Chap 9

7.5K 63 14
                                    

Part IX

Sunny mút mạnh vào đôi môi mềm mại kia, buộc nó cho phép lưỡi cô vào sâu trong vòm miệng ấy. Nó hoàn toàn nghe lời, nhưng không chút cảm xúc, không một tiếng rên. Cô gái nằm dưới dường như chỉ còn là cái máy, răm rắp nghe theo những gì mà người-sẽ-cho-nó-tiền muốn.

Cô ấy sẽ là khách hàng tiếp theo như bao khách hàng khác.

Nụ hôn dứt ra đột ngột như cái cách mà nó bắt đầu. Sunny lau đi những giọt nước mắt kia bằng miệng và hôn nhẹ lên trán cô ấy.

-Tôi sẽ bao cô nên cô phải nghe lời tôi, bây giờ hãy đến phòng xét nghiệm và khám tổng quát lại một lần nữa trước khi tôi quyết định có nhất thiết phải phẫu thuật hay không.

Nói rồi Sunny rời khỏi phòng, kéo Hyomin theo sau. Con người kia vẫn chưa hết bất ngờ vì những gì vừa diễn ra nên một lần nữa, cô phó mặc mình cho cô gái thấp hơn, nhưng lần này 'phó mặc' lại theo một nghĩa khác.

Hyomin thay quần áo bệnh nhân và bỏ hết những vật dụng làm bằng kim loại ra khỏi người trước khi vào phòng xét nghiệm tổng thể. Chiếc máy hình ống khổng lồ quét một đường sáng đỏ lên người cô khi cô nằm vào đó.

Ngoài kia, Sunny và một bác sĩ nữ cao kều vừa nhìn vào bảng điện tử, vừa lật qua lật lại kết quả nội soi của cô một cách chăm chú. Cô ấy đang tranh luận với vị bác sĩ kia điều gì đó và đưa cho người ấy một chiếc ống nghiệm chứa dung dịch màu đỏ. Cô đoán, đó là máu của cô.

Buổi xét nghiệm kết thúc và hiện giờ cô đang ngồi chờ trước phòng riêng của người bác sĩ lạ mặt. Tuy nói rằng vô sinh cũng chẳng có gì là không tốt với người làm nghề như cô, nhưng cô lại rất mong kết quả của mình không quá tệ, chẳng có người đàn bà nào lại muốn mình không thể sinh nở được cả.

-Hyomin-ssi?

-Nae.

Cô bước vào phòng và ngồi đối diện với hai người còn lại. Không biết có phải do cảm giác hay không, nhưng cô cảm thấy không khí ở đây hơi căng thẳng.

-Chẩn đoán của chúng tôi vẫn không hề thay đổi, cô bị u xơ cổ tử cung.

Hyomin cấu chặt hai tay vào nhau. Với người không hiểu biết gì về y học như cô, cô không biết căn bệnh mà vị nữ bác sĩ kia vừa nói có ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình như thế nào, chỉ biết rằng Sunny đã từng nói với cô, tử cung có vấn đề thì rất dễ bị vô sinh.

-Đừng căng thẳng như vậy. Đây là loại bệnh phổ biến thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Nó không phải ung thư và không gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng chúng tôi phát hiện ra một bất thường khác trong tử cung của cô.

Sunny chỉ vào bảng kết quả chụp X-quang của cô trên màn hình.

-Khoảng 80% phụ nữ trên thế Giới có tử cung cong về phía trước, đó là tử cung bình thường. Cô thuộc 20% còn lại - tử cung cong về phía sau. Qua các xét nghiệm, vùng chậu của cô không có gì bất thường nên việc này không ảnh hưởng gì đến quan hệ vợ chồng và sinh sản.

- Vậy là tôi không bị vô sinh?

-Nhưng có rất nhiều người tử cung cong về phía sau không thể có con một cách tự nhiên được.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now