Chap 13

7.9K 65 20
                                    

Part XIII

*Eunjung's pov*

Lết tấm thân tàn vào nhà sau một ngày làm việc vất vả, chào đón tôi chỉ là bóng tối và một căn phòng trống rỗng. Với tay bật công tắc điện, tôi có gọi Jiyeon vài lần nhưng không có tiếng trả lời. Lạ thật, chiều nay cô ấy không có tiết mà, đáng lẽ giờ này phải ở nhà chứ.


"Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."


Tôi quẳng điện thoại xuống giường khi nghe thấy giọng nói của nhân viên tổng đài. Điện thoại của cô ấy bị hỏng, vậy mà tôi lại quên mất. Bỏ chiếc caravat cùng mớ quần áo bức bối ra khỏi người, tôi cảm giác như mình nhẹ đi cả chục cân vậy. Jiyeon không biết tôi có thói quen mặc đồ nội y ở nhà, vì khi ở chung với cô ấy, tôi không thể hiện thói quen này ra. Thực sự mà nói, như thế là thoải mái nhất.

Ọc..ọc..ọc...


Tôi cúi xuống nhìn cái bụng tội nghiệp của mình, nó đang biểu tình dữ dội đây này, bữa ăn cuối cùng đã kết thúc cách đây 7 tiếng và khả năng chịu đói của tôi không được tốt cho lắm. Tôi uể oải lê thân vào bếp và mỉm cười khi nhìn thấy một tờ note được dán trên cánh tủ lạnh.

"Chắc Jung đói rồi, em có mua một đĩa tokkboki hải sản trong tủ lạnh đấy, làm nóng lên và ăn đi nhé. Em có chút việc nên sẽ về trễ một chút, Jung ăn trước đi, đừng đợi em.

Yêu Jung nhiều :* "

Tôi hôn lên tờ giấy cái chóc rồi tự hâm nóng bữa tối cho mình. Cũng đúng thôi, còn việc bạn bè, trường lớp, làm sao cô ấy có thể kè kè bên tôi mãi được, chúng tôi cần phải tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Một cô gái năng động và đáng yêu như cô ấy chắc phải có nhiều bạn lắm.

Bữa tối được xử lí một cách nhanh chóng, tôi bước đến bàn làm việc và mở laptop kiểm tra những ghi chép trong cuộc họp chiều nay. Tôi rất dễ bị áp lực bởi công việc và mắt tôi đã dính chặt vào màn hình máy tính cả ngày nay rồi, giờ thì chúng đang díu vào nhau như thể đã lâu lắm rồi chưa được ngủ vậy.

5 phút...

10 phút...

15 phút...


Tôi gập laptop lại và thả mình xuống giường. Đầu óc không đủ tỉnh táo thì không được phép làm việc, ba tôi đã từng nói "dục tốc bất đạt", dù gì hơn hai tháng nữa mới đến hạn nộp bản thiết kế, càng là dự án lớn thì càng phải cẩn thận, không được phép có sai sót.

Chiếc giường mềm mại khiến toàn thân tôi như dãn ra, tôi chỉ kịp phác họa vài đường nét cho tòa tháp của mình trong tưởng tượng trước khi để sự mệt mỏi kéo mình vào giấc ngủ dài.


.
.
.

Nheo mắt tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng nước xối xả từ vòi hoa sen, tôi nhận ra đèn nhà tắm đang sáng, còn ai vào đây ngoài người yêu bé nhỏ của tôi nữa. Với lấy chiếc điện thoại đầu giường, tôi nhấn vào phần camera khi cái bóng mờ mờ trên cửa ra vào sắp bước ra ngoài.

Tách. Tách. Tách.
Tách. Tách. Tách.
Tách. Tách. Tách.

Chín bức ảnh lập tức được lưu vào điện thoại nhờ chế độ chụp liên tiếp.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now