Chap 3 - 1

7.9K 75 8
                                    

PART III  -  1

TINN...Tinnnnn......

Tiếng còi xe cất lên inh ỏi.

Cho đến tận bây giờ tôi mới nhận ra mình có thói quen đấm một thứ gì đó khi đang tức giận, trước là tường nhà và bây giờ vô lăng.

What the...?

Cô ta đang đùa giỡn với tôi sao? Cái gì mà “không phải gái điếm” chứ? Nếu không phải gái điếm thì cô ta đứng đó làm gì - với những con người hạ đẳng không đáng nhìn bằng nửa con mắt kia?

Thật nực cười.

Thậm chí cô ta còn tát tôi, rồi hét vào mặt tôi rằng cô ta không phải gái điếm. Cô ta cảm thấy vui khi ra vẻ đáng thương và làm người khác phải day dứt vì mình như vậy sao? Cái loại người gì thế?

Cô ta có biết rằng tôi đã tự chửi mình là kẻ khốn nạn bao nhiêu lần không, rồi tự hạ thấp mình khi nhìn thấy những hành động không ra gì của người khác, tôi đã so sánh bản thân với những kẻ đó và bao giờ mình cũng là kẻ tệ hơn. Tôi đã dằn vặt rất nhiều, sợ rằng mình đã chót phá hoại hạnh phúc của một ai đó - cùng với cô ta. Nhưng rốt cuộc điều tôi nhận ra là gì chứ?

Rằng cô ta là gái điếm!

Khốn kiếp thật.

Lớp cửa kính được kéo xuống, tôi tức giận nhìn thẳng vào con hẻm đó trong khi cô ta bắt chuyện với một vài người “đồng nghiệp” của mình. Có vẻ cô ta chẳng được lòng ai vì thậm chí họ còn không thèm quan tâm đến những gì cô ta đang nói, người thì phẩy tay qua loa, người thì cắt ngang câu chuyện để đón một ông khách nhà giàu nào đó.

Cô ta đáng khinh ngay cả với những người “cùng đẳng cấp” với mình?

Với khoảng cách xa thế này, tôi không thể nghe được cuộc trò chuyện của cô ta với bất cứ ai, chỉ thấy chốc chốc cô ta lại nhìn ngó xung quanh như đang kiếm tìm một ai đó - hoặc cũng có thể là để bắt khách - tôi cười khẩy một cách khinh bị với ý nghĩ đó của mình.

Đẩy cửa xe bước xuống, chắc hẳn cô ta sẽ phải giật mình lắm khi nhìn thấy tôi trong hoàn cảnh này đây. Để xem cô ta sẽ biện minh kiểu gì với sự xuất hiện của mình ở chỗ này, tôi rất muốn thấy gương mặt trơ-trẽn-giả-nai-tơ kia phải cúi gằm xuống khi hứng chịu những lời lẽ khinh miệt từ tôi. Thực sự tôi muốn tát cô ta, nhưng “quân tử động khẩu không động thủ”, với hạng người này chỉ cần dùng miệng là quá đủ rồi.

-Mày lại đến đây gây rối hả con ranh!?!

Một người phụ nữ trung tuổi đang đứng chắn trước mặt cô ta với hai tên côn đồ phía sau, dựa vào giọng điệu và phong thái, có vẻ như bà ta là người quản lí chỗ này, những thứ đồ đắt tiền trên người chẳng thể làm bà ta trông qúy phái hơn khi hai ngón tay còn kẹp ngang điếu thuốc, thật giống với bọn thanh niên ăn chơi nửa mùa.

Tôi quyết định đứng từ xa và theo dõi mọi việc.

-Tôi không gây rối, tôi chỉ muốn biết Hyomin unnie của tôi đang ở đâu!?!

-Hyomin unnie? Ah~~ ý mày là Park Hyomin? Hmm... nó khá là đắt khách, nên hiện giờ... đang “đi làm” rồi

Cô ta trợn mắt lên khi nghe xong câu trả lời nhẹ tênh có phần châm chọc của người đàn bà kia.

-Haizz~ kể ra cũng tiếc thật... -  Bà ta bóp chặt hai bên má người con gái đối diện và kéo sát về phía mình, nhẹ phả một làn khói thuốc vào mặt cô ta  - ... mày sẽ kiếm được bội tiền nhờ khuôn mặt trắng trẻo xinh đẹp này đấy...

Sau cái tặc lưỡi đầy tiếc rẻ là một nụ cười thật khiến người ta cảm thấy khó chịu. Cô ta hất tay người đàn bà đó ra khỏi mặt mình, hét lên trong sự tức giận thiếu kiềm chế

-Tôi không phải loại con gái có thể vì tiền mà bán rẻ nhân cách của mình như mấy người!!! Nói cho tôi biết, chị tôi đang ở đâu?!!

Ok! Tôi chính thức bị tẩu hỏa nhập ma và mọi chuyện xoay quanh người con gái này khiến tôi rối tung như gà mắc tóc. Wait a minute! Tôi cần sắp xếp lại mọi thông tin trong đầu trước khi chúng trở nên hỗn loạn hơn. Rồi! Và giờ thì tôi vẫn chưa hiểu cô ta có phải là gái điếm hay không? (_ ___!!)

Nghi ngờ rồi lại không nghi ngờ, tôi không muốn mình hiểu nhầm cô ta nhưng cũng không muốn bản thân bị mắc lừa thêm một lần nào nữa. Lớn lên trong một gia đình có địa vị và gia giáo, cô ta là người đầu tiên dám tát vào mặt tôi như vậy, nếu cô ta là người sai thì không thể bỏ qua một cách dễ dàng như thế được, lòng tự trọng của tôi không cho phép.

Nhưng... nếu cô ta không phải là gái, thì tôi đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng, và tôi cần phải có trách nhiệm trong chuyện này.

---TBC---

Mong là fic không bị giảm chất lượng vì được viết trong giai đoạn tụt hứng :"(

Mình sẽ cố gắng up part III hoàn chỉnh trong thời gian nhanh nhất có thể, tks vì đã ủng hộ fic của mình :x love u all

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum