[YoonJin]<2Shots>: Gamer pt.1

7.3K 200 47
                                    

Kim Seokjin là một game thủ có tiếng. Cậu đã bỏ ra những năm tháng thanh xuân tươi đẹp của học sinh để cày...game. Ờ thì trong nền công nghệ hiện đại như ngày nay thì mọi việc đều có thể kiếm tiền, và game cũng là một trong những nghề như vậy. Cậu là một sinh viên năm nhất, may là việc học của bản thân không bị gián đoạn chứ thề là mẫu hậu biết cậu lơ là sẽ phi lên phòng cậu đập nát dàn PC khủng của cậu trong cuộc đua top cuối cấp ba đổ lửa có được.

Và cái gì cũng có cái lý do của nó cả.

Hồi đầu cấp ba cậu rất thích các show trực tiếp đấu server trên TV. Ôi trời cậu thề là cậu bị đổ gục trong trận đấu game giữa các team có tiếng trên cả nước, từ vòng loại cho đến chung kết không bỏ lỡ tập nào. Hơn hết còn có một người làm động lực cho một đứa nhà nghèo mê tiền như cậu nữa.

Đó chính là gamer Suga- Đội trưởng của team giành chức quán quân năm đó.

Cậu bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi cách chơi siêu đẳng của anh nói riêng và của team K- Swag, không thể không bất ngờ được, cách tổ chức rất tốt, tinh thần đồng đội cao ngút và đương nhiên là chiến thuật có 1 0 2 khiến các team khác phải nể sợ.

Seokjin như một cô nàng xem idol của mình qua màn ảnh vậy; một anh chàng đẹp trai siêu ngầu với chiếc headphone trên tai, bàn tay thon dài với những đường gân nam tính khẽ lướt đi trên bàn phím led và đương nhiên là Suga thuộc vào hàng đẹp trai ngời ngời. Lại chính là kiểu boy an tĩnh lạnh lùng, còn là Hội trưởng của một trường đại học danh giá ở thủ đô.

Do lượng fan khủng khiếp sau trận đăng quang đó thì cậu không thể nào làm anh chú ý với chút tài mọn của mình được. Bằng cách đó cậu đã điên cuồng học tập để lấy được học bổng trường đại học đó, lại ngày đêm giành dụm tiền để ra quán internet cày game.

Ngày Seokjin nhập học cậu xách vali đứng ở ga tàu hỏa xúc động ôm mẹ khóc hu hu. Phần lớn là cậu khóc vì hạnh phúc vì sắp được gặp idol, phần nhỏ là cậu thấy tội lỗi quá vì làm mẹ cứ tưởng cậu không nỡ xa nhà. Seokjin hứa sẽ làm một gamer nổi tiếng hơn để có thể gửi tiền cho mẹ, và cưới được idol! Hí hí!

Một Seokjin bé bỏng lặn lội lên Seoul- nơi sầm uất và hiện đại và cậu như con gà mờ vậy. Mọi thứ ở đây đúng là tiện lợi hết chỗ nói! Seokjin có đọc sách báo để biết những thứ cần thiết khi lên đây. Cậu rất muốn vào quán game trước nhưng vì phải đi nhập học nên thôi.

Vì tàu hỏa giá rẻ nên cậu mất nửa ngày để lên đến đây và gần xế chiều rồi mới biết ngôi trường tầm cỡ quốc tế mình học trông như thế nào. Seokjin uể oải đi như bò ở cái sân to đùng như cái làng cậu ở, mãi mới tới chỗ đăng ký học và một vòng cho việc lấy chìa khóa của ký túc xá.

Cậu bật điện lên, phòng ốc cũng được, Seokjin ngồi lên giường nhai mau mải chiếc bánh mỳ để rồi phải mau mải đi uống nước và lại bị sặc tứa lưa.

- Khụ! Khụ! Khụ!

Cậu cũng chỉ là thằng con trai bình thường nhưng tính nết có hơi lanh một chút, ai cùng phòng với cậu rất thoải mái vì Seokjin biết nấu ăn, biết dọn dẹp và lại sạch sẽ nữa. Ừ thì là ở lâu mới biết nhưng hình tượng bây giờ thì lại thê thảm quá.

[ AllJin ] Series | You're Mine.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ