Chap 20

3.2K 54 16
                                    

Part XX

Soo Hyun phóng xe đến Viện kiểm sát ngay khi vừa đặt chân lên đất Hàn Quốc. Chỉ chưa đầy một tháng ngắn ngủi lại có thể xảy ra chuyện động trời đến vậy, chắc chắn đã có kẻ đứng sau dàn xếp chuyện này. Một kế hoạch tỉ mỉ như thế, không phải là thứ có thể nghĩ ra trong ngày một ngày hai, cậu cho rằng việc này đã được lên kế hoạch từ rất lâu rồi.

-Ô! Nhìn xem ai đây! Kim Soo Hyun, không ngờ rằng tôi còn có thể gặp lại cậu ở chỗ này.

Cậu cúi đầu chào người đàn ông đã từng là cấp trên của mình. Khi Soo Hyun còn là công tố viên, mọi người trong Viện kiểm sát đều gọi hai người là "bộ đôi ăn ý", không chỉ ăn ý trong công việc, mà họ còn ăn ý cả trong cuộc sống thường nhật nữa. Anh ấy đã giúp đỡ cậu rất nhiều để cậu có thể thăng tiến được như ngày hôm nay.

-Hyung-nim, em cần sự giúp đỡ của anh.

-Nếu là vụ của Ham Eunjung, tôi nghĩ cậu không nên xen vào thì hơn - Người đàn ông đưa hộp cafe lên miệng, mắt vẫn không ngừng tập trung vào xấp tài liệu trên tay.

-Tại sao chứ? Vì em không còn là công tố viên nữa ư? Hyung-nim! Anh đã hứa là sẽ giúpem cơ mà.

Người đàn ông ngừng quay bút, anh ta nhắm nghiền mắt lại khi Soo Hyun lớn tiếng với mình như thể bản thân mới là đàn em của cậu ấy vậy. Đưa tay xoa nhẹ hai bên tai cùng với vài tiếng gầm gừ có vẻ tức giận, người đàn ông đứng bật dậy và vỗ vào đầu Soo Hyun một cái đau điếng.

-Yah! Tên đại đần độn này! Đừng có hét toáng lên như thế, đã nói là tôi rất ghét tiếng động to cơ mà.

-Hyung-nim! - Soo Hyun ôm lấy đầu mình. Tiền bối cũng thật là... sau bao nhiêu năm mà cái tính khí nóng nảy ấy vẫn chẳng thay đổi chút nào là sao.

-Muốn ăn đòn nữa phải không? Vặn nhỏ cái volume đại tướng của cậu xuống! - Anh ấy đưa tay vờ dọa nạt.

-Được rồi, được rồi. Em không hét nữa là được chứ gì. Hyung-nim ah~ anh cũng biết Eunjung là bạn thân của em đúng không? Anh cũng rất hiểu tính cô ấy, chuyện giết người không thành này là điều không thể xảy ra.

-Không cần cậu phải nói. Bản thân tôi cũng cho rằng Eunjung vô tội.

-Vậy tại sao lại không cho em tham gia?

-Vì cậu không hiểu bốn chữ "Công tư phân minh". Chính cái ý nghĩ Eunjung vô tội luôn khiến cậu đứng trên lập trường của cô ấy để điều tra, phá án. Điều đó sẽ làm cho các thành viên trong đội của tôi không phục, họ không hiểu tôi như cậu, càng không hiểu cậu và Eunjung. Họ chỉ dựa vào chứng cứ để luận tội, không cho phép tình cảm xen vào.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now