xuất hiện - Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng trả lời rồi nhìn lại đôi bàn tay mình. Biết linh tính của đại tỷ rất tốt có lẽ đã nhìn ra được vấn đề từ vết thương ở tay nên cô đành thành thật khai báo - Mấy ngày trước em phát hiện một thanh đao tích âm khí nhiều năm nên đã xử lý nó. Lúc không cẩn thận đã khiến bản thân bị thương nhẹ, nhưng mọi việc đã giải quyết ổn cả rồi, vết thương cũng đang dần lành lại rồi.

[BH] TAM SINH DUYÊN - Ngôn Lam coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ